แท็ก "Toyota"

จิ๋วเจ้าแฟชั่น TOYOTA AYGO X UNDERCOVER

TOYOTA AYGO X UNDERCOVER ตกแต่งพิเศษเอาใจวัยรุ่น เครื่องเบนซิน 3 สูบ 72 แรงม้า 92 นิวตันเมตร ขายเฉพาะในยุโรปแค่ 5,000 คัน

“Toyota bZ3” รถเก๋งไฟฟ้ารุ่นแรกจากโตโยต้า ราคาเริ่มต้นเพียง 8.5 แสนบาทที่จีน

FAW Toyota เผยราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า “Toyota bZ3” เริ่มต้น 169,800 หยวน หรือประมาณ 850,000 บาท ส่วนรุ่นท็อปสุดราคา 199,800 หยวน คิดเป็นเงินไทยไม่ถึง 1 ล้านบาท

อย่างเหมือน! ค่ายรถจีนโผล่ก็อป Toyota Land Cruiser ดูเผินๆ คือใช่เลย

แม้ว่าปัจจุบันค่ายรถยนต์จากประเทศจีนจะไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับการลอกเลียนแบบหน้าตารถยนต์แบรนด์ดังจากฝั่งญี่ปุ่นและยุโรปเหมือนแต่ก่อน

TOYOTA เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE

Toyota สานต่อปรัชญาในวาระครบรอบ 60 ปี แนวคิด ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE เพื่อขับเคลื่อนความสุขให้สังคมไทย

แนะนำ 5 รถครอบครัวมือสองนอกกระแสราคาร่วงหนัก แค่ 1 แสนกว่าบาทก็ซื้อได้

แนะนำ 5 รถมือสองนอกกระแสสำหรับครอบครัว ทั้งตัวถังแบบ SUV และ MPV ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 5 ที่นั่ง ไปจนถึง 11 ที่นั่ง อีกทั้งยังมีราคามือสองร่วงจนน่าใจหาย

Mitsuoka Viewt Story ใหม่ แฮทช์แบ็กดีไซน์หรูดัดแปลงจาก Toyota Yaris ที่ญี่ปุ่น

Mitsuoka Viewt Story รุ่นปี 2023 ใหม่ เก๋งแฮทช์แบ็ก 5 ประตูดีไซน์หรูที่ถูกดัดแปลงมาจาก Toyota Yaris เวอร์ชันญี่ปุ่น เริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นด้วยราคาเริ่มต้น 3,080,000 เยน

Toyota Hilux GR Sport แปลงเป็นรถบ้านสุดหรูที่ญี่ปุ่น วางขายในราคากว่า 3 ล้านบาท

Toyota Hilux GR Sport รถกระบะยี่ห้อดังที่คนไทยคุ้นเคยกันดี ถูกบริษัทญี่ปุ่นชื่อว่า Direct Cars จับแปลงกลายเป็นรถบ้านสุดคูลสำหรับสายแคมปิ้ง ราคากว่า 3,100,000 บาทเลยทีเดียว

สามห่วงทะลวงโหด NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023

ไม่มาไทยนะจ๊ะ NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023 เครื่องยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด 222 - 306 แรงม้า 0-100 ใน 8.1-6.0 วินาที ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ GR SPORT ขายแล้วในยุโรป....

“โตโยต้า” บอลเปลี่ยนโค้ช

ทุกครั้งที่ทีมฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชหรือผู้จัดการทีมคนใหม่ หรือที่ในหมู่นักข่าวฟุตบอลบ้านเราเรียกว่า “บอลเปลี่ยนโค้ช” ส่วนใหญ่มักจะมีผลงานที่ดีขึ้นในระยะแรก แต่จะดีต่อเนื่องหรือไม่ ขึ้นอยู่กับฝีมือของโค้ชคนนั้น ๆ

กระจกบานหลังกว้างแล้วนะจ๊ะ TOYOTA NEW C-HR HYBRID 2023 เตรียมเปิดตัวในยุโรป เร็วๆ นี้

TOYOTA NEW C-HR HYBRID 2023 เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียงสี่สูบ 1.8-2.0 ลิตร พร้อมระบบไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด คาดเปิดตัวกลางปีนี้ที่ยุโรป .....

หน้าใหม่ เครื่องใหม่! สามห่วงทะลวงไฮบริด Next-gen Toyota Land Cruiser Prado Hybrid 2024

Toyota Land Cruiser Prado Hybrid 2024 เครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.4 ลิตร เทอร์โบ มอเตอร์คู่ หน้า-หลัง กำลังรวม 340 แรงม้า แรงบิดรวม 542 นิวตันเมตร เปิดตัวในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ ....

เพิ่งรู้ความหมาย! 7 สติ๊กเกอร์แปะท้ายรถยอดฮิต มีที่มาแบบนี้

ข้อความเหล่านี้กลายเป็นสติ๊กเกอร์ยอดฮิตที่ถูกเจ้าของรถนำมาติดไว้ที่หลังรถของเขา จนกลายเป็นสิ่งที่คุ้นตาของคนทั่วไป แต่รู้หรือไม่ว่าสติ๊กเกอร์ยอดฮิตเหล่านี้มีความหมายหรือมีที่มาอย่างไรกันบ้าง

ORA Good Cat เตรียมเปิดรับจองรอบใหม่ เผยรายละเอียด 9 ก.พ.นี้

เกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทย เตรียมเปิดรายละเอียดการรับจองรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ล็อตใหม่ ภายในงานแถลงข่าวออนไลน์เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี

ทานก็น้อย แถมออกกำลังกาย ทำไมน้ำหนักยังขึ้น?

ถ้าทานเข้าไปเยอะ แต่ใช้พลังงานน้อย (นั่งๆ นอนๆ ไม่ออกกำลัง) ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะน้ำหนักขึ้น แต่ถ้าทานน้อยก็แล้ว ออกกำลังก็แล้ว ทำไมน้ำหนักยังขึ้นล่ะ

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหญ่ในงบไม่เกิน 300,000 บาท

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหญ่ ในงบประมาณไม่เกิน 3 แสนบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย หรือดัดแปลงเพื่อนำไปใช้งานแบบแคมปิ้งก็ดี จะมีรุ่นไหนให้เลือกบ้างไปดูกันเลย