แท็ก "กรุงเทพ"

พื้นที่ที่ควรหลีกเลี่ยง คุณภาพอากาศแย่เกินรับไหว

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สถานการณ์ฝุ่นพิษครองเมือง กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึงและหมั่นอัปเดตข่าวสารค่าฝุ่นให้กันและกันฟังอยู่เสมอ

เน้นสายเลือดใหม่ "ทีมชาติไทย" ประกาศรายชื่อ 25 แข้ง บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะ 25 คน ชุดทำศึกฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก 28 มี.ค. - 8 เม.ย. ที่ จ.ชลบุรี

กระแต ศุภักษร น้ำตาซึมเล่านาทีชีวิต คุณพ่อจากไปเพราะมะเร็งตับ (คลิป)

กระแต ศุภักษร น้ำตาซึม เล่านาทีชีวิตตอนตัดสินใจพาคุณพ่อกลับบ้าน ก่อนคุณพ่อจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะโรคมะเร็งตับ

เขินไม่ไหว แพรรี่-ฟอร์ด เจอหน้าครั้งแรก ชอตนี้คลั่งรักสุด ไร้ปัญหาเพศสภาพ (คลิป)

แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้เจอหน้า น้องฟอร์ด แฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก รับคลั่งรักสุดๆ บ้านฝ่ายชายเปิดรับ ไม่มีปัญหารักต่างวัย และ LGBTQ

ชวนชมงาน แสงสีเสียง ดนตรี หัวลำโพง กับ UNFOLDING BANGKOK

เที่ยวหัวลำโพง ชมแสงสีเสียงดนตรี ย้อนรำลึกถึงอดีต ในช่วงวันที่ 18-26 มีนาคมนี้ คืนความคึกคักในการท่องเที่ยว กับโครงการ “UNFOLDING BANGKOK เปิดประสบการณ์ใหม่กรุงเทพมหานคร”

“อ๊อฟ-ปองศักดิ์” กลับมาใช้สถานะโสด แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

โสดๆแซ่บๆ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ประกาศกลับมาใช้สถานะโสดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมข้อความ “คนๆนึงจะต้องเจอเรื่องในชีวิตกี่รอบ เอาเป็นว่าถ้ายังรับไหวก็สู้ต่อไป อ๊อฟ เธอเก่ง”

อุโมงค์หน้าพระลาน จุดต้อนรับนักท่องเที่ยวสายบุญในวันมาฆบูชา เดินทางอย่างไร

อุโมงค์หน้าพระลาน จุดเช็กอินใจกลางย่านพระนคร ต้อนรับนักท่องเที่ยวสายบุญในวันมาฆบูชา ตั้งอยู่บริเวณไหน เดินทางอย่างไร

ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ พา "น้องไทก้า" เที่ยวญี่ปุ่น แฟนๆ ลุ้นหนักมาก

เห็นโมเมนต์พร้อมหน้า “ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร” และ “นิวเคลียร์-หรรษา” ทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ให้กับลูกชายสุดเลิฟ “น้องไทก้า” พาเที่ยวรับลมหนาวที่ญี่ปุ่น โมเมนต์ครอบครัวพ่อแม่ลูกชนแก้วอบอุ่น

30 คาเฟ่อยุธยา 2023 บรรยากาศดี เครื่องดื่มปัง ถ่ายรูปเช็กอินได้รัวๆ

แจกพิกัดคาเฟ่อยุธยาสวยๆ ทั้งคาเฟ่เปิดใหม่ ริมน้ำ เห็นวิววัดและเมืองเก่าในอยุธยา เดินทางง่าย จิบกาแฟแก้วโปรด ถ่ายรูปเช็กอิน เพียงเท่านี้ก็ฟินได้ง่ายๆ ในช่วงวันหยุด

30 คาเฟ่นครปฐม 2023 สวยๆ วิวดี อัปเดตใหม่ ใกล้กรุงเทพฯ

แจกพิกัดคาเฟ่นครปฐม 2023 เปิดใหม่ ครบทุกสไตล์ เครื่องดื่มดีอร่อย บรรยากาศปัง เป็นคาเฟ่นครปฐมสวยๆ ใกล้เมืองกรุง ที่คอกาแฟและเหล่าฮอปเปอร์ไม่ควรพลาด

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

เปิดประสบการณ์การจิบน้ำชาแบบใหม่ พร้อมชมความงามของเครื่องประดับ

เปิดสัมผัสประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ เมื่อโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รังสรรค์อาฟเตอร์นูนทีชุดใหม่ HOUSE OF ETERNITY ชมความงดงามของเครื่องประดับจาก PANDORA

10 อาหารรักษ์โลก จากร้านอาหารไทย ที่นักชิมไม่ควรพลาด

อาหารรักษ์โลก เป็นหนึ่งในกระแสความยั่งยืนที่ทั่วโลกให้ความสนใจ แต่ในไทยยังเป็นเรื่องใหม่ เรามี 10 เมนูอาหารรักษ์โลก จากร้านอาหารไทยมาแนะนำ

25 สถานที่เดตวาเลนไทน์ นัดเดต กรุงเทพฯ รีบจองก่อนเต็ม

ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดตวาเลนไทน์ ในกรุงเทพฯยอดฮิต ช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ต้องรีบจองล่วงหน้าก่อนเต็ม มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ

ทีมคลองไผ่ คว้าชัยศึกเรือยาวช้างไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ทีมคลองไผ่ คว้าชัยศึกเรือยาวช้างไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การแข่งขันเรือยาวช้างไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาการกุศลหารายได้ช่...

ไฮไลต์ Bangkok Design Week 2023 จัด 9 จุดทั่วกรุงเทพฯ

งาน Bangkok Design Week 2023 (บางกอก ดีไซน์ วีก 2023) 9 จุด ทั่วกรุงเทพฯ มีเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหล จนหลายคนที่ยังไม่ได้ไปถามไถ่กันมาว่าแต่ละที่นั้นมีจุดเด่นอะไรบ้าง

สสส.จับมือสมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่ง “10K Thailand Championship 2023”

สสส.จับมือสมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่ง "10K Thailand Championship 2023” ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thai...

เปิดโผรายชื่อ 29 แข้งชบาแก้ว U 20 ก่อนตัด 23 คน ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

เปิดโผรายชื่อ 29 แข้งชบาแก้ว U 20 ก่อนตัด 23 คน ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำการประกาศรายชื่อ 29 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เก็บตัวฝึกซ้อมครั้งสุดท...

10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรให้รักปัง เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566 จาก 10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรความรักให้สมหวังในเดือนแห่งความรัก ขอคู่ที่ไหนดี ติดตามได้จากบทความนี้