แท็ก "กรุงเทพ"

ประกาศรายชื่อ 26 แข้ง ‘ชบาแก้ว’ เก็บตัวครั้งสุดท้ายก่อนตัดตัวผู้เล่น 23 คนลุยคัดบอลโลก

ประกาศรายชื่อ 26 แข้ง 'ชบาแก้ว' เก็บตัวครั้งสุดท้ายก่อนตัดตัวผู้เล่น 23 คนลุยคัดบอลโลก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 26 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนคัดเลือกนั...

เริ่มแล้ว! Bangkok Street Performer เปิดพื้นที่ 7 จุดทั่วกรุงฯ ให้ศิลปินเปิดหมวกได้โชว์ฝีมือ

Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ ถือเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อส่งเสริมให้พื้นที่สาธารณะกรุงเทพฯ​ เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง (สตรีทโชว์) เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวทางสังคม เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม

พระพิฆเนศ ช่วยเรื่องอะไร ไหว้ยังไงให้ปัง

พระพิฆเนศ เป็นเทพในศาสนาฮินดู เป็นอีกหนึ่งเทพที่คนไทยนิยมไหว้บูชา เนื่องจากมีความเชื่อว่าจะช่วยให้ประสบความสำเร็จตามที่หวัง ขอครบได้ทุกเรื่อง

เตรียมตัวให้พร้อม “ดนตรีในสวน” สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ขนทัพศิลปินกว่า 50 ชีวิต มาสร้างสีสันให้เมือง

"เทศกาลดนตรีในสวน" สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม ระหว่างวันที่ 28 - 29 มกราคม 2566 นี้ ทางกรุงเทพมหานคร ก็ได้รับความร่วมมือจากศิลปินกว่า 50 ชีวิต 18 วงดนตรี ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับเมืองกรุง ใน 4 สถานที่การแสดงดนตรีในสวนทั่วกรุงเทพฯ​

อี๊ด โปงลางสะออน เตรียมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานครจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับพี่น้อง ชาวกรุงเทพฯ โดยการแสดงดนตรีจากกองการสังคีต กรุงเทพมหานคร ร่วมกับศิลปิน นักดนตรี นักร้องรับเชิญ

บอร์ดกกท.เห็นชอบ ‘กรุงเทพ-ชลบุรี-สงขลา’ เจ้าภาพซีเกมส์ ‘โคราช’ จัดพาราเกมส์

บอร์ดกกท.เห็นชอบ 'กรุงเทพ-ชลบุรี-สงขลา' เจ้าภาพซีเกมส์ 'โคราช' จัดพาราเกมส์ บอร์ดกกท. มีมติเห็นชอบให้ กรุงเทพ-ชลบุรี-สงขลา เป็นเจ้าภาพซีเกมส์ 2025 ที่ประเทศไทย ในขณะที่จังหวัดนครราชสีมา รับหน้าเสื่...

ค่าฝุ่น PM 2.5 กรุงเทพฯ วันนี้ เท่าไรถึงเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ

ค่าฝุ่นวันนี้ เป็นคำค้นหาของชาวกรุงเทพฯ ที่ต้องตรวจสอบก่อนออกจากบ้านทุกวัน เพื่อการเตรียมตัวสวมเสื้อผ้า สวมหน้ากากอนามัยแบบกรองฝุ่น รวมถึงการแต่งกายที่มิดชิด ป้องกันฝุ่น PM 2.5 สัมผัสผิวหนัง

สยบดราม่า! พ่อน้องเทนนิส แจงข้อสงสัยลงแข่งกีฬามหา’ลัย ยันโค้ชไฟเขียวลุยได้

สยบดราม่า! พ่อน้องเทนนิส แจงข้อสงสัยลงแข่งกีฬามหา'ลัย ยันโค้ชไฟเขียวลุยได้ หลังจากที่ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะไทยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 และเป็นเบอร์ 1 ของโลก คว้าเหรียญทองใ...

สุรนารีวิทยา คว้าแชมป์ประกวดวงโยธวาทิต กรมพลศึกษา รับถ้วยพระราชทานฯ

สุรนารีวิทยา คว้าแชมป์ประกวดวงโยธวาทิต กรมพลศึกษา รับถ้วยพระราชทานฯ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดพิธีปิดการประกวดวงโยธวาทิต ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประเภทเดิน...

‘เทนนิส’ โชว์ฟอร์มสมราคา คว้าทองเทควันโดให้ ม.กรุงเทพธนบุรี

'เทนนิส' โชว์ฟอร์มสมราคา คว้าทองเทควันโดให้ ม.กรุงเทพธนบุรี "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะไทยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 และเป็นเบอร์ 1 ของโลก คว้าเหรียญทองให้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุร...

พาณิภัค นำทัพ ม.กรุงเทพธนบุรี ลุยป้องกันเจ้าทองสมัย 4 ศึกกีฬาปัญญาชน

พาณิภัค นำทัพ ม.กรุงเทพธนบุรี ลุยป้องกันเจ้าทองสมัย 4 ศึกกีฬาปัญญาชน ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 "ดอกจานบ้านเชียงเกมส์" ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี...

จัดเต็มศิลปินค่าย AOMG กับ ‘เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023’ สนุกแดนซ์จนลืมเหนื่อย

จัดเต็มศิลปินค่าย AOMG กับ 'เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023' สนุกแดนซ์จนลืมเหนื่อย  ยืนหนึ่งแบบไม่ยอมนั่งกันเลย กับการยกทัพศิลปิน เอโอเอ็มจี (AOMG) มาเยือนเมืองไทยไปหลายปี ในที่สุดกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์...

ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ หนุ่มคนเก่งมากความสามารถด้านการแสดงจากรั้ว ม.กรุงเทพ

เป็นนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าพิสูจน์ตัวเองทางด้านการแสดงให้กับแฟนๆ ได้ติดตามผลงานจากบทสมทบสู่บทบาทพระเอกและยังการันตีด้วยรางวัลที่ยืนยันแล้วว่าเขาคนนี้มีความสามารถด้านการแสดงแบบจริงจัง

ชี้พิกัด 5 สถานที่ไหว้เจ้าตรุษจีน 2566 แก้ชง เสริมดวงชะตาชีวิต

ชี้พิกัด 5 ศาลเจ้าในกรุงเทพฯ สำหรับให้สายบุญเตรียมตัวไปไหว้ขอพรเทพเจ้า แก้ชงเสริมดวงตามความเชื่อ ต้อนรับเทศกาลมงคลตรุษจีน 2566/2023

นนทบุรีคว้าแชมป์ลูกยาง สมัยที่ 9 ปิดกีฬานักเรียน กทม.เจ้าทองสมัยที่ 41 ก่อนส่งธงต่อ ‘กระบี่เกมส์’

นนทบุรีคว้าแชมป์ลูกยาง สมัยที่ 9 ปิดกีฬานักเรียน กทม.เจ้าทองสมัยที่ 41 ก่อนส่งธงต่อ ‘กระบี่เกมส์’   เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่โรงพลศึกษา 3 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ด...

กรมพลศึกษา ชมมาตรฐานเชียงใหม่ จัดศึกกีฬา นร.เทียนนกแก้วเกมส์

กรมพลศึกษา ชมมาตรฐานเชียงใหม่ จัดศึกกีฬา นร.เทียนนกแก้วเกมส์ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ที่ จ.เชียงใหม่ ชิงชัย 75 เหรียญทอง ...

มรสุมชีวิต เหลือเฟือ มกจ๊ก เคลียร์ชัดเป็นเอดส์หรือไม่ หลังตรอมใจที่ภรรยาจากไป

สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน หากเอ่ยชื่อ เหลือเฟือ มกจ๊ก น้อยคนที่จะไม่รู้จักดาวตลกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย

ขยายเวลารับสมัคร! กรุงเทพฯ ชวน “ศิลปินเปิดหมวก” สมัคร Bangkok Street Performer สร้างสีสันให้เมือง

กรุงเทพฯ ขยายเวลาเปิดรับสมัครศิลปินและนักแสดง (ทั้งศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม) ประเภทเยาวชน และบุคคลทั่วไป เพื่อเล่นดนตรีและแสดงสตรีทโชว์แบบเปิดหมวกในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 17 มกราคม 2566 (23.59 น.)

‘ปัณณ์-ณฐมน’ ออกสเต็ปคว้าทองลีลาศกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ

'ปัณณ์-ณฐมน' ออกสเต็ปคว้าทองลีลาศกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ   การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ชิง 44 เหรียญท...

Google เผยสถานที่ที่ได้รับความนิยมบน Google Maps ในปี 2565

Google เผยสถานที่ที่ได้รับความนิยมบน Google Maps ในปี 2565 ในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ได้เริ่มคลี่คลายลง คนไทยก็เริ่มมั่นใจในการออกเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น ซึ่งสามารถเห็นได้จาก...

สิงโต นำโชค รับอวดรวย ซื้อรถป้ายแดงให้พ่อ เตรียมปลดหนี้ตู้กับข้าวให้แม่

สิงโต นำโชค ถอยรถใหม่ป้ายแดงให้กับคุณพ่อ หลังเพิ่งปลดหนี้บ้านตัวเองได้ เผยความหลังแบบพีกๆ แม่อยากได้ตู้กับข้าว แต่สุดท้ายยังไม่ได้ผ่อนให้ตามที่ตั้งใจ ลั่นจะกลับไปปลดหนี้ตู้กับข้าวให้ได้

‘มุสตากีม’ สุดเจ๋งผงาดคว้าทองปันจักลีลัตกีฬานักเรียนแห่งชาติที่เชียงใหม่

'มุสตากีม' สุดเจ๋งผงาดคว้าทองปันจักลีลัตกีฬานักเรียนแห่งชาติที่เชียงใหม่   การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ชิง...

กรุงเทพฯ เปิดนโยบายสนับสนุนพื้นที่สำหรับ “ดนตรีและศิลปะการแสดง” สร้างเมืองสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

กรุงเทพมหานครจัดงานแถลงข่าวนโยบายด้านการสนับสนุนพื้นที่สำหรับดนตรีและการแสดงในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ สวนสันติชัยปราการ เปิดตัวโครงการ Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ​ และเทศกาลดนตรีในสวน