แท็ก "การงาน"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกสุขสมหวังเรื่องการเงินเกินคาด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ยิ้มรับโชค หลังสงกรานต์ 3 ราศี ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว รับทรัพย์กระเป๋าตุง

เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 เมษายน 2566 หลังสงกรานต์ 3 ราศี ยิ้มรับโชค ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณกำลังรับผิดชอบ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้ามากขึ้นไปเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสุขสมหวังกำลังจะเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงกำลังจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน!

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน! ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ค่อนข้างโดดเด่นกว่าปีนักษัตรอื่น ๆ ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะแม้ว่าจะเหนื่อยแต่ผลลัพธ์ดีต่อใจแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเสริมดวง

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

เปิดดวง 4 วันเกิด มีเกณฑ์รวยรับสงกรานต์ เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ

เช็กดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน ทำนายดวงชะตา 4 วันเกิดสัปดาห์นี้ถือว่าปังมากมีเกณฑ์รับทรัพย์นับไม่ถ้วน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ทำงานใหม่หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาในช่วงนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดาวศุกร์กลับเรือน ส่งผลดี 3 ราศี การงานกำลังเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดฝัน

ดาวศุกร์มีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งดีเป็นเกษตราธิบดี ส่งผลดีทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9-15 เมษายน 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวด เหนื่อยใจกับเรื่องคนแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนปัญหาที่มีอีกไม่นานจะแก้ไขได้แน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 5 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาเหนื่อยเพราะงานหนักแต่อีกไม่นานจะดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อแก้เคล็ด

คาถาเสริมดวงการงาน หนุนนำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

สำหรับใครที่ต้องการ เสริมดวงการงาน เพิ่มไฟในการทำงานให้รุ่งกว่าเดิม หรือแม้แต่ผู้ที่อาจรู้สึกว่าสถานการณ์การงานเริ่มถดถอย ทำอย่างไรก็ไม่รุ่งกับเขาสักที Sanook Haroscope มีเคล็ดลับเสริมดวงการงานมาฝาก นั่นคือ คาถาเสริมดวงการงาน ส่งแสริมดวงเรื่องการงานให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะมีเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจเข้ามา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ เพื่อแก้เคล็ด

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกเมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กเลย ดวง 3-9 เม.ย. 66 เงิน งาน ความรักสุดปัง แต่สุขภาพต้องระวัง!!!

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ จาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ดวงดี ดวงซวย

ดูดวงรายสัปดาห์ 3-9 เมษายน 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด เตรียมรับทรัพย์รัวๆ

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 3 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค