แท็ก "การทำงาน"

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

AIS พลิกโฉมระบบนิเวศการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Blockchain บนแพลตฟอร์ม E-Waste+ รายแรกของ SEA

หนุนการมีส่วนร่วมบริหารและลดการปล่อยคาร์บอนอย่างเป็นระบบ ผนึกองค์การก๊าซเรือนกระจกฯ และอีก 6 องค์กร ขับเคลื่อนการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

แค่หัวเราะ ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

การหัวเราะ นั้นมีพลังมากกว่าที่เราคิด วันนี้มีเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการหัวเราะมาฝากกัน รู้ไหมว่าการหัวเราะ หรืออารมณ์ขันนั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เดินหน้าสนับสนุนธุรกิจไทย เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

วิธีรับมือเมื่อต้องทำงานกับคนหลงตัวเอง

ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานหลายคนน่าจะต้องเคยเจอกับเพื่อนร่วมงานประเภทหลงตัวเอง ขยายความเพิ่มสักนิด หลงตัวเอง ในที่นี้เป็นในรูปแบบ เชื่อมั่นในตัวเองเกินไปจนไม่ยอมรับฟังความเห็นผู้อื่น

ความรุนแรงในที่ทำงาน โอกาสที่ใคร ๆ ก็เจอได้

ความรุนแรง เป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งสถานที่หนึ่งที่ปรากฏความรุนแรงได้บ่อยครั้งก็คือ “ที่ทำงาน”