แท็ก "การทำงาน"

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

สุดท้ายแล้วนะจ๊ะ AUDI เปิดตัว TT FINAL ICON BLACK โควตาไทยเหลือไม่ถึง 200 คัน ก่อนปิดสายการผลิต!

ไม่มีอีกแล้ว AUDI เปิดตัว TT FINAL ICON BLACK โควตาไทยเหลือไม่ถึง 200 คัน ก่อนปิดสายการผลิต! ราคารุ่น Coupe 3,599,000 บาท รุ่นเปิดประทุนหลังคาผ้า Roadster 3,899,000 บาท

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

บ.ไอทีอินเดียผุดซอฟต์แวร์ช่วยสร้างสมดุลชีวิตการทำงาน

บริษัทไอทีเล็ก ๆ ทางตอนกลางของอินเดีย ผุดแนวคิดแปลกใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของบริษัทจะมีสมดุลชีวิตการทำงานที่ดีได้ยิ่งขึ้น

แอลจีส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลก

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอบรับเทรนด์ความยั่งยืนโลก

ทิ้งไมค์ไป 10 ปี “น้ำชา-ชีรณัฐ” หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง

คัมแบ็กวงการเพลงแบบสุดเป๊ะ! นักร้องสาวลุคสดใส “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ห่างหายการออกงานเพลงมานานกว่า 10 ปี วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน

‘เอ๊ะ จิรากร’ เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กล...

'เอ๊ะ จิรากร' เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กลัวไม่ขอยุ่ง จากกรณีที่นักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หนึ่งย่านรังสิต คลอง 3 แล้วถูกชายคนหนึ...

Elon Musk ทำงานมากกว่า 120 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หลังเข้าครอบครอง Twitter

นับตั้งแต่เป็นเจ้าของทวิตเตอร์ ตลอด 3 เดือนที่ว่านี้ อีลอน มัสก์ ทำงานตรากตรำอย่างหนักในแต่ละสัปดาห์มากถึง 120 ชั่วโมง โดยมีสาเหตุสำคัญมาจากความพยายามรักษาทวิตเตอร์ไม่ให้ล้มละลาย

ลบมายาคติ ‘งานหนักไม่เคยฆ่าใคร’ WHO เผยสถิติ 7.4 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด

จริงหรือ 'งานหนักไม่เคยฆ่าใคร' ทั่วโลก 7 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด แนะเช็กสัญญาณก่อนสายเกินไป นับเป็นข่าวเศร้า ที่กระตุกให้ทุกคนหันมาสนใจคุณภาพชีวิตของคนทำงานมากขึ้น หลังจากที่เพจ จอดับ ได้โพสต์เ...

การทำงานแบบ “Design Thinking” ตอบโจทย์ความต้องการตลาดแรงงาน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการทำงานมีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จะเห็นว่าทักษะด้านดีไซน์ คือรากฐานสำคัญในการทำงาน คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อก้าวข้ามทุกวิกฤติและการเปลี่ยนแปลง

เช็กดวง วันที่ 2 ก.พ.66 ราศีไหนจะมีลาภเป็นวัตถุมงคล ราศีไหนจะทะเลาะกับเพศตรงข้าม

เช็กดวง วันที่ 2 ก.พ.66 ราศีไหนจะมีลาภเป็นวัตถุมงคล ราศีไหนจะทะเลาะกับเพศตรงข้าม ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึ...

ออม สุชาร์ เตรียมทำงานที่จีน ความรัก แอมป์ หวานลดลงแต่เข้าใจ

ออม สุชาร์ เตรียมโกอินเตอร์ไปทำงานที่จีนอีกครั้ง เผยครั้งนี้เตรียมตัวอย่างดีทั้งด้านภาษา การร้อง การเต้น ใจฟู แอมป์ พิธาน จะบินไปหาทุก 2 อาทิตย์ เรื่องรักความหวานลดลงแต่เข้าใจ

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้เลื่อนตำแหน่งโดยไม่ต้องวิ่งเต้น-ใครไม่ควรจะไปไหนกับเพศตรงข้ามตามลำพัง (ม...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว