แท็ก "การทำงาน"

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

OpenAI เปิดให้บริการปลั๊กอินของ ChatGPT เปิดประตูเชื่อมต่อสู่โลกอินเทอร์เน็ต

ChatGPT แชตบอตที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ผลิตผลของโอเพนเอไอ กำลังขยายโอกาสรูปแบบการทำงานโดยได้สิทธิ์เข้าถึงแหล่งความรู้และฐานข้อมูลของบุคคลที่สาม

ไตวายเรื้อรังกับไตวายเฉียบพลัน แตกต่างกันอย่างไร

สถานการณ์ไตวายเฉียบพลันจากรายงานของ The United States Renal Data System (USRDS) พบว่า ประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่มีอัตราการเกิดโรคไตสูงสุด คือมีผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังถึง 11.6 ล้านคน

รู้จักโรคปลายประสาทอักเสบ และ 6 วิธี ลดอาการปวดปลายประสาท

ผู้ที่เป็นโรคปลายประสาทอักเสบ มักบรรยายความเจ็บปวดว่าคล้ายถูกเข็มแทง แสบร้อน หรือคล้ายแมลงไต่ ส่วนใหญ่อาการดีขึ้น เมื่อเข้ารับการรักษาอย่างถูกต้อง

โผล่แล้ว สุดหล่อออฟโรดหรู Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023

Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023 เครื่องยนต์เบนซิน / ดีเซล สี่สูบเรียง เทอร์โบ พ่วง Mild Hybrid 48V หรือ Plug in Hybrid ชาร์จเต็มวิ่งด้วยมอเตอร์เพียวๆ ไกล 119 กิโลเมตร เข้าไทยเร็วๆ นี้....

Multitasking ไม่ได้ดีอย่างที่คิด ทำงานหลายอย่างแต่ไม่ได้ดีสักอย่าง

ในยุคสมัยที่การดำเนินชีวิตดูจะเป็นเรื่องรีบเร่งไปเสียทุกอย่าง นั่นก็ต้องทำ นี่ก็ต้องทำ เดี๋ยวคนนั้นจะเอานู่น เดี๋ยวคนนี้จะเอานี่ วัน ๆ มีหลายหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้ใครหลายคนมักจะท้าทายตัวเองด้วยการ

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

ดูดวงการงาน 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566 หลังดาวมฤตยูย้ายในรอบ 7 ปี

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ดวงด้านการงาน เดือนมีนาคม 2566 ราศีไหนดวงการงานจะพุ่ง มีชื่อเสียง อย่ารอช้า รีบเช็ก

จิ๋วเจ้าแฟชั่น TOYOTA AYGO X UNDERCOVER

TOYOTA AYGO X UNDERCOVER ตกแต่งพิเศษเอาใจวัยรุ่น เครื่องเบนซิน 3 สูบ 72 แรงม้า 92 นิวตันเมตร ขายเฉพาะในยุโรปแค่ 5,000 คัน

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

5 ทักษะดิจิทัลที่ควรมี จำเป็นต่อการทำงานในยุคดิจิทัล!

ต้องยอมรับว่าโลกของเราเวลานี้มีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาจริง ๆ โดยเฉพาะการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมาก

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

เบลล่า ราณี เผยสิ่งที่หนักที่สุด เป็นคนคิดเยอะ เคยไม่มั่นใจตัวเอง (คลิป)

เบลล่า ราณี เปิดใจชีวิตการทำงานที่ต้องเป๊ะ ใส่ใจทุกรายละเอียด เป็นคนคิดเยอะ เคยขาดความมั่นใจในตัวเอง ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน พร้อมเล่าถึงเรื่องความสุขและความทุกข์ที่สุดในชีวิตที่ผ่านมา

"แทน-จีน" รวมหัวเม้าท์มอยแฉหลังกองถ่าย "ฮักหลายมายเลดี้"

ม่วนคักมาแรงสำหรับละคร “ฮักหลายมายเลดี้” ทางช่อง 7HD ที่นอกจากคู่พระนาง ยูโร–ยศวรรธน์ กับ พระพาย–รมิดา ธีรพัฒน์ เล่นเข้าขาเคมีฉลุยแล้ว อีกคู่ที่แฟนละครลุ้นไม่แพ้กัน

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

ส่งประวัติสมัครงานอย่างไรให้ได้งาน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอยู่ การเขียนประวัติส่วนตัว ทั้งการศึกษาและประสบการณ์เพื่อสมัครงานอย่างไรให้ถูกใจฝ่ายบุคคลเป็นเรื่องที่ควรจะเรียนรู้ก่อนจะลงมือเขียน เพราะไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานมานานแล้ว