แท็ก "การทำงาน"

เลขนำโชค 12 ราศี เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2566

มาแล้ว เลขนำโชค เสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน จัดหนักจัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิต เพื่อให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรุ่งเรือง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

เช็กดวง 26 ม.ค.66 ราศีใดจะได้ลาภจากการทำงาน ราศีใดจะลำบากใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง

เช็กดวง 26 ม.ค.66 ราศีใดจะได้ลาภจากการทำงาน ราศีใดจะลำบากใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระ...

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

เชฟรอน - SEAMEO STEM-ED - ไทยพีบีเอส เปิดตัวเรียลลิตี้ใหม่ “Career Academies ภารกิจพิชิตฝัน”

เมื่อพูดถึงสะเต็มศึกษา หลายคนอาจรู้สึกว่าไกลตัวและจับต้องได้ยาก แต่ความจริงแล้วองค์ความรู้ดังกล่าวนั้นแฝงอยู่รอบตัวทั้งในด้านการดำเนินชีวิต

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

แนวโน้มอุตสาหกรรม ‘ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น&#8...

แนวโน้มอุตสาหกรรม 'ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น' สหประชาชาติมีเป้าหมายด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน และได้ร้องขอให้รัฐบาล องค์กรและบุคคลต่างๆ ช่วยกันสร้างโลกที่มี...

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

ดาวกับดวง : เช็กเลย ราศีไหน จะได้เงินคืนจากที่เพื่อนยืมไปนานแล้ว : พิมพ์พรร

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

กล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) ภัยที่นักวิ่งระยะไกลต้องระวัง

ภาวะกล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) มักเกิดกับ นักวิ่งที่เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมอย่างกะทันหัน การออกกำลังกายหรือใช้แรงอย่างหักโหม เช่น วิ่งมาราธอน การแข่งกีฬาในระดับความหนักและนานกว่าที

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

เทรนด์เทคโนโลยีและธุรกิจที่สำคัญในปี 2566

บทเรียนสำคัญที่เราได้รับในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาก็คือ อนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เราได้เห็นหลายๆ องค์กรในภูมิภาคนี้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป

เดินตามดาวประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2566 (คลิป)

เดินตามดาวประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2566 ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ที่ค้างคาใจไม่สำเร็จ เหตุการณ์ที่ไม่ดียังดูเหมือนจะยังไม่ผ่านพ้นไปเสียทีเดียว บริวารจะแสดงควา...

แซ่บเต็มคาราเบล! "พิม-พิมประภา" อีกบทบาทที่ท้าทายในละคร "ดงดอกไม้"

เธอมันร้าย...ย! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกสาวหน้าหวาน กลายเป็นหนึ่งใน “ดอกไม้” ที่รวยไปด้วยพิษสงในละครดราม่ารสจัดจ้านเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561