แท็ก "การแสดง"

แฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK วันที่ 1-2 เม.ย. นี้ ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษ

ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษของแฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

สุดมาก! นักเรียนโชว์เต้นสุดพลิ้ว เมียด่าผัว vs ผัวด่าเมีย ลีลาเด็ดเผ็ดทุกคน

บอกได้เลยว่าเป็นโชว์ที่อินเนอร์มาเต็มกันแบบทุกคน แถมลีลาพลิ้วไหวแบบไม่มีใครยอมใครทั้งฝั่งนักเรียนชายและนักเรียนหญิงแบบเต็มคาราเบลไม่ใส่เต็มร้อยแบบว่าไม่แคร์ว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

ดาราหอบลูกรอชม "ดิสนีย์ ออน ไอซ์" มิกกี้ เมาส์พาออกเดินทางผจญภัย

ครอบครัวดารานักแสดง ตบเท้าร่วมงานแถลงข่าว "ดิสนีย์ ออน ไอซ์" พร้อมรอชมการแสดง 23-26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

Bruce Willis กับ 5 เรื่องน่ารู้ และรวมผลงาน “คนอึดตายยาก” แห่งวงการฮอลลีวูด

แม้ว่า Bruce Willis จะหยุดทำการแสดงเนื่องจากปัญหาสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานและเรื่องราวในชีวิตของเขาจะเป็นแบบอย่างและเป็นตำนานที่น่าจดจำของผู้คนทั่วโลกต่อไปอีกนานแสนนาน

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

‘น้าแอ๊ด’ อัดคลิปเผยต้นเหตุ ทำอาหารเป็นพิษ ร้องโอ้โห แทบตาย

‘น้าแอ๊ด’ อัดคลิปเผยต้นเหตุ ทำอาหารเป็นพิษ ร้องโอ้โห แทบตาย จากกรณีที่เสนอข่าวว่า แอ๊ด คาราบาว ถูกหามลงจากเวที ขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตในเวที งานอุปสมบทของนาครายหนึ่ง ระหว่างจับไมค์ร้องเพลงบัวลอย ท่ามกล...

‘เล็ก คาราบาว’ รับไม่รู้เลย แอ๊ดป่วย ผ่านไปครึ่งโชว์ พอเพลงพระเจ้าตากขึ้น ถึงมาบอก

เล็ก คาราบาว รับไม่รู้เลย แอ๊ดป่วย ผ่านไปครึ่งโชว์ พอเพลงพระเจ้าตากขึ้น ถึงเดินมาบอก  จากกรณีที่เสนอข่าวว่า แอ๊ด คาราบาว ถูกหามลงจากเวที ขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตในเวที งานอุปสมบทของนาครายหนึ่ง ระหว่างจั...

ระเบิดความสนุกจัดเต็ม! ‘JAY B’ Encore in BANGKOK อ้อนแฟนๆ “รอผมกลับมาด้วยนะ”

ระเบิดความสนุกจัดเต็ม! 'JAY B' Encore in BANGKOK อ้อนแฟนๆ “รอผมกลับมาด้วยนะ” ฟินกันทั้งฮอลล์! กับคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทยกับ 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK ซึ...

เริ่มแล้ว! Bangkok Street Performer เปิดพื้นที่ 7 จุดทั่วกรุงฯ ให้ศิลปินเปิดหมวกได้โชว์ฝีมือ

Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ ถือเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อส่งเสริมให้พื้นที่สาธารณะกรุงเทพฯ​ เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง (สตรีทโชว์) เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวทางสังคม เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม

อี๊ด โปงลางสะออน เตรียมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานครจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับพี่น้อง ชาวกรุงเทพฯ โดยการแสดงดนตรีจากกองการสังคีต กรุงเทพมหานคร ร่วมกับศิลปิน นักดนตรี นักร้องรับเชิญ

จากพระเอก 2 รางวัลออสการ์ วันนี้ ทอม แฮงค์ ติดเข้าชิง 3 รางวัลยอดแย่ ราซซี่ !!!

จากพระเอก 2 รางวัลออสการ์ วันนี้ ทอม แฮงค์ ติดเข้าชิง 3 รางวัลยอดแย่ ราซซี่ !!! เอเอฟพี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ทอม แฮงค์ พระเอกเจ้าบทบาทมือรางวัลออสการ์วัย 66 ปี มีชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเดน ...

ส่อดราม่า ‘บอล เชิญยิ้ม’ ไม่ให้เกียรติ แขกรับเชิญหญิง ชาวเน็ตจวกความเหมาะสม

ส่อดราม่า 'บอล เชิญยิ้ม' ไม่ให้เกียรติ แขกรับเชิญหญิง ชาวเน็ตจวกความเหมาะสม เมื่อวันที่ 23 มกราคม กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ กับฉากหนึ่งใน...