แท็ก "การแสดง"

บุลการี ฉลองเปิด Bulgari Serpenti Light Up จัดเต็มการแสดงดอกไม้ไฟตลอดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา

บุลการี (Bulgari) ช่างอัญมณีแห่งโรมัน (Roman Jeweler) ปลุกสัมผัสแห่งความอัศจรรย์ และต้อนรับประสบการณ์ใหม่ของฤดูกาลแห่งวันหยุดด้วยมุมมองอันสดใส

"มาร์คต้วน" GOT7 กระทบไหล่ "ใหม่ ดาวิกา" นำทัพดาราไทย พีพี-อาโป-เต เปิดตัวงาน Bulgari

"มาร์คต้วน" GOT7 แขกสุดเซอร์ไพรส์ในงานฉลองเปิด Bulgari Serpenti Light Up ครั้งแรกในไทย กระทบไหล่ศิลปินไทยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, อาโป ณัฐวิญญ์, พีพี กฤษฏ์, เต ตะวัน งานนี้ Sanook เก็บภาพมาฝากแล้วจ้า!

“ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี” นำขับกล่อม คุณค่าศิลปะ มหกรรม “ฟื้นใจเมือง”

นับเป็นการแสดงอันทรงเกียรติเป็นอย่างยิ่งสำหรับพิธีเปิดมหกรรม “ฟื้นใจเมือง” ณ ศาลเจ้าฉื่อปุยเนี้ยว-ขอเล่งเนี้ยว อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.)

ชวนเที่ยววัด (ลับ) ย่านบางยี่ขัน ฝั่งธนบุรี สัมผัสความงาม “วัดสวนสวรรค์ - วัดพระยาศิริไอยศวรรค์”

โปรแกรมสุดท้ายของ “HIDDEN TEMPLE” ซึ่งครั้งนี้จะพาทุกคนไปท่องวัด (ลับ) ย่านบางยี่ขัน ฝั่งธนบุรี ภายใต้แนวคิด “ขอบเขตนิมิตร เส้นแบ่งอันศักดิ์สิทธิ์ระหว่างมนุษย์และพุทธธรรม” ณ วัดพระยาศิคิไอยศวรรค์และวัดสวนสวรรค์

ไขความลับ “คิทสึเนะเม็ง” หน้ากากจิ้งจอกสัญลักษณ์ผู้ส่งสารเทพอินาริ

“เทพอินาริ” เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่มีบริวารเป็นเหล่าสุนัขจิ้งจอก มีการพูดถึงเทพอินาริและสุนัขจิ้งจอกจากสื่อต่างๆ มากมาย ซึ่งถ้าเป็นเรื่องที่จิ้งจอกเป็นตัวเอก เราก็อาจจะเห็นตัวละครบางคนพกหน้ากากที่วาดลวดลายจิ้งจอกติดตัวเอาไว้ด้วย แต่รู้ไหมคะว่าหน้ากากนี้มีความสำคัญยังไง ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดูความสำคัญและความหมายของหน้ากากจิ้งจอกกันค่ะ

“พีพี” ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เติบโตรับมือเรื่องต่างๆได้ดี สุดภูมิใจมากันไกลขนาดนี้

นอกจากเพลง “Fire Boy” ของศิลปินมากความสามารถ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในสังกัด PP Krit Entertainment ของตัวเองจะได้รับกระแสตอบรับสุดปังและฮือฮาเหมือนทุกผลงาน

"อ้อน เกวลิน" คัมแบคเล่นละครในรอบ 15 ปี ปล่อยพลังการแสดงใน "เคหาสน์นางคอย"

ห่างหายจากหน้าจอ ไปกว่า 15 ปี นักแสดงมากฝีมือ "อ้อน เกวลิน" คัมแบ็กช่อง 7HD ปล่อยพลังการแสดงเต็มที่ ใน "เคหาสน์นางคอย"

“นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ” จับมือ “เรียวมะ ควอเทท” ฉลองครบ 8 ปี JAPAN EXPO THAILAND 2023

มาเจอ นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ กับ เรียวมะ ควอเทท ได้ที่ JAPAN EXPO THAILAND 2023 วันศุกร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รวม 10 ที่ “เคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023” และชมพลุปีใหม่ทั่วไทย มีที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังมองหาที่จัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 หรือชมพลุปีใหม่ในวันสิ้นปีกันบ้าง เรารวมสถานที่น่าสนใจ ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นมาให้แล้ว

ประมวลภาพ บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 12 สนุกสุดมัน สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรี

คุ้มค่าการรอคอยกับ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 12 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12) ในธีม "ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก"

ชวนเที่ยว “วัดร้างกับพื้นที่ชุมชน” จาก “ผี” สู่ “พุทธ” ย่านบางกอกน้อย ฝั่งธนฯ

Sanook ชวนเที่ยวย่านบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี ในโครงการ “UNFOLDING BANGKOK” เปิดประสบการณ์ใหม่ในธีม Hidden Temple “ท่องวัดลับ” ภายใต้แนวคิด “วัดร้างกับพื้นที่ชุมชน” จาก “ผี” สู่ “พุทธ”ระหว่างวันที่ 10 - 18 ธันวาคม 2565

Amazing Thailand Countdown 2023 งานเคาต์ดาวน์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับงานเคาต์ดาวน์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา “Amazing Thailand Countdown 2023” เนรมิตทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก

MAROON 5 เปิดฉากเอเชีย ทัวร์ นับถอยหลังเจอแฟนชาวไทย 10 ธ.ค.นี้

MAROON 5 เปิดฉากเอเชีย ทัวร์ นับถอยหลังเจอแฟนชาวไทย 10 ธ.ค.นี้ เปิดฉากเอเชียร์ทัวร์ ที่สิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับวงป๊อปร็อกจากลอสแอนเจลิส MAROON 5 (มารูน ไฟฟ์) ที่แฟนคลับชาวไทยเตรียมนับถอยหลังร...

NCT 127 โชว์จัดเต็มเวิลด์ทัวร์ที่ไทย เอ็นซีทีเซ็นกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์

NCT 127 แสดงความยิ่งใหญ่ร้อนแรงเหนือขีดจำกัด สร้างสรรค์ช่วงเวลาอันเหมือนฝันที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยดนตรี ในคอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ บัตรหมดเกลี้ยง 3 รอบ

รีวิวคอนเสิร์ต NCT 127 ยืนหนึ่งเรื่องเพอร์ฟอร์มานซ์จนอิมแพ็ค 3 วันก็ยังไม่พอ

การแสดงของ NCT 127 ในไทยตลอดทั้ง 3 วันเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า หลายคนในประเทศไทยเริ่มรู้จัก NCT 127 มากขึ้นแล้วจริงๆ และพวกเขาไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน

“กองทุนกีฬาชาติ” สุดปลื้มผลักดัน “มวยไทย” สู่ชาวโลก

"กองทุนกีฬาชาติ" สุดปลื้มผลักดัน "มวยไทย" สู่ชาวโลก "ดร.สุปราณี คุปตาสา" ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สุดปลื้ม ที่ได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้มีส่วนร่วมผลักดัน "มวยไทย" ให้เป็นซอฟต์เพาเวอร...

อลังการเปิดฉาก มหกรรม มวยไทย เฟสติวัล 2022 ดันซอฟเพาเวอร์ไทยสู่ทั่วโลก

อลังการเปิดฉาก มหกรรม มวยไทย เฟสติวัล 2022 ดันซอฟเพาเวอร์ไทยสู่ทั่วโลก "ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมมวยไทย "MUAYTHAI FESTIVAL 2...

ตำแหน่งเจ้าแม่ละครเย็น "ไข่มุก รุ่งรัตน์" รักใครไม่ยากแต่ยังไม่มีเข้าตา

นางเอกสาวสวยเสียงดี "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ละครเย็น ที่มาพร้อมความปัง! ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ซิ่นลายโส้” กวาดเรตติ้งพุ่งแรง 6.0

เทียบลุคนักแสดง The Crown ว่ากันว่าเหมือนตัวจริงในวังขั้นสุด ทั้งในจอและนอกจอ!

พามาย้อนดูแคสติ้งตั้งแต่ซีซั่นแรกและทีมนักแสดงชุดใหม่ของ The Crown ว่าจะเหมือนตัวจริงกันขนาดไหนทั้งลุคในจอและนอกจอ

“ปี๋ใหม่ผองไท” ศูนย์รวมใจในต่างแดน

“ใหม่สูงปี๋ใหม่ข้า” เสียงพิธีกรสาวชาวไทใหญ่บนเวที ประกาศให้แก่ผู้เข้าร่วมงานฉลองการเข้าสู่ปีที่ 2117 อันเป็นประเพณีที่จัดต่อกันมาอย่างยาวนานเกือบ 40 ปี