แท็ก "การแสดง"

บี ออน คลาวด์ เปิดผัง BOC'S 2023 PROJECTS LINEUP วาไรตี้ครบรูปแบบ หนัง เรียลลิตี้ ซีรีส์ คอนเสิร์ต!

เปิดศักราชใหม่ ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ บี ออน คลาวด์ แถลงข่าว “BOC’S 2023 PROJECTS LINEUP” วาไรตี้ครบรูปแบบ หนัง เรียลลิตี้ ซีรีส์ คอนเสิร์ต!

“เจมส์-พาย” จับคู่เคมีดี บู๊ปนหวาน ในละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3

โซหลัวหนักมาก กับลุคใหม่สุดไฉไลของนางเอกสายหวาน “พาย รินรดา” ที่อัปเลเวลโชว์หล่อทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย มาในลุคบอยๆ หล่อกระแทกใจ ขึ้นทำเนียบแด๊ดดี้คนใหม่ของสาวๆ ทั้งประเทศ

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ หนุ่มคนเก่งมากความสามารถด้านการแสดงจากรั้ว ม.กรุงเทพ

เป็นนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าพิสูจน์ตัวเองทางด้านการแสดงให้กับแฟนๆ ได้ติดตามผลงานจากบทสมทบสู่บทบาทพระเอกและยังการันตีด้วยรางวัลที่ยืนยันแล้วว่าเขาคนนี้มีความสามารถด้านการแสดงแบบจริงจัง

วันเด็กไปไหนดี เปิดพิกัด ที่เที่ยว ‘งานวันเด็ก 2566’ รอบกรุง เข้าฟรี

วันเด็กไปไหนดี เปิดพิกัด ที่เที่ยว 'งานวันเด็ก 2566' รอบกรุง เข้าฟรี เสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ถือเป็นวันเด็กแห่งชาติของทุกปี ที่เหล่าเด็กๆทั้งหลาย จะได้ร่วมกิจกรรม สร้างแรงบันดาลใจ ให้โตไปเป็นผู้ให...

ขยายเวลารับสมัคร! กรุงเทพฯ ชวน “ศิลปินเปิดหมวก” สมัคร Bangkok Street Performer สร้างสีสันให้เมือง

กรุงเทพฯ ขยายเวลาเปิดรับสมัครศิลปินและนักแสดง (ทั้งศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม) ประเภทเยาวชน และบุคคลทั่วไป เพื่อเล่นดนตรีและแสดงสตรีทโชว์แบบเปิดหมวกในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 17 มกราคม 2566 (23.59 น.)

เริ่มแล้ว! บัตรประชาชนทางดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริง

เชื่อว่าเหตุผลที่คนไทยบางส่วนยังคงต้องพกกระเป๋าสตางค์ไปไหนต่อไหนกันอยู่ ทั้งที่ปกติใช้บริการพร้อมเพย์หรือกดสแกนคิวอาร์โค้ดชำระค่าสินค้าและบริการเป็นประจำ

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory

เที่ยวตลาดนัดเท่ๆ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ฝีมือของคนตามหางานในฝัน

ตลาดนัดสไตล์วินเทจ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ไม่ใช่แค่แหล่งรวมของเก่าให้หาซื้อ แต่คือแหล่งพบปะผู้คน ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน

กรุงเทพฯ เปิดนโยบายสนับสนุนพื้นที่สำหรับ “ดนตรีและศิลปะการแสดง” สร้างเมืองสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

กรุงเทพมหานครจัดงานแถลงข่าวนโยบายด้านการสนับสนุนพื้นที่สำหรับดนตรีและการแสดงในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ สวนสันติชัยปราการ เปิดตัวโครงการ Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ​ และเทศกาลดนตรีในสวน

"BLACKPINK" จัดเต็มเวิลด์ทัวร์ในไทย! สมมงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก

ปิดฉากสุดฟินสำหรับเวิลด์ทัวร์ใหญ่รับปี 2566 ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘BLACKPINK’ (แบล็กพิงก์) กับคอนเสิร์ต BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR Bangkok ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย)

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูง

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566  AMD  ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 7000 Series สำหรั...

แฟชั่นผ้าไทยใส่สนุก แม่บ้านมท. 20 จว. ‘ภาคอีสาน’

น้อมนำพระดำริ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก" ผ่านการแสดงแบบผ้าไทย ของแม่บ้านมหาดไทย 20 จังหวัดภาคอีสาน มุ่งเผยแพร่ผลงานตัดเย็บยกระดับผ้าไทยหลากสไตล์ เสริมสร้างเศรษฐกิจชุมชน พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนอย่าง...

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

รู้จัก "โอม ภวัต" หนุ่มฮอตหุ่นแซ่บ งานสายตาปังจากซีรีส์ "หนังรักเรื่องที่แล้ว"

"โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket กับทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์ยากจะละสายตา มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ "เจียอี้" เมืองดนตรีและแรงบันดาลใจของไต้หวัน

ทำความรู้จัก "เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ เมืองเจียอี้" อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของไต้หวัน รวมพลวงดนตรีโยธวาทิตท้องถิ่นและนานาชาติ เนรมิตให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยเสียงดนตรี พิกัดศิลปะดนตรีที่ไม่ควรพลาด

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ชมฟรี! SMTOWN LIVE 2023 คอนเสิร์ตออนไลน์ศิลปินค่าย SM เวลา 11 โมง 1 ม.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตรวมศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่จัดให้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ ฉลองปีใหม่ เวลา 11 โมง 1 ม.ค. แอบกระซิบว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ!

ส่องฟีดแบค "Christmas Carol" รอบพิเศษ และเซอร์ไพรส์ "จินยอง" GOT7 ไลฟ์สดกลางงานหนัง

Christmas Carol – คริสต์มาสแค้น ฉลองแค้นสะเทือนโซเชียล นอกจอสุดฟิน ในจอโคตรเดือด เมื่อ จินยอง GOT7 ไลฟ์สดกลางงาน Christmas Carol Press and Fans Special Live Screening มอบความสุขส่งท้ายปี กวาดกระแสรีวิวแรงเกินต้าน