แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

ความจริงเป็นแบบนี้! "ผอ.เจ้าบุญทุ่ม" พูดถึงข่าวลือดึง "เมสซี" กลับรังเก่า

มาเตอู อเลมานี ผู้อำนวยการของ บาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงข่าวลือว่าสโมสรกำลังเตรียมจะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากสตาร์ชาวอาร์เจนตินาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้

ยังไม่หมดหวัง! เรอัล มาดริด เปิดรังอัด เซลต้า บีโก้ 2-0 ขยับจี้เหลือ 8 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 30 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ เซลต้าบีโก้ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

เตรียมรับโทษ! เรอัล มาดริด กระอักเสี่ยงชวดใช้ "บัลเบร์เด" สูงสุด 12 นัด

เรอัล มาดริด เจอข่าวสะเทือนก่อนเตะนัดสำคัญกับ เชลซี คืนวันอังคารนี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกสอง เมื่อ เฟเดริโก บัลเบร์เด กองกลางคนสำคัญ

ลือสนั่น! "อันเชล็อตติ" ตอบชัดข่าวมาดริดพร้อมส่ง "วินิซิอุส" แลกตัว "ฮาลันด์"

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันไม่ให้น้ำหนัก และขอขำใส่ข่าวลือที่ว่า "ราชันชุดขาว" จะออกล่าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมแนวรุก ในอนาคตอันใกล้ โดยอาจยอมส่ง วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกบราซิล ไปแลกตัว

ไร้ชัย 2 เกมติด! บาร์เซโลน่า ปืนฝืดบุกเจ๊า เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำจ่าฝูงโด่ง

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 29 ระหว่าง เคตาเฟ่ พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ษ.66

คืนฟอร์มเก่ง! เรอัล มาดริด คว้าชัยบุกอัด กาดิซ 2-0 ไล่ตามจ่าฝูง 10 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ เปิดบ้านพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ นวยโว่ มิรันดีย่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

เอเยนต์มาเอง! อัปเดตสถานการณ์ "ห้องเครื่องเรือใบสีฟ้า" หลังมีข่าวลือหนักกับ บาร์เซโลนา

อิลฮาน กุนโดกัน คุณลุงและเอเยนต์ของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แยน โอบลัค" : นักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้ "ตราหมี" มากสุดในประวัติศาสตร์

แยน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก้ มาดริด กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ทำสถิติลงสนามมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรในเกมที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ตราหมี" หวังทำอันดับเหนือ "ราชันชุดขาว" เป็นครั้งที่ 4 จาก 6 ซีซั่นหลัง

ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงหลังๆ ทำให้ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หวังที่จะท้าทายเรอัล มาดริด ในการจบอันดับที่เหนือกว่าคู่ปรับร่วมเมืองเป็นฤดูกาลที่ 4 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุด

หงส์แดงจะปล่อยมั้ย? สื่อสเปนชี้ บาร์เซโลน่า เล็งคว้า "ดาวเตะลิเวอร์พูล" ซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางของ ลิเวอร์พูล กลับไปร่วมทีมจากการรายงานของ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ

นำสองหนไม่เฮ! เรอัล มาดริด สุดช้ำโดน บียาร์เรอัล บุกรัวดับ 3-2 ตามจ่าฝูง 12 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

"เบนเซมา" แฮตทริก! เรอัล มาดริด บุกถล่ม บาร์เซโลนา 4-0 ลิ่วชิงโกปา เดล เรย์

การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน 2022/23 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง บาร์เซโลนา เปิดสนามสปอติฟาย คัมป์ นู รับการมาเยือนของคู่แค้นตลอดกาล

ปีกจอมเลื้อย! "ชุควูเซ่" กุญแจสำคัญช่วย บียาร์เรอัล ขยับใกล้ท็อปโฟร์

ซามูเอล ชุควูเซ่ ปีกตัวเก่งของบียาร์เรอัล ที่ได้เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของลาลีกา ประจําเดือนมีนาคม ยังคงรักษาฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในเกมที่เปิดบ้านชนะเรอัล โซเซียดัด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ลา ลีกา" จับมือ "เอวี อคาเดมี่" เปิดคลินิกสอนฟุตบอล เยาวชนสุราษฎร์ธานี 2,000 คน

ลา ลีกา ลีกฟุตบอลจากประเทศสเปน และมูลนิธิลาลีกา ได้ลงนามในข้อตกลงกับเอวี อคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสำหรับเยาวชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

คู่แข่งมีหนาว! แมนฯ ซิตี้ โดดร่วมวงล่าตัว "ปีกดาวรุ่ง" บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงคว้าตัว อันซู ฟาติ แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในตลาดซัมเมอร์นี้

เฮ 4 นัดติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงบุกถล่ม เอลเช่ 4-0 ยึดฝูงแน่นโกยหนี 15 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เอลเช่ เปิดบ้านพบกับ "อาซูลกาน่า" บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

มาไงเนี่ย?! สื่อกระทิงตี บาร์เซโลนา สนคว้า "ซน" ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซน ฮึง-มิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

เก่งดีนัก! เรอัล มาดริด จ้องคว้า "แบ็กสิงห์บลูส์" เสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางชื่อ รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่อยากเป็นเจ้าชาย! สื่อกระทิงเผย "กาบี" ดาวรุ่งบาร์ซ่าซุ่มปลูกต้นรักดาว TikTok (ภาพ)

หลังจากมีข่าวว่า เจ้าหญิงเลโอนอร์ แห่งประเทศสเปน "ให้ความสนใจ" ในตัวของ ปาโบล กาบีรา หรือ "กาบี" ดาวเตะวันเดอร์คิดของ บาร์เซโลนา จนกลายเป็นข่าวใหญ่ทั่วแดนกระทิงดุมาแล้ว

เปลี่ยนขุมกำลัง! เรอัล มาดริด พร้อมกระชาก "แนวรุกอาร์เซน่อล" ร่วมทัพซีซั่นหน้า

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา กำลังพิจารณาหากองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก คาริม เบนเซม่า โดยมีชื่อของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงอาร์เซน่อล เป็นแคนดิเดตสำคัญ จากการรายงานของ ดิเฟนซา เซนทรัล สื่อดังของสเปน

อยู่ในระหว่างนี้แหละ! สื่อกระทิงฟันธงค่าตัว "เบลลิงแฮม" ช่วงตลาดซัมเมอร์

มาร์กา สื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า จูด เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 97 ถึง 132 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

อดใจรออีกปี! เรอัล มาดริด วางแผนกระชาก "ฮาลันด์" ทะลวงตาข่ายซัมเมอร์ 2024

อาส สื่อดังจากสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์ปี 2024

ยักษ์ผู้ดีว่าไง? บาร์เซโลนา เตรียมปล่อย "4 ดาวรุ่งตัวจี๊ด" ช่วงซัมเมอร์นี้

บรรดาทีมหัวแถวเงินหนาในพรีเมียร์ลีกถึงคราวตาลุก เมื่อพบว่า บาร์เซโลนา เตรียมพร้อมปล่อยขาย 4 นักเตะเด็กปั้นฝีเท้าดีออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์

5 สิ่งที่ได้เรียนรู้หลัง บาร์เซโลน่า คว้าชัยใน "เอล กลาซิโก้"

ควันหลงจากเกมลาลีกา สเปน แมตช์ "เอล กลาซิโก้" ยกที่สองของซีซั่น 2022/23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดสปอติฟาย คัมป์ นู แซงเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1

"อเราโฆ่ vs วินิซิอุส" : 2 แข้งดาวรุ่งกับการดวลกันใน "เอล กลาซิโก้" ยุคใหม่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ศึก "เอล กลาซิโก้" ได้สร้างตำนานคู่ปะทะมาแล้วหลายคู่ เช่น ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เคราร์ด ปิเก้