แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

รูปเกมเหนือกว่า! แอต.มาดริด สุดเซ็งจบไม่คมโดน เคตาเฟ่ บุกแชร์แต้ม 1-1 รั้งที่ 4

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 20 ระหว่าง แอต.มาดริด พบ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซิวิตัส เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66

"เปดรี้" : มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายช่วยบาร์ซ่าลุ้นแชมป์

เกมลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ลงสนามเป็นนัดที่ 100 ให้กับ บาร์เซโลน่า และเป็นผู้ทำประตูชัย พาทีมบุกชนะ กิโรน่า 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน

มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิสโก้ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กับ ซารา ซาลาโม หวานใจคนสวย "มีความต้องการทางเพศสูงทั้งคู่"

"อินากี้ วิลเลียมส์" : แข้งผู้ลงเล่นต่อเนื่องที่สุดในประวัติศาสตร์ลาลีกา 251 นัด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินากี้ วิลเลียมส์ พลาดการลงสนามให้กับ แอธเลติก บิลเบา เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี ทำให้สถิติการลงเล่นลาลีกาแบบต่อเนื่อง ถูกหยุดไว้ที่ 251 นัดติดต่อกัน

ซิวชัย 4 เกมติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงบุกอัด เรอัล เบติส 2-1 ยึดจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน นัดตกค้าง ลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัลเบติส พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียาร์มาริน เมื่อคืนวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมา

ทีมแรกจากยุโรป! การท่าเรือ เอฟซี เซ็นพันธมิตร เลบันเต้, ผลักดันแข้งบินฝึกซ้อมที่สเปน

การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เลบันเต้ อูเด ทีมในศึกเซกุนด้า สเปน อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าเตรียมผลักดันผู้เล่นบินไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน

"เปดรี้" สำรองฮีโร่! บาร์เซโลนา เฉือนหวิว กิโรนา 1-0 รั้งจ่าฝูงแน่น

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 กิโรนา ทีมอันดับ 12 เปิดเอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด มอนทิลิวี ทำศึกดาร์บีแมตช์แคว้นคาตาลัน รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา จ่าฝูงของตาราง

จับตา 5 ประเด็นบิ๊กแมตช์ลาลีกา "เรอัล มาดริด - เรอัล โซเซียดัด"

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ เข้าสู่ครึ่งทางของฤดูกาล 2022/23 คู่ใหญ่สุดคือ เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับมือ เรอัล โซเซียดัด แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมมฟิส เดปาย ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งร่วมลาลีกา สเปน

อย่างเป็นทางการ! "ปิเก" เปิดตัว "น้องคลารา" หวานใจคนใหม่กลางไอจี (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก สำหรับการปิดฉากชีวิตคู่กันแบบไม่สวยนัก สำหรับ เคราร์ด ปิเก ตำนานกองหลัง บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน กับ ชากีรา นักร้องสาวสุดฮอตชาวโคลอมเบีย

ฟอร์มสวย! แอต.มาดริด เปิดรังถล่ม บายาโดลิด 3-0 ขยับรั้งอันดับ 4 ศึกลา ลีกา

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านพบกับ เรอัล บายาโดลิด ที่สนาม ซิวิตัส เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดบิ๊กแมตช์ "แอธเลติก บิลเบา VS เรอัล มาดริด"

ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 ของฤดูกาล คู่ใหญ่สุดประจำสัปดาห์นี้ แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แอต. มาดริด โดน อัลเมเรีย ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ศึกลาลีกา สเปน

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน ระหว่าง อัลเมเรีย พบ แอต. มาดริด ที่สนาม พาวเวอร์ ฮอร์ส สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

หน้าร้อนเจอกัน! เรอัล มาดริด เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโรกระชาก "เคน" ล่าตาข่าย

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงบ 100 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อกระชากตัว แฮร์รี เคน จาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เรือดำน้ำสีเหลือง" ใส่เกียร์ห้า .. เดินหน้าล่าตั๋วยูซีแอล

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 16 ของฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บียาร์เรอัล ชนะ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าซีซั่นที่แล้ว 2-1 เป็นการเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการ และไล่จี้ท็อปโฟร์เหลือแต้มเดียว

"โมเรโน" จ่าย+ยิง! บียาร์เรอัล เปิดบ้านดับ เรอัล มาดริด 2-1 ศึกลาลีกา นัดที่ 16

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 16 บียาร์เรอัล อันดับ 7 ของตาราง เปิดเอสตาดิโอ เด ลา เซรามิกา รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง

10 แข้งดาวรุ่งแห่งศตวรรษที่ 21 ที่กำลังเฉิดฉายในลาลีกา

ลาลีกาได้คัดเลือก 10 นักเตะดาวรุ่งที่มาจากศตวรรษที่ 21 (เกิดหลัง ค.ศ. 2000) ที่ลงเล่นด้วยจำนวนนาทีมากที่สุดในฤดูกาล 2022/23 นับจนถึงปัจจุบัน และช่วยสร้างประโยขน์ให้กับทีมได้ดีที่สุด

แดงฝั่งละคน! บาร์เซโลนา เปิดบ้านเจ๊า เอสปันญอล 1-1 แต้มทาบ เรอัล มาดริด

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 15 บาร์เซโลนา ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนามสปอติฟาย คัมป์ นู ทำศึกคาตาลัน ดาร์บี แมตช์ รับการมาเยือนของ เอสปันญอล อันดับ 17 ของตาราง

5 เรื่องราว "คาตาลัน ดาร์บี้" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

เกมลาลีกา สเปน ในสัปดาห์นี้ บาร์เซโลน่า จะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ที่เป้าหมายไม่ได้มีเพียงแค่ชัยชนะเท่านั้น แต่ยังเป็นการชิงความยิ่งใหญ่ประจำเมือง ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมให้กัน

"เบนเซมา" เบิ้ลท้ายเกม! เรอัล มาดริด บุกอัด เรอัล บายาโดลิด 10 คน 2-0

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 15 เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับ 15 เปิดเอสตาดิโอ โฆเซ ซอร์รีญา รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงของตาราง

"5 แข้งที่น่าจับตา" หลังลาลีกาพักเบรกซีซั่น

ลาลีกา สเปน ได้หยุดพักไป 7 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก โดยจะกลับมาทำการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาลในวันที่ 29 ธันวาคม และนี่คือ 5 นักเตะที่น่าจับตามอง

ย้อนอดีต .. มองอนาคต : 5 ประเด็นที่น่าจับตา ก่อนลาลีกา รีสตาร์ท

ฟุตบอลลาลีกา สเปน จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากห่างหายไป 7 สัปดาห์ เพราะต้องหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ เช่นเดียวกับลีกอื่นๆในยุโรป

ฝั่งเราภาษีดีกว่า! สื่อสเปนมั่นใจ ลิเวอร์พูล น้ำตาตกดีล "เบลลิงแฮม"

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จูด เบลลิงแฮม จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่ากลับไปยังพรีเมียร์ลีกที่มี ลิเวอร์พูล