แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

บาร์ซ่ายุคใหม่ ... "ชาบี้" ละตัวตนชั่วคราว เก็บชัยสกอร์ยอดฮิต 1-0

สถานการณ์ล่าสุดของ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงลาลีกา สเปน ลงเตะไปแล้ว 25 นัด มี 65 คะแนน นำห่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 แต้ม

รอบนี้จ้องแพ็กคู่! บาร์เซโลนา เล็งคว้า "2 สตาร์เรือใบ" เสริมแกร่งช่วงปิดซีซัน

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินเครื่องคว้าตัว 2 มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ยิงไม่ซ้ำหน้า! เรอัล มาดริด เปิดบ้านรัวแซง เอสปันญอล 3-1 จี้ฝูง 6 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 25 เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง เปิดเอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอสปันญอล อันดับ 13 ของตาราง

"เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" : นายใหญ่ บิลเบา พร้อมปะทะทีมเก่าอาทิตย์นี้

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 25 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ที่น่าสนใจในสุดสัปดาห์นี้ เป็นคู่ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 03:00 น.

ปั่นประสาทจัด! เรอัล เบติส เปิดฉากโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรอัล เบติส ออกมาโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.นี้

ราคานี้เอาไปเลย! สื่อกระทิงตี แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย "แบร์นาร์โด" ล่อใจ บาร์เซโลนา

สื่อสเปนปูดข่าว บาร์เซโลนา จะสมหวังดังใจปรารถนากับเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทุกปัญหามีทางแก้! อดีตเพื่อนร่วมทีมเผย "เมสซี" ซื้อบ้านของเพื่อนบ้านเพราะรำคาญเสียงดัง (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า สมัยที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลนา นั้น ลิโอเนล เมสซี เคยรำคาญเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดัง

จอมล้มยักษ์! "อัลเมเรีย" น้องใหม่แกร่งในบ้าน ดีสุดอันดับ 3 ของลาลีกา

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อัลเมเรีย ทีมน้องใหม่ สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดเพาเวอร์ ฮอส สเตเดี้ยม เอาชนะบาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 1 - 0 จากประตูชัยของเอล บิลาล ตูเร่ ในนาทีที่ 24

สะดุดอีกเกม! เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ตีเจ๊า แอต.มาดริด 1-1 ตามจ่าฝูง 7 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

Madrid Derby : สตอรี่ศึกผ่ากรุงมาดริดกับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ ไฮไลต์อยู่ที่คู่ซูเปอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เรอัล มาดริด จะเปิดซานติอาโก้ เบอร์นาเบว พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น.

มาทันเวลาพอดี! "ตราหมี" ฟอร์มกลับเข้าฝักก่อนหักด่านดาร์บี้แมตช์

เกมลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ยังคงรักษาอันดับที่ 4 ไว้ได้ ก่อนที่นัดต่อไปจะเจอศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ในดาร์บี้แมตช์

"รูเบน คาสโตร" : แข้งยิงมากสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ลีกอาชีพสเปน

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์สำคัญในลาลีกา สมาร์ทแบงก์ เมื่อ รูเบน คาสโตร ศูนย์หน้าของ มาลาก้า ทำสถิติยิงประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ลีกระดับอาชีพของสเปน

มันยังไงซิ? "ชาบี" เปิดปากหลังมีข่าว "เมสซี" จะกลับ บาร์เซโลนา

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในการที่ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

เปิดใจผ่านจอ! "ฟาติ" ลั่นอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลังตกเป็นเป้า 2 ยักษ์ใหญ่อังกฤษ

อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์ของ สเปน หลังตกเป็นข่าวว่ามีทีมจากพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจดึงเขาไปร่วมทีม

"ราฟินญา" รับ อยากเห็น "เมสซี่" หวนกลับ บาร์เซโลน่า

ราฟินญ่า ปีกขวาสังกัด บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ตนอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง

ลุ้นเหนื่อย! เรอัล มาดริด บุกรัวดับ โอซาซูน่า ท้ายเกม 2-0 จี้ บาร์ซ่า 5 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง โอซาซูน่า เปิดบ้านพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า บุกเฉือน บีญาร์เรอัล 1-0 นำฝูงทิ้งมาดริด 11 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 21 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.66

รูปเกมเหนือกว่า! แอต.มาดริด สุดเซ็งจบไม่คมโดน เคตาเฟ่ บุกแชร์แต้ม 1-1 รั้งที่ 4

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 20 ระหว่าง แอต.มาดริด พบ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซิวิตัส เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66

"เปดรี้" : มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายช่วยบาร์ซ่าลุ้นแชมป์

เกมลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ลงสนามเป็นนัดที่ 100 ให้กับ บาร์เซโลน่า และเป็นผู้ทำประตูชัย พาทีมบุกชนะ กิโรน่า 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน

มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิสโก้ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กับ ซารา ซาลาโม หวานใจคนสวย "มีความต้องการทางเพศสูงทั้งคู่"

"อินากี้ วิลเลียมส์" : แข้งผู้ลงเล่นต่อเนื่องที่สุดในประวัติศาสตร์ลาลีกา 251 นัด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินากี้ วิลเลียมส์ พลาดการลงสนามให้กับ แอธเลติก บิลเบา เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี ทำให้สถิติการลงเล่นลาลีกาแบบต่อเนื่อง ถูกหยุดไว้ที่ 251 นัดติดต่อกัน

ซิวชัย 4 เกมติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงบุกอัด เรอัล เบติส 2-1 ยึดจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน นัดตกค้าง ลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัลเบติส พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียาร์มาริน เมื่อคืนวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมา

ทีมแรกจากยุโรป! การท่าเรือ เอฟซี เซ็นพันธมิตร เลบันเต้, ผลักดันแข้งบินฝึกซ้อมที่สเปน

การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เลบันเต้ อูเด ทีมในศึกเซกุนด้า สเปน อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าเตรียมผลักดันผู้เล่นบินไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน