แท็ก "ข่าวมวย"

โดนเคลมข้ามชาติ! "บัวขาว" โพสต์แจงหลังถูก "แฟนมวยกัมพูชา" ชี้เป็นคนเขมร (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นเดือดเกี่ยวกับวงการมวยไทย หลังจากที่ทางประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน ขแมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

พร้อมแตกหัก! "กัมพูชา" ไม่สน IFMA ลั่นใช้ชื่อ "กุน ขแมร์" ในซีเกมส์ 2023 (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจกับการที่ ประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน แขมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

ขอให้เข้าใจตามนี้! "แน๊ต เกศริน" ประกาศเลิกเป็นเพื่อน "รถถัง" ยอดมวยไทย (ภาพ)

งานนี้ตอนแรกทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง "แน๊ต" เกศริน ชัยเฉลิมพล นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาขอยุติการเป็นเพื่อนกัน

"ฮิลล์" ไล่ยำ "เตเซร่า", "โมเรโน่" ผงาดแชมป์ตัวจริง ศึก UFC 283 ที่บราซิล

จามาฮาล ฮิลล์ นักสู้อเมริกัน อาศัยความสดและการออกอาวุธที่รวดเร็ว ไล่ต้อนเอาชนะคะแนน โกลแวร์ เตเซร่า นักสู้ชาวบราซิล ไปแบบขาดลอย

กำปั้นหญิงไทยเข้าชิง 4 เหรียญทอง มวยสากลชิงชนะเลิศแห่งทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี

กำปั้นหญิงไทยเข้าชิง 4 เหรียญทอง, ทิพย์สัจจา ยอดวารี พ่ายอุซเบกิสถาน ได้เหรียญทองแดง มวยสากลชิงชนะเลิศแห่งทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี

ส่อเค้าวุ่น! "สหพันธ์มวยไทย" สั่งแบนทุกชาติที่ส่งแข่ง "กุน ขแมร์" ซีเกมส์ 2023

กลายเป็นประเด็นใหญ่ทันทีกับการที่ ประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน ขแมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

สุดปลื้มใจ! "เสกสรร" รับโบนัส 1.6 ล้าน หลังคว้าชัยศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

1 ในคู่มวยที่สุดเร้าใจของศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง สวมหัวใจนักสู้แลกหมัดตลอด 3 ยก

คอมเมนต์จากแชมป์โลก! "ดีเจ" ชมเปาะ "แสตมป์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล" ฟอร์มกระแทกใจ

"ดิมิเทรียส จอห์นสัน" แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ป.) บินลัดฟ้าจากอเมริกามาชมศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ถึงอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.

UFC 283 ตะลุยบราซิล! "เตเซร่า" แย่งแชมป์ "ฮิลล์", "โมเรโน่" ล้างตา "เฟเกเรโด้"

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมกราคม UFC 283 :TEIXEIRA VS HILL

ยาวกว่าแล้วไง? ชมชัดๆ "น้องโอ๋" รัวอาวุธน็อก "อลาเวอร์ดี" หมดสภาพ (คลิป)

คู่เอกของรายการ "ราชันฆ่าไม่ตาย"​ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "นักฆ่าหน้าเด็ก" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2

ฆ่าไม่ตายสมชื่อ! "น้องโอ๋" ไล่ถลุง "อลาเวอร์ดี" น็อกยก 3 ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

คู่เอกของรายการ "ราชันฆ่าไม่ตาย"​ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "นักฆ่าหน้าเด็ก" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2

กำปั้นกตัญญู! "แสตมป์" มอบของขวัญให้พ่อแม่หลังคว้าโบนัสจาก ONE กว่า 1.6 ล้าน

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" นักสู้สาวแกร่งขวัญใจชาวไทย ควักกระเป๋าเงินก้อนใหญ่ 6 หลักมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพ่อและแม่ หลังโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย"

กำลังใจจากเหล่าแชมป์โลก! "น้องโอ๋-รถถัง-เพชรทนง" รวมพลังเคียงข้าง "ซุปเปอร์บอน"

แก๊งเพื่อนซี้แชมป์โลก ONE ได้แก่ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว", "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส" ร่วมส่งกำลังใจให้ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน"

ขอเคลียร์ทุกข้อกังขา! "สะแกงาม" ตัดสินภาค 3 "เสือใหญ่" นัดปฐมฤกษ์ศึก ONE ลุมพินี

"รถถังจูเนียร์" สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ นักมวยจอมลุย พร้อมเคลียร์ทุกข้อกังขาในการเจอ "ยักษ์แคระจูเนียร์" เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ ในศึกตัดสินภาค 3 ของทั้งคู่

เปิดศึกล้างตา! "จอห์น ลินีเคอร์" ประจันหน้าเด็กซ่า "ฟาบริซิโอ อานดราเด" 25 ก.พ.นี้ ที่ลุมพินี

วัน แชมเปียนชิพ เสิร์ฟความมันไม่ขาดตอนสำหรับแฟนกีฬาชาวไทยที่จะได้ส่งเสียงเชียร์ให้สนั่นถึงขอบสนามกับศึกใหญ่ ภายใต้ชื่อ ONE FIGHT NIGHT 7

2 นักชก Road To ONE Thailand "ไท vs ซ่อนรัก" ขอชิงโอกาสครั้งใหม่บนเวที ONE ลุมพินี

2 นักชกที่แจ้งเกิดจากศึก Road To ONE Thailand "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" และ "ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์" เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

สืบสานวัฒนธรรม! "ศึก ONE ลุมพินี" จัดรำไหว้ครูมวยไทยก่อนชกคู่เอกทุกสัปดาห์

ขอร่วมสืบสานวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของมวยไทยสู่สายตาผู้คนทั่วโลก ศึก ONE ลุมพินี เตรียมจัดให้มีการรำไหว้ครูมวย ก่อนการชกคู่เอกในทุกสัปดาห์  

เคลื่อนไหวแล้ว! "ซุปเปอร์บอน" ฝากข้อความแบบนี้ถึงแฟนกำปั้นหลังเสียแชมป์โลก ONE (ภาพ)

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักชกขวัญใจชาวไทย ที่กลายเป็นอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต หลังพลาดท่าพ่ายน็อกให้กับคู่ชกในการแข่งขันศึกใหญ่ ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

"ขุนศึกเล็ก" มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่ายวัดฝีมือ "เพชรบ้านไร่" ประเดิมเวที ONE ลุมพินี

มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่าย “ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” พร้อมวัดฝีมือ “เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน” คว้าชัยชนะไฟต์ที่ 34 ติดต่อกัน ในการชกพิกัดอะตอมเวต ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

UFC FIGHT NIGHT ประเดิมปี 2023 "ทาร์ซาน" ดวลเดือด "อิวามอฟ" อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนธันวาคม โดยเป็นรายการสุดท้ายของปี 2022 ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT :STRICKLAND VS IMAVOV

ดุดันไม่เกรงใจใคร! ชมชัดๆ "ซูเปอร์บอน" โดน "อัลลาซอฟ" ต่อยน็อกกระชากแชมป์ (คลิป)

เรียกได้ว่าช็อกแฟนมวยและหักปากกาเซียนไม่น้อย สำหรับผลการแข่งขันคู่เอกของศึก "ONE FIGHT NIGHT 6" รายการเปิดศักราชใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ

ด่วน! "แสตมป์" เปลี่ยนคู่เจอ "ซุปเปอร์เกิร์ล" กติกาคิกบ็อกซิ่ง เสาร์ 14 ม.ค. อิมแพ็ค อารีนา

อัปเดตโปรแกรมโค้งสุดท้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 6 วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เปลี่ยนคู่ชกเจอ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย"

เขย่าวงการ! "ชาตรี" แง้มเปิดศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่น ชิง 35 ล้านบาท

"นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ได้เปิดเผยโปรเจ็คต์ใหญ่ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่นน้ำหนัก

แก๊งเพื่อนซี้แชมป์โลก ONE เก็งผลศึก "ซุปเปอร์บอน vs ชิงกิซ" เสาร์ที่ 14 ม.ค.

"น้องโอ๋-เพชรทนง-รถถัง" เหล่าเพื่อนซี้ดีกรีแชมป์โลก ONE รวมตัวเฉพาะกิจเพื่อวิเคราะห์ศึกชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.)

เสาร์นี้มีเดือด! "วัน แชมเปียนชิพ" แถลงศึกใหญ่ "ONE FIGHT NIGHT 6" จัดไทยรอบ 3 ปี

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ประเดิมศักราชใหม่ 2566 ด้วยการกลับมาระเบิดความมันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ยกทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี

ทัพนักกีฬาไทยศึก ONE Fight Night 6 แท็กทีมพบปะแฟนคลับก่อนชก

บิ๊กบอส ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" นำ 5 นักกีฬาขวัญใจชาวไทยในศึก ONE Fight Night 6 ที่จะมีขึ้นในเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ จับมือพบปะแฟนคลับและสื่อมวลชนก่อนชกจริง ถ่ายทอดสดจากโรงแรม W กรุงเทพฯ วันนี้ (11 ม.ค.66) เริ่มเวลา 20.00 น.

เดี๋ยวจัดให้! "เพชรบ้านไร่" ขอหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก" ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

มั่นใจเกินร้อย "ขุนเข่าเขาอกทะลุ" เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน ขอเป็นคนหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน" นักมวยดาวรุ่งที่ชนะติดต่อกันมา 33 ไฟต์

ONE จี้ติด UFC ครองตำแหน่งหนึ่งในสององค์กรกีฬาการต่อสู้ใหญ่ที่สุดในโลก

รายงานล่าสุดเกี่ยวกับวงการกีฬาการต่อสู้จาก Sportskeeda สื่อชั้นนำในวงการศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ได้รวบรวมประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ UFC และ ONE ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นสององค์กรกีฬาการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน