แท็ก "ความรู้สึก"

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ภาพทายนิสัย คุณมีวิธี “บอกรัก” แบบไหน บอกได้จากภาพแรกที่มองเห็น

เชื่อว่าวิธีการบอกรักของแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างกัน ภาพทายนิสัยที่เอามาฝากกันวันนี้ จะช่วยไขคำตอบให้

30 คาเฟ่อยุธยา 2023 บรรยากาศดี เครื่องดื่มปัง ถ่ายรูปเช็กอินได้รัวๆ

แจกพิกัดคาเฟ่อยุธยาสวยๆ ทั้งคาเฟ่เปิดใหม่ ริมน้ำ เห็นวิววัดและเมืองเก่าในอยุธยา เดินทางง่าย จิบกาแฟแก้วโปรด ถ่ายรูปเช็กอิน เพียงเท่านี้ก็ฟินได้ง่ายๆ ในช่วงวันหยุด

“อเล็กซ์” เปิดโหมดหวานโพสต์รูปคู่แฟนสาว “เจนนี่” ทำตามฟีล มองอนาคตอยากมีครอบครัว

นานๆจะเปิดโหมดหวาน นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” อัปรูปคู่ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาหลายปีในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาเพื่อนฝูงและแฟนคลับเข้ามาแซวกันยกใหญ่

"มะปราง อลิสา" ความสามารถที่หลากหลาย เต็มที่กับทุกบทบาทที่เข้ามา รัก "โอบ" เข้าสู่ปีที่ 7

เปิดบทบาทใหม่ นางเอกสาวตาโตมากความสามารถ "มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” ไม่ได้มาเล่นๆ!! ท้าทายตัวเองอยู่เสมอและจริงจังกับทุกอย่างที่ทำ

อเล็กซ์ เปิดตัวหวานใจนอกวงการ รักแฮปปี้ อยากมีครอบครัว รอลุ้นข่าวดี

ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ต้องเข้าไปคอมเมนต์รัวๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล

เช็ค ชณันรุจน์ ชี้แจงแล้ว ปมข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะมีลูก-เมีย

เช็ค ชณันรุจน์ พร้อมด้วยภรรยาและทนาย แถลงข่าวชี้แจงชัดเจน หลังมีข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะซุกลูก-เมีย

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

แพรรี่ ไพรวัลย์ เพิ่งเรียนรู้รสชาติอกหัก เผยพ่อทำใจไม่ได้เรื่องแต่งหญิง

เรียนรู้การอกหักครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวของหัวใจ พร้อมเผยนิยามการใช้ชีวิตของเธอ มีความสุขดีกับ "3 ง."

นิกกี้ พิ้ม ตัดพ้อหลังยื่นมือช่วย อาทิตย์ ริว จนถูกสังคมมองเกาะกระแส

เรียกได้ว่ากระแสกำลังร้อน จนต้องขอนัดคิวด่วน อาทิตย์ ริว และ นิกกี้ พิ้ม หลังจากมีประเด็นว่าริวนั้นสร้างคอนเทนต์เพื่อผลประโยชน์

เจมส์-ครูก้อย เปิดมุมคลั่งรักรับวาเลนไทน์ มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควง ครูก้อย นัชชา เปิดมุมคลั่งรักรับวันวาเลนไทน์ 7 ปียังหวานฉ่ำ แม้จะรักกันมากแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่คู่นี้มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน

"เจมส์ เจตพล" สู้หมดหน้าตัก คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปลดล็อกชีวิต 10 ปีไม่เคยทิ้งฝัน

เผยรอยยิ้มได้อย่างมีความสุขแท้จริง หลังหนุ่ม “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” หรือ “เจมส์ The Star 2022” ได้สัมผัสการเป็น “แชมป์เดอะสตาร์” คนล่าสุดของเมืองไทย

"อาทิตย์ ริว" เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว อยากทำหน้าที่พ่ออยากเจอลูกทั้ง 3 คน

อาทิตย์ ริว ที่ตอนนี้ออกมาเปิดชีวิตหลังอำลาวงการไปนาน 17 ปี ใช้ความรักนำทางจนทำชีวิตพังเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว และประเด็นเรื่องลูกคนที่ 4 ซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

ส่องไอเท็ม “สื่อภาษารัก” รับวาเลนไทน์ สนุกกับเทคนิคที่ทำให้คนทุกวัยใจสั่น

วาเลนไทน์ปีนี้ หลายคู่และหลายคนต่างก็คงกำลังคิดว่าจะมอบอะไรเป็นของขวัญให้คู่ของเรา หรือจะมอบให้เพื่อนสนิท พ่อแม่ พี่น้อง

ไอซ์ อภิษฎา เล่าทั้งน้ำตารู้ซึ้งการเป็นแม่มันไม่ง่าย ยอมเต็มใจเจ็บเพื่อลูก

ไอซ์ อภิษฎา เล่าทั้งน้ำตา ตอนนี้รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่แล้ว เกิดมาไม่เคยร้องไห้ ไม่เคยสำออยเท่านี้ แต่พอเจอหน้าลูกสาว รู้แล้วมันคือการเสียสละของคนเป็นแม่