แท็ก "ความสัมพันธ์"

เช็ค 5 นิสัยที่ควรมี ถ้าคุณอยากเป็นสามีที่แสนดีให้กับภรรยา

การแต่งงานถือว่าเป็นเหมือนการบอกว่าจะใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะยามทุกข์หรือยามสุข และถ้าคุณอยากเป็นสามีที่ดี

สังเกต 5 พฤติกรรมแฟนหนุ่ม เพื่อให้หลังแต่ง ได้สามีนิสัยตรงปก

ขอแนะนำวิธีการสังเกต 5 พฤติกรรมของคนรัก เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าหลังแต่งจะได้สามีที่มีนิสัยตรงปกในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

“เวลา” สำคัญกับ “ความรัก” อย่างไร

ความรัก นอกจากจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว ความรักยังจำเป็นต้องมี “เวลา” ให้กันอีกด้วย ซึ่งเวลานับว่าเป็นตัวแปรสำคัญในความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ อันที่จริง เวลามันก็สัมพันธ์กับทุกสิ่ง และทุกสิ่งจะเดินทางไปพร้อม ๆ กับเวลาที่ไม่มีวันหยุดหรือถอยหลัง

สาวๆ ต้องรู้ 7 สัญญาณเตือนบ่งบอกว่าแฟนหนุ่มของคุณกำลังคบซ้อน

บางทีการที่เราได้อยู่ด้วยกันใช้ชีวิตกันเป็นประจำทุกวันอาจจะยังไม่ทันได้สังเกตว่าคนรักของคุณกำลังนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยไหม

เมื่อความรักเป็นยาชะลอวัย ทำให้ดูเด็กลงได้ (นิดนึง)

ในเมื่อความรักมีสรรพคุณเป็นยาชะลอวัยขนานดีขนาดนี้ ลองมาดูกันหน่อยว่าทำไม “ความรัก” ถึงทำให้คนที่ตกอยู่ในวังวนนี้ดูอ่อนกว่าวัยลงได้ทั้งภายในและภายนอก

เมื่อ “ความรัก” เปลี่ยนแปลงฉัน ให้อยากเป็นคนที่ดีขึ้น

อานุภาพของความรักนั้นร้ายแรงแค่ไหนกันนะ? หลายต่อหลายคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักแบบจริง ๆ จัง ๆ อาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งอานุภาพของความรักเนี่ย

Sugar daddy คืออะไร เปิดที่มาและความหมายของความสัมพันธ์ยุคใหม่ แบบสายเปย์

วันนี้เราก็จะพามาทำความรู้จักและเข้าใจกับ Sugar daddy ความสัมพันธ์แบบใหม่ ที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงและกำลังเป็นที่สนใจของสังคมไทยในช่วงนี้กันซักหน่อย

อย่าปล่อยให้โซเชียลมีเดีย “ทำพิษ” ต่อความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา ประการแรกคือความสำคัญในการเป็นพื้นที่แสดงความสัมพันธ์ของคนในฐานะคนรัก

เดตแล้วแต่ยังไม่มั่นใจ แนะ 5 วิธีสังเกตพฤติกรรมสาว ๆ แบบไหนถึงมีหวัง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องค่อนข้างท้าทายสำหรับผู้ชายอย่างมาก ที่จะต้องมาถอดรหัสพฤติกรรมของผู้หญิงที่ไปเดตด้วยว่าเธอจะไปต่อหรือพอแค่นี้

100 แคปชั่นครอบครัวภาษาอังกฤษ ฮา น่ารัก ความหมายดี ใช้กี่ทีก็ดูอินเตอร์

รวม 100 แคปชั่นเกี่ยวกับครอบครัว ความหมายดี มีฮาและน่ารัก ใช้โพสต์โซเชียลคู่กับภาพถ่ายครอบครัว บอกเลยว่าใช้กี่ครั้งก็ดูอินเตอร์ทันที!

7 สัญญาณที่บอกว่า “ความรัก” เล่นงานคุณเข้าให้แล้ว

ความรัก เป็นอาการทางใจที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน ความน่าฉงนของมัน คือสามารถจู่โจมเจ้าของหัวใจได้โดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าไปรู้สึกรักใครสักคนตั้งแต่เมื่อไร

Codependent Relationship ความสัมพันธ์แบบ เขา “ร้าย” แต่ก็ยัง “รัก”

ในความสัมพันธ์ที่ไม่เท่าเทียมกัน ที่อีกฝ่ายเห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ และอีกฝ่ายที่ยอมอยู่ตลอด ยอมให้เขาเอารัดเอาเปรียบ ถึงแม้ว่าเขาจะทำให้รู้สึกเสียใจ แต่ก็มักจะทนอยู่เสมอ

Long Distance Relationship รักทางไกล คบยังไงให้หัวใจใกล้กัน

รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง นี่คือคำนิยามของคนที่มีความสัมพันธ์แบบ Long Distance Relationship ความสัมพันธ์แบบระยะไกล เป็นอีกรูปแบบความสัมพันธ์ที่คนเจนนี้พยายามหลีกเลี่ยงเป็นที่สุด