แท็ก "ความสัมพันธ์"

ไขข้อสงสัย ความสัมพันธ์แบบ WWE คืออะไร แล้วมันเกี่ยวอะไรกับวงการมวยปล้ำ

เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่กลายมาเป็นที่พูดถึงกันบนโลกโซเชียลกันเลยทีเดียวสำหรับ ความสัมพันธ์แบบ WWE ที่ทำให้หลายๆ คนถึงกับสงสัยว่ามันเป็นความสัมพันธ์แบบไหน แล้วมันเกี่ยวอะไรกับมวยปล้ำด้วย

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง สร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง สร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุ...

รวม 30 ชื่อเล่นใช้เรียกแฟน คำใช้เรียกแฟนแบบน่ารักๆ หวานกว่าคำว่า เค้า และ ตัวเอง

บอกเลยว่ามีชื่อเล่นที่เอาไว้เรียกแฟนแบบน่ารักๆ กว่านี้อีกมากมาย ถ้าเพื่อนๆ เบื่อชื่อเรียกแบบเดิมๆ เรามีไอเดีย ชื่อเล่นใช้เรียกแฟน มาฝากกันแหละ

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

4 ความลับกระชับความสัมพันธ์ ระหว่างคู่รักที่คบกันนานให้หวานชื่นมากขึ้น

ใครที่คบหากับคนรู้ใจมานานมาก และอยากให้ความรักกลับมาเบ่งบานสวยงามอีกครั้ง ต้องลองนำเคล็ดลับต่อไปนี้ไปลองใช้กันดูค่ะ

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ยิปซี-ยิปโซ เคลียร์ใจทั้งน้ำตาต่อหน้าพ่อ ปมไม่เข้าใจกัน-ปลดล็อกปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี

  ออกมาย้อนเล่าถึงความสัมพันธ์พี่น้องที่เคยเกิดช่องว่างมาตลอดกว่า 20 ปี สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ  อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE256...

ฉันแย่มากเลยเหรอ! อึดอัดใจจาก Gaslighting ในที่ทำงาน

คนวัยทำงานจะทราบดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อนร่วมงาน” นั้น มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและสร้างความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ และความรู้สึกเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ได้หลาย ๆ อย่าง

ยิปซี-ยิปโซ จับมือร้องไห้ต่อหน้าพ่อ เคลียร์ใจปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี (คลิป)

ล่าสุด 2 พี่น้องคนบันเทิง ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ได้เล่าย้อนอดีตในความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ทำให้เกิดช่องว่างมาตลอด 20 ปี

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

"จูเน่" เปิดใจครั้งแรก หลังเพื่อนสนิท "เจ้านาย จินเจษฎ์" อวดภาพสาวคนพิเศษ

"จูเน่ เพลินพิชญา" พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังเพื่อนสนิทสุดฮอต "เจ้านาย จินเจษฎ์" อวดภาพสาวคนพิเศษผ่านโลกโซเชียลฯ

‘แมท ภีรนีย์’ ขอกลับไปคุย ‘สงกรานต์’ ก่อนถึงสถานะความสัมพันธ์ เล่าเหตุถอนตัว...

'แมท ภีรนีย์' ขอกลับไปคุย 'สงกรานต์' ก่อนถึงสถานะความสัมพันธ์ เล่าเหตุถอนตัวละคร แชร์แคปชั่นคำคมจนถูกมองว่าความรักกำลังมีปัญหาหรือไม่ สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย โดยล่าสุดในงาน CineAsia 2022 ท...

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ นำสุดยอดพระเกจิ 100 ปี โชว์ในงานกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน 150 ปี พุฒาจารย์โ...

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ นำสุดยอดพระเกจิ 100 ปี โชว์ในงานกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน 150 ปี พุฒาจารย์โต สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ เตรียมนำสุดยอดพระเกจิสมัย รัชกาลที่ 5 ของ “อาเต๋า” ที่เก็บรักษาไว้ 10...

“ใบเฟิร์น” เขินมาก ตอนที่ฟัง “นาย-ณภัทร” เปิดใจ สิ้นสุดทางเพื่อนเลื่อนสเต็ปใหม่ (คลิป)

ฟินหนักมาก!! หลังฝ่ายชาย นาย–ณภัทร เสียงสมบุญ ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเขยิบความสัมพันธ์กับคู่จิ้นสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยได้โทรศัพท์ไปสารภาพบอกชอบ ใบเฟิร์น สิ้นสุดทางเพื่อน

“เบสท์” ขอบคุณ “ตงตง” หนักแน่นจับมือกันฝ่าทุกดราม่า ยันยังรักกันดี

ถูกจับตามองตลอดว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร” ยังรักกันดีอยู่มั้ย แถมเจอกระแสดราม่าต่างๆ เจอสาว “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” งานเปิดตัวแอปพลิเคชัน “YAMI Live Thailand”

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน