แท็ก "ความสัมพันธ์"

เขินไม่ไหว แพรรี่-ฟอร์ด เจอหน้าครั้งแรก ชอตนี้คลั่งรักสุด ไร้ปัญหาเพศสภาพ (คลิป)

แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้เจอหน้า น้องฟอร์ด แฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก รับคลั่งรักสุดๆ บ้านฝ่ายชายเปิดรับ ไม่มีปัญหารักต่างวัย และ LGBTQ

พูดได้ไหม "อันเชลอตติ" ตอบปม "อาซาร์" ไม่คุยกัน ก่อน "มาดริด" บู๊ "ลิเวอร์พูล" UCL

กุนซือเรอัล มาดริด เคลื่อนไหวทันที หลัง เอแดน อาซาร์ แฉความสัมพันธ์เย็นชา ก่อนบู๊ ลิเวอร์พูล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายไพ่ทาโรต์ รอบรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น จึงจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความสัมพันธ์

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เสียใจโดนคนต่อว่าเยอะ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่า เสียใจที่ถูกคนออกมาว่าต่อว่าตีตราว่าเป็นอย่างนั้น ลั่นแฟนเก่ารู้ดีว่าตัวเองเป็นคนยังไง

ไม่โสดแล้ว ชิปปี้ ศิรินทร์ รับมีแฟนใหม่แต่ไม่พร้อมเปิดตัว วางแผนเอาไว้ถ้ารักไม่สมหวัง

หลังจากออกมาเปิดตัวว่ามีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ แต่ไม่ยอมเปิดตัวเลยสักที ทำเอาแฟนๆ อยากรู้มาตลอดว่าแฟนของเธอคือใครกัน ล่าสุด ชิปปี้ ออกมาอัปเดตเรื่องความรักครั้งน

ทำไมคนโกหกถึงชอบหงุดงิด ทั้ง ๆ ที่เราต่างหากที่ควรโกรธ?

โดยเฉลี่ยคนเราจะโกหกอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อวันเป็นปกติไม่ว่าจะเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และมักเกิดขึ้นได้ในทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือในคู่รัก

“เบญ” เปิดอกคบ “อ๊อฟ” เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดในชีวิต ไม่เคยทะเลาะกัน

ชีวิตช่วงนี้ดูลงตัวไปหมด ทั้งการงานที่ตอนนี้กำลังมีละครเรื่อง “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31 และหัวใจที่กำลังอินเลิฟกับผู้ประกาศข่าวสุดหล่อจากสำนักข่าววันนิวส์ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

เบญ เรวิญานันท์ ยกความรักกับแฟนคนล่าสุด เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด

หัวใจอินเลิฟสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง มณีพยาบาท ทางช่องวัน 31 ล่าสุด เบญ เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวสุดหล่อ

ฝันเห็นงูเห่า แผ่แม่เบี้ย แต่ไม่กัด มีความหมายว่าอย่างไร

ฝันเห็นงูเห่า เป็นความฝันยอดฮิตคู่มากับสังคมไทย ความหมายฝันเห็นงู โดยเฉพาะงูเห่า มีพิษแผ่แม่เบี้ยได้ สร้างความรู้สึกน่าสะพรึงให้แก่ผู้ฝัน มาดูความหมายของ

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง การเงิน การงาน ความรัก รายปักษ์ วันที่ 1-15 มีนาคม 2566 ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

สาวออฟฟิศวัย 33 แชร์เรื่องรักกว่า 15 ปีทำผิดหวัง แต่กล้าเปิดใจอีกครั้งจนพบรักแท้

คนโสดหลายคนมีวิธีค้นพบความรักที่แตกต่างกันไป และหลาย ๆ คนก็เลือกที่จะสร้างความสัมพันธ์ทั้งการหาเพื่อนใหม่

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

หยุดผูกชีวิตไว้กับคนรัก! ด้วย 3 วิธีหาความสุขด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร

องมาเปลี่ยนความคิด ปรับการใช้ชีวิตเสียใหม่ เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องรอคนอื่นมามอบให้กันดีกว่าค่ะ

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

เฟร้นช์ฟราย รับเฮิร์ต เผยเหตุเลิก หมอสอง ปัดตอบมือที่ 3 ทำรักพัง (คลิป)

ถือเป็นอีกข่าวที่ทำช็อกวงการเหมือนกัน หลังจาก หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว