แท็ก "ความสัมพันธ์"

[แนะนำเกม] “Spring Valley Farm Quest Game” เกมซ่อมบ้านทำฟาร์ม

สำหรับเกมในวันนี้ ผมพาทุกคนมาเจอกับเกมจำลองเหตุการณ์อีก 1 เกมแล้วนะครับ ไม่รู้ผมติดใจอะไรกับเกมแนวนี้ แต่ก็ต้องบอกเหมือนทุกบทความที่ผมเคยแนะนำเกมแนวนี้มา ว่าน่าสนใจมาก ๆ อีกเกมหนึ่งเลยครับ โดยเกมนี้อาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเกม Stardew Valley หรือ Hayday แต่รับรองว่าไม่เหมือนกันแน่นอนครับ

"อย่าเล่นกับอนล" สุดเข้มข้น เตรียมอินกับความรักของ "คิง-เอื้อ"

"อย่าเล่นกับอนล" สุดเข้มข้น เตรียมอินกับความรักของ "คิง-เอื้อ" เรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง “ดู อนล EP.1 กับคิงเอื้อ” แทบหยุดหายใจ ใครไหวไปก่อนเลย

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน

ทำงานจนไม่มีเวลาให้คนรัก มีทางออกอย่างไรที่จะให้รักไม่สั่นคลอน

สาวๆ ที่รู้สึกว่าคู่ตัวเองกำลังห่างเหิน ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องรีบหาทางแก้ไข เพื่อไม่ให้ความรักสั่นคลอน

“ตะวัน” เปิดใจคุย “น้ำตาล” คนเดียว ยกเป็นคนพิเศษสเปเชียลวัน ไม่เฟลฝ่ายหญิงปัดตอบคบกัน

มีข่าวกำลังซุ่มคบหากัน นักแสดงหนุ่มช่อง 8 “ตะวัน–ณวินวิชญ์” เลยถูกจับตาความสัมพันธ์กับสาว “น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ซึ่งฝั่ง น้ำตาล ตอบเขินๆ เรื่องหัวใจยอมรับสนิทกับ “ตะวัน” จริง

‘ฉลามชล’ จับมือพันธมิตร ‘กัมบะ โอซาก้า’ ลุ้นส่งออกแข้งลุยญี่ปุ่น

'ฉลามชล' จับมือพันธมิตร 'กัมบะ โอซาก้า' ลุ้นส่งออกแข้งลุยญี่ปุ่น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ กัมบะ โอซาก้า ทีมชั้นนำของศึกเจลีก ญี่ปุ่น โดยได้มีการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเ...

หลากพฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ หลายคนจำความรู้สึกในช่วงแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกับโซเชียลมีเดียได้ดี

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ตะลึงทั้งงาน กวาง มิสทิฟฟานี่ ควงแฟนสาวเปิดตัว คู่รักเพศเดียวกัน พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับคู่ของ กวาง อริสรา การกล้า มิสทิฟฟานี่ 2022 ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาว เอลฟ์ตี้ ศศิณัฏฐ์ สอนสุรัตน์ มาร่วมงานประกาศรางวัล เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ณ ไทยรัฐ

คนนี้ไง ตะวัน ณวินวิชญ์ เคลียร์สถานะ น้ำตาล น้อยใจอีกฝ่ายบอกไม่ได้เป็นแฟน

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวดีกรีนางงาม น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ออกมาเผยสถานะ กับนักแสดงหน้าใหม่ดีกรีอดีตนักแบดมินตันทีมชาติ อย่างหนุ่ม ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ ว่าไม่ได้คบกัน

"นุกเกอร์" รับห่วง "เก่ง ธชย" โดนทัวร์ลง ยอมเบรกความสัมพันธ์ หยุดแค่ "พี่น้อง"

จากคู่จิ้นรักเอยสุดหวาน ที่หลายๆคนจับตามองความสัมพันธ์ ระหว่าง เก่ง–ธชย และ นุกเกอร์–กฤษกร พระเอกหมอลำ อีสานนครศิลป์ หลังจาก เก่ง เปิดตัวเดินหน้าจีบ หนุ่มรุ่นน้อง นุกเกอร์ กลับเจอกระแสดราม่า

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

6 คู่มือใช้ชีวิตคู่ฉบับมือใหม่ อยู่ด้วยกันอย่างไรให้เหมือนสมัยแรกรัก

ลองมาเรียนรู้คู่มือเล็กๆ ฉบับนี้ที่จะช่วยเพิ่มความราบรื่น ให้การใช้ชีวิตร่วมกันมีความสุข และทุกวันก็หวานแหวว เต็มไปด้วยความสุขเหมือนสมัยแรกรัก ไม่จืดจางกันดีกว่า

‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง

'แม่หมอพิมพ์ฟ้า' เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมไอเทมเด็ดเสริมดวงตลอดปี เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่ หลายคนถือโอกาสเ...

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

5 ประโยชน์ของเซ็กซ์กับชีวิตคู่ ที่สาวๆ ควรรู้และต้องเริ่มให้ความสำคัญ

รู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กซ์อย่างสม่ำเสมอ มีประโยชน์ทางอ้อมหลายอย่างที่หลายคนอาจมองข้าม มาลองดูกันดีกว่าว่าเซ็กซ์มีดีอะไรบ้าง

Pick a Card เขามีใจให้หรือคุณคิดไปเอง โดย หมอฝ้าย the Magic Queen

ใครที่กำลังสับสนกับความสัมพันธ์ ไม่รู้ว่าคนที่คุยหรือที่คบอยู่นั้นคิดอย่างไรกับเรา เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้หมอฝ้าย The Magic Queen มี Pick a card ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้กัน ว่า “เขามีใจให้คุณหรือคุณคิดไปเอง”

‘บุรีรัมย์’ เตรียมดวลแข้ง ‘กลันตัน’ ฟุตบอลนัดการกุศล ที่จ.สงขลา

‘บุรีรัมย์’ เตรียมดวลแข้ง ‘กลันตัน’ ฟุตบอลนัดการกุศล ที่จ.สงขลา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพนัดพิเศษเพื่อ การ...

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา