แท็ก "ความเสี่ยง"

"นอนหลับตาปิดไม่สนิท" เกิดจากอะไร อันตรายหรือไม่?

อาการนอนหลับตาปิดไม่สนิท เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ถึงแม้จะไม่มีอันตรายที่รุนแรง แต่ก็สามารถก่อให้เกิดผลข้างเคียงกับสุขภาพดวงตาได้

พรีเมียร์ลีก ลุยต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์ ชี้ลิ้งค์เถื่อนเสี่ยงถูกโจรกรรมข้อมูล

พรีเมียร์ลีก ลุยต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์ ชี้ลิ้งค์เถื่อนเสี่ยงถูกโจรกรรมข้อมูล พรีเมียร์ลีก เปิดตัวแคมเปญ ‘Boot Out Piracy’ (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สร้างการรับรู้เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ...

เวียนหัวเมื่อลุกยืน คุณอาจมีภาวะ "ความดันโลหิตต่ำ"

คุณเคยรู้สึกเวียนหัวเมื่อเปลี่ยนท่าเช่นจากการนั่งหรือนอนเป็นยืนขึ้นหรือเปล่า? ความดันโลหิตต่ำจากการเปลี่ยนท่าอาจเป็นสัญญาณของปัญหาสุขภาพร้ายแรงก็เป็นได้

การเปลี่ยนลิ้นหัวใจโดยไม่ต้องผ่าตัด (TAVI)

การรักษาด้วย TAVI นั้น เป็นการรักษาเปลี่ยนลิ้นหัวใจผู้ป่วยที่เป็นลิ้นหัวใจเอออร์ติกตีบโดยไม่ต้องผ่าตัดเปิดอก จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ที่มีโรคประจำตัว และผู้ที่มีความเสี่ยง

รู้จักคาโรชิ ซินโดรม "ทำงานหนักจนตาย" โรคฮิตชาวญี่ปุ่น และมนุษย์ทำงานทั่วโลก

วัยทำงานที่กลับบ้านดึก ๆ ดื่น ๆ นอนไม่พอ โดนกดดันจากบริษัท ไม่มีเวลาพักผ่อน เสี่ยงภาวะ Karoshi Syndrome ภาวะที่มนุษย์ทำงานญี่ปุ่นประสบมาอย่างยาวนานหลายปี

5 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับโรคเบาหวานที่คุณอาจไม่เคยรู้

โรคเบาหวานที่เราทุกคนรู้จักกันดี แท้ที่จริงแล้วคุณรู้จักมันมากน้อยแค่ไหน เฉพาะคนอ้วนหรือเปล่าที่จะเป็นโรคเบาหวาน คนผอมเป็นได้ไหม มาหาคำตอบกัน

"เท้าเหม็น" กับ 3 วิธีแก้ปัญหาอย่างปลอดภัย และได้ผล

เท้าเหม็นจากเหงื่อไคล หรืออาจเป็น "โรคเท้าเหม็น" แต่อย่างไรก็ดีเรื่องของกลิ่นเท้าเหม็น คงไม่ใช่สิ่งที่ใครอยากมี ดังนั้นไม่ว่าใครก็ตามที่มีกลิ่นเท้า ควรจะหาวิธีแก้ไขเพื่อรักษาภาพลักษณ์ และสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง

"ฟ้าทะลายโจร" ใครที่ควร-ไม่ควรกิน และกินอย่างไรถึงจะรักษาโรคได้

“ฟ้าทะลายโจร” เป็นยาสมุนไพรที่ใช้รักษาโรคในคนไทยมาอย่างช้านาน หากใช้อยากถูกต้องสามารถรักษาโรคได้อย่างปลอดภัยจริง

โหลดเลย! แอพพ์ EarTest by Eartone “ตรวจการได้ยิน” บ่งชี้ “โรคสมองเสื่อม”

โหลดเลย! แอพพ์ EarTest by Eartone "ตรวจการได้ยิน" บ่งชี้ "โรคสมองเสื่อม" องค์การอนามัยโลกทำการศึกษาความเสี่ยงการเกิดโรคสมองเสื่อมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา พบว่าโดยมากผู้ที่มีปัญหาการได้ยินจะมีความเสี่ยง...