แท็ก "จำหน่าย"

ให้คุณเป็นเจ้าของ POCO C65 ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,799 บาท

POCO เปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สำหรับกลุ่ม Gen-Z ที่ชื่นชอบความบันเทิงและกำลังมองหาสมาร์ทโฟนในราคาที่เป็นมิตร ‘POCO C65’ มาพร้อมกล้องที่อัปเกรดขึ้น

Redmi 12 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ดีไซน์สวย วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในราคาเพียง 5,499 บาท

Redmi 12 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ดีไซน์สวยให้คุณเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ด้วยความจุใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม 8GB+256GB วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในราคาเพียง 5,499 บาท

ทดลองขับ Honda e:N1 รถไฟฟ้า 100% ทางเลือกควรค่าแก่การรอคอย

เป็นโอกาสอันดีที่ Sanook Auto ได้ไปลองสัมผัส "Honda e:N1" ก่อนใครถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะมาบอกเล่าคุณผู้อ่านว่าทำไมรถคันนี้ถึงควรค่าอย่างยิ่งแห่งการ "รอ"

Sunny Scoop เปิดวาร์ปไอเดียสุดปัง เผยโฉมไอศกรีมโปรตีนไก่ sugar free เจ้าแรกของไทย

Sunny Scoop เปิดวาร์ปไอเดียสุดปัง เผยโฉมไอศกรีมโปรตีนไก่ sugar free เจ้าแรกของไทย ปราศจากนมและถั่ว สู่ทางเลือกใหม่คนรักสุขภาพแต่เลิฟการกินไอศกรีมที่แท้ทรู

RAVIPA แบรนด์ไทยสุดปัง ขึ้นแท่น Global พร้อมนำคอลเลกชั่น DISNEY วางขายเกาหลีใต้

RAVIPA สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับแบรนด์คนไทย หลังขึ้นแท่น Global เป็นแบรนด์แรก พร้อมนำคอลเล็กชั่น DISNEY l RAVIPA วางจำหน่ายใน Disney Store ห้าง The Hyundai Seoul ประเทศเกาหลีใต้

ภาพคันจริง Honda e:N1 รถไฟฟ้าล้วน 100% ขับขี่ไกลสุด 510 กม. ลุ้นขายจริงในไทย

ชมภาพคันจริง Honda e:N1 รถยนต์ไฟฟ้าพื้นฐานโครงสร้างเดียวกับ HR-V พร้อมแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 510 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง (NEDC)

ไอเดียของขวัญสิ้นปี ด้วยเทคโนโลยีจาก Dyson ตอบทุกไลฟ์สไตล์ เซอร์ไพรส์ได้ทุกความชอบ

อีกไม่ทันไรก็จะหมดเดือนตุลาคมปี 2566 อย่างเป็นทางการ เข้าสู่ช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย เป็นปีที่เกิดอะไรขึ้นมากมาย และเชื่อว่าหลายคนได้ใส่พลังอย่างสุดๆ ให้กับปีนี้

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find N3” และ “OPPO Find N3 Flip” กำหนดนิยามใหม่แห่งการพับ

ออปโป้ ประเทศไทย ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น อย่าง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ครั้งแรกกับการมอบนิยามใหม่แห่งการพับ จัดเต็มด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เหนือกว่าในทุก ๆ ด้าน

เปิดเบื้องหลังดีไซน์ HUAWEI WATCH Ultimate มาตรฐานใหม่สำหรับสมาร์ทวอทช์ มีระดับไฮคลาส

เปิดเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกอย่าง HUAWEI WATCH Ultimate สมาร์ทวอทช์ที่สร้างขึ้นโดยรวมสุดยอดของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบ

WD เปิดตัว NVMe SSD แบบใหม่เพื่ออุปกรณ์โมบายเกมมิ่งแบบพกพา

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน

ใจหายมาก "สมบัติทัวร์" ยกเลิกสาขาวิภาวดี เริ่ม 29 ต.ค. นี้ นักเดินทางเศร้า

สมบัติทัวร์ แจ้งปรับเปลี่ยนจุดให้บริการผู้โดยสาร โดยจะไม่มี "สาขาวิภาวดี" แล้ว ตั้งแต่ 29 ต.ค. เป็นต้นไป พร้อมเตรียมเปิดตัวศูนย์การให้บริการแห่งใหม่เร็วๆ นี้

เปิดตัว HAUWEI WATCH Ultimate ครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยมาพร้อมกับโลหะเหลวแบบเซอร์โคเนียม

เปิดตัว HUAWEI WATCH Ultimate ครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยมาพร้อมกับโลหะเหลวแบบเซอร์โคเนียม และ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN รุ่นดีไซน์พิเศษ

NETA V หั่นราคาลง 50,000 บาท เหลือราคาพิเศษเพียง 499,000 บาท

ตัวแทนจำหน่าย NETA หลายแห่งประกาศปรับลดราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ลง 50,000 บาท ส่งผลให้มีราคาจำหน่ายเหลือเพียง 499,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถภายในเดือนตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น

5 เครื่องฟอกอากาศที่อยากแนะนำ ตอนรับหนาวและฝุ่น ปี 2023

และแน่นอนว่าตลาดของเครื่องฟอกอากาศจะกลับมามีสีสันอีกครั้ง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงว่าด้วยเรื่องของการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศไว้ใช้งาน

ไทยเวียตเจ็ทออกโปร School Holiday Specials ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท!

ชี้เป้า โปรโมชันตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก ไทยเวียตเจ็ท บินภายในประเทศ-ระหว่างประเทศ เริ่มต้นเพียงแค่ 100 บาท เท่านั้น เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 – 31 มีนาคม 2567

รีวิว Toyota YARIS CROSS 2024 ใหม่ โดดเด่นที่ความคุ้มค่า กับสมรรถนะที่พอเพียง

รีวิว Toyota YARIS CROSS 2024 ใหม่ รถครอสโอเวอร์ B-SUV ที่สามารถสร้างกระแสตอบรับได้อย่างล้นหลามนับตั้งแต่ถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

Toyota C-HR เจน 2 เคาะราคารุ่นท็อปเฉียด 2 ล้านบาทที่อังกฤษ

Toyota C-HR 2024 ใหม่ เผยราคาจำหน่ายเริ่มต้นในสหราชอาณาจักรอยู่ที่ 31,290 ปอนด์ หรือประมาณ 1,380,000 บาท ขณะที่รุ่นท็อปสุดมีราคาจำหน่ายเฉียด 2 ล้านบาท

Lexus LBX ขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตรเปิดราคาที่อังกฤษแพงกว่า Yaris Cross นิดเดียว

Lexus LBX 2024 ใหม่ ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กสุดของเลกซัส พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร เคาะราคาจำหน่ายในสหราชอาณาจักรเริ่มต้น 29,995 ปอนด์ หรือประมาณ 1,340,000 บาท

MG VS HEV ขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร หั่นราคาเริ่มต้นเหลือ 739,000 บาท

MG VS HEV เอสยูวีขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร ปล่อยโปรโมชันลดราคาจำหน่ายสูงสุด 120,000 บาท ส่งผลให้มีราคาจำหน่ายเหลือเริ่มต้น 739,000 บาท (ราคาปกติรุ่น D อยู่ที่ 859,000 บาท)

โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 5 V สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่น Video Creator

โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 5 V สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่น Video Creator สร้างวิดีโอภายในหนึ่งนาที พร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์กล้องล่าสุด และประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

รีวิว TANK 500 HEV ใหม่ เอสยูวีไฮบริด 2.0 ลิตร กับฟังก์ชันเกินหน้าคู่แข่ง

รีวิว TANK 500 HEV ใหม่ เอสยูวีรุ่นใหญ่ดีไซน์ภูมิฐานจากค่าย GWM กับออปชันที่ถูกอัดแน่นเกินหน้าคู่แข่งในระดับราคา 2 ล้านบาทต้น

องค์กรธุรกิจพึ่งพาบริการจัดการไอที (Managed Service) มากขึ้นในปี 2566

ผลการศึกษาระดับโลกที่ได้รับมอบหมายจากซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) และดำเนินการโดย Canalys เผยว่า พาร์ทเนอร์ด้านช่องทางจัดจำหน่ายไอทีที่มุ่งเน้นไปที่บริการจัดการ