แท็ก "ต่างประเทศ"

"มาริโอ้-คิมเบอร์ลี" รีเทิร์นอีกครั้ง "หมอหลวง" นักเรียนหมอ 2 ยุคโคจรมาพบกัน

มาริโอ้-คิมเบอร์ลี ได้จับคู่ร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครแนวพีเรียดแพทย์แผนไทย "หมอหลวง" เมื่อ 2 นักเรียนแพทย์จาก 2 ยุคสมัยได้มาเจอกัน ความวุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว!

เชพเพิร์ดพาย สไตล์โฮมเมด by คุณอาย-อุรีรัชต์ เจริญโต

shepherd’s pie คือพายคนเลี้ยงแกะ พอใช้เนื้อมาทำเขาก็เรียกว่า cottage pie คือมีความสุขที่ได้ลองทำสูตรใหม่ๆ มีความสุขที่ได้ทำอาหารให้ครอบครัวและคนที่รักและชอบๆกัน ได้รับประทาน

หมอหลวง เรื่องย่อละครช่อง 3

"หมอหลวง" ละครแนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะชวนคนดูย้อนอดีตไปเรียนรู้แพทย์แผนไทย นำแสดงโดย มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3

ขนลุก แซ็ค ชุมแพ เล่านาทีรอดชีวิตจากของขลัง เผยของแปลกที่ได้จากแฟนคลับ

นอกจากการทำเพลงดังอย่างคำแพงแล้ว แซ็ค ชุมแพ ก็มีผลงานเพลงอีสานออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ รวมถึงงานต่างประเทศ และเชื่อว่าโหมงานหนักขนาดนี้ต้องมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นแน่นอน

รู้จัก “เวลา” Anatomy of Time หนังรางวัลที่ปลุกกระแส #แบนสุพรรณหงส์

“เวลา” Anatomy of Time ได้รับรางวัลต่างประเทศมากมาย แต่กลับถูกตัดสิทธิ์จากการเข้าชิงสุพรรณหงส์เพียงเพราะเป็นหนังฟอร์มเล็ก คนในวงการหนังเลยแห่ #แบนสุพรรณหงส์ หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร กระแสตอบรับจากต่างประเทศมากมายแค่ไหน มาดูกัน

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการ

แบรนด์ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำรวมพลังทรูและดีแทค ส่งมอบสิทธิประโยชน์ ที่รวมศักยภาพด้านเครือข่าย การเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

“คิมเบอร์ลี่” ปลื้มได้ใส่ชุดแต่งงานในฝัน “หมาก” รับบทป๋าเปย์-ประทับใจร่วมงาน “มาริโอ้” เข้าขาสุดๆ

“คิมเบอร์ลี่” ปลื้มได้ใส่ชุดแต่งงานในฝัน “หมาก ปริญ” รับบทป๋าเปย์-ประทับใจร่วมงาน “มาริโอ้” เข้าขากันสุดๆ

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

"ตี๋ลี่เร่อปา" สาวสวยเชื้อสายอุยกูร์ นางเอกท็อปสตาร์ชื่อดังของจีน

จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่เหมืองถ่านหินในเมืองโซมา ทางตะวันตกของตุรกี เพิ่มเป็น 274 ราย บาดเจ็บกว่า 88 ราย ขณะที่ยังมีคนงานติดอยู่ในเหมืองอีกราว 120 ราย

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

10 ปลาไทยราคาบ้านๆ โอเมก้า 3 สูงไม่แพ้แซลมอน

หุ้นญี่ปุ่นปรับตัวต่ำลงหลังเปิดตลาดวันนี้ โดยดัชนีหุ้นนิเคอิลดลง 437.2 จุด หรือร้อยละ 4.09 เปิดที่ 10,258.49 ด้านหุ้นสำคัญของสหรัฐก็ปรับตัวลดลงหลังปิด

3 นาทีก็หุ่นดีได้ ด้วย 3 ท่าออกกำลังกายง่ายๆ ของคนญี่ปุ่น

สธ.ไนจีเรีย เร่งหาทางคุมอีโบลา กังวลแพทย์เสี่ยงติดเชื้อสูง ยอดดับทั่วโลก 932 ราย รัฐบาลไนจีเรียประกาศมีผู้ป่วยอีโบลา 5 ราย ทั้งหมดได้รับเชื้อโดยตรงจากผู้ป่วยรายก่อน

คุยกับ FrenchW ในวันที่สูตรความสำเร็จเดิมใช้ไม่ได้ และชีวิตวันที่เพลงดังกว่าตัวตน

คุยกับ FrenchW ถึงการทำงานเพลง “จำผิด” หลังเรียนรู้ว่าความสำเร็จเก่าๆ จากเพลง 10 ล้านวิว "โทรศัพท์เครื่องเก่า" ใช้กับเพลงใหม่ไม่ได้ จนถึงมุมมองกับวงการเพลงไทยที่มีตลาดเป็นศูนย์กลาง

พาสปอร์ตหาย ต้องทำอย่างไร กรณีหายในประเทศและต่างประเทศ

พาสปอร์ตหาย หนังสือเดินทางหาย เป็นเรื่องที่หลายคนไม่อยากจะพบเจอ แต่หายมันเกิดขึ้นกับเพื่อนๆ นักเดินทางแล้ว ควรจะจัดการพาสปอร์ตอย่างไร มีคำตอบ

เฉลยแล้ว! ทำไมต่างประเทศไม่ค่อยมีสะพานลอย เหมือนในไทย อันตรายมั้ย

สำหรับใครที่ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย เชื่อว่าคงสังเกตกันบ้างว่าในต่างประเทศนั้นส่วนมากจะมีแค่ทางม้าลาย ไม่ค่อยมีสะพานลอยเหมือนกับในประเทศไทย ที่มีสะพานลอยให้คนใช้เดินข้ามถนนเยอะมาก