แท็ก "ทำร้าย"

"ปธ.น่าน เอฟซี" เผยบทลงโทษสูงสุดแข้ง ยู-18 หากผิดจริง คุณแม่คู่กรณีเอาเรื่องถึงที่สุด (คลิป)

"สาธิต บุญทอง" ประธานสโมสรฟุตบอล "น่าน เอฟซี" ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่มีข่าวว่าแข้งรุ่น ยู-18 ของทีมไปรุมทำร้ายหนุ่มอายุ 17 ปี ด้านคุณแม่ของน้องที่ถูกทำร้าย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

กรีนวู้ดแถลงโล่งอก! อัยการถอนฟ้องคดีพยายมข่มขืน-ทำร้ายอดีตแฟนสาวแล้ว

กรีนวู้ดแถลงโล่งอก! อัยการถอนฟ้องคดีพยายมข่มขืน-ทำร้ายอดีตแฟนสาวแล้ว เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ สำนักงานอัยการแห่งรัฐของอังกฤษ แถลงว่า ได้ตัดสินใจถอนฟ้องเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคดี...

แข้ง น่าน เอฟซี กระทืบหนุ่ม 17 ปี แขน-ขาหัก เหตุไม่พอใจชนแก้วกับสาวที่มาด้วย (คลิป)

โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แข้ง น่าน เอฟซี รุมกระทืบ หนุ่ม 17 ปี อาการสาหัส แขนหัก ขาหัก กรามหัก เพราะไม่พอใจ ขอชนแก้วหญิงที่มาด้วย

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 รุมกระทืบ ม.2 ครูลงโทษ ม.2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 ยกพวกรุมกระทืบเด็กม. 2 คาห้องเรียน ครูลงโทษ ม. 2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด กรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้นำน้องม.2 พร้อมแม่เดินทางมาที่...

สรุปดราม่า ‘บิว’ ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง

สรุปดราม่า 'บิว' ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง จากกรณีดราม่าร้อนของ นักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนแฉว่ามีการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อ...

ดาราซีรีส์วาย ‘บิว จักรพันธ์’ ถูกแฟนสาวนักเขียนแฉทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

ดาราซีรีส์วาย 'บิว จักรพันธ์' ถูกแฟนสาวนักเขียนนิยายแฉทำร้ายร่างกาย คบซ้อน เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ #บิวจักรพันธ์ และ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ขึ้นเทรน...

จับตัวแฟนบอลสเปอร์สทำร้ายแรมสเดลได้แล้ว ตำรวจตั้ง 3 ข้อหา

จับตัวแฟนบอลสเปอร์สทำร้ายแรมสเดลได้แล้ว ตำรวจตั้ง 3 ข้อหา เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลของอังกฤษแถลงเมื่อวันที่ 17 มกราคม ว่า เจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวแฟนบอลที่บุกลงไปในสนามเพื่อไปทำร้าย อารอน แรมสเดล ผู้รัก...

แฟนบอลสเปอร์สทำร้ายนายทวารอาร์เซน่อล สโมสรยันลงโทษหนักแน่

แฟนบอลสเปอร์สทำร้ายนายทวารอาร์เซน่อล สโมสรยันลงโทษหนักแน่ อารอน แรมสเดล นายทวารอาร์เซน่อล ถูกแฟนบอลท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตะเข้าที่หลัง หลังจบเกมที่ทีมปืนใหญ่บุกชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก...

Bully (บูลลี่) คืออะไร และวิธีการรับมือเมื่อการ Bully เกิดขึ้นกับเรา

Bully (บูลลี่) หรือการกลั่นแกล้ง ถึงจะเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่ทำไมก็มีข่าวให้เห็นอยู่เรื่อยๆ Bully คืออะไร แล้วเราจะรับมือกับมันอย่างไร

เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”  โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1

  เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”   โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1  "นอท" ลั่นไม่ขำด้วย ให้ทนายดูอยู่ งานงอกรัวๆ สำหรับหงษ์ทองลอตเตอรี่ กรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาซัด “CEOวี ...

หยุดบูลลี่ “คุกกี้กล่องแดง” ในตำนาน กล่องเดียวไม่พอ วางไว้ก็หมด

“คุกกี้กล่องแดง” คือสิ่งที่หลายคนนึกถึงเสมอเมื่อเทศกาลปีใหม่วนเวียนมาถึง อาจเป็นเพราะหลายคนมีอคติกับคุกกี้กล่องแดงในตำนานด้วยสาเหตุต่าง ๆ

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ