แท็ก "ธุรกิจ"

“สร้างคนให้ตรงกับงาน” ม.ศรีปทุมชูหลักสูตรใหม่ Design Innovation รับตลาดแรงงานยุคใหม่

ปัจจุบันบัณฑิตไทยยังเผชิญปัญหาเรียนมาไม่มีงานทำ หรือ ตกงาน ซึ่งปัจจุบันมีเด็กจบใหม่เข้าสู่ตลาดแรงงานปีละ 400,000-500,000 คน

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวดิจิทัลเซอร์วิส บริการเชิงรุก เน้นประสิทธิภาพและความยั่งยืน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวดิจิทัลเซอร์วิส บริการเชิงรุก วิเคราะห์ คาดการณ์ ลดดาวน์ไทม์ เน้นประสิทธิภาพและความยั่งยืน

หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กรด้านระบบทรัพยากรบุคคล

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์

‘ไฮโซแชมป์’ เตือนในฐานะพ่อ ถึงอดีตภรรยา อย่าเอาลูกไปยุ่งเกี่ยวธุรกิจสีเทา

  ถูกพาดพิงถึงเรื่องที่ไม่ค่อยอยากยุ่ง ล่าสุด ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ต้องรีบออกโรงมาโพสต์ข้อความเตือนอดีตภรรยาที่มีลูกด้วยหลังถูกโยงถึงเรื่องธุรกิจออนไลน์สีเทา โดยบอกว่า 'พอทราบว่าม...

ภาวะเศรษฐกิจถดถอย อย่าทำ 5 ข้อห้ามทางการเงิน ถ้าไม่อยากเครียดภายหลัง

คำว่า “ภาวะเศรษฐกิจถดถอย” ดูจะเป็นฝันร้ายของคนยุคนี้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่เศรษฐกิจ ทั้งในและนอกประเทศนั้นมีความเคลื่อนไหวน้อยลง การเติบโตภาคการลงทุนมีเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำลงจากเดิมมาก

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ออกโรงเตือนอดีตภรรยาอย่าเอาลูกไปยุ่งกับธุรกิจสีเทา

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ โพสต์ไอจีสตอรี่เตือนคนอย่าเอาชื่อไปพาดพิง พร้อมฝากบอกถึงอดีตภรรยา อย่าเอาลูกไปเกี่ยวข้องกับคนไม่ดี หากเกิดอะไรขึ้นพร้อมซัพพอร์ตลูกเสมอ

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

เอิร์ก เลเดอเรอร์ แจงเหตุผลหายไป 2 เดือน โดนโกง ถูกหักหลัง ใส่ร้าย (คลิป)

เอิร์ก เลเดอเรอร์ แจงเหตุผลที่หายไปจากโซเชียลนาน 2 เดือน บอกที่ผ่านมาถูกขู่เก็บ โดนโกง ถูกหักหลัง ถูกใส่ร้าย

‘สมรักษ์’ เผยสาเหตุลงเล่นการเมือง ฝากถึง ‘ตงตง’ ขายเสื้อได้แสนตัวยกขันหมากมา...

'สมรักษ์ คำสิงห์' เผยสาเหตุเล่นการเมือง ฝากถึง 'ตงตง' ขายเสื้อได้แสนตัวยกขันหมากมาได้เลย เป็นที่วิพากย์วิจารณ์ไม่น้อย เมื่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ตัดสินใจลงเล่นการเมือง เลยออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคล...

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เปิดใจหมดเปลือกวงการมวย – ย้ำชัด ‘ล้มมวย’ มีอยู่จริง...

'สมรักษ์ คำสิงห์' เปิดใจหมดเปลือกวงการมวย - ย้ำชัด 'ล้มมวย' มีอยู่จริง ไม่ได้โม้จริงไหมเดี๋ยวรู้กัน สำหรับอดีตแชมป์มวยโลก “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศ...

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต BIZCUIT Solution ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น AI Enabler สร้างการทรานฟอร์มประสบการณ์ของผู้บริโภค และเพิ่มประสิทธิภาพ...

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา เตรียมกองทัพคนรุ่นใหม่ พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร รองรับตลาดคอนโด-อาคารสูงโต

‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง

'แม่หมอพิมพ์ฟ้า' เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมไอเทมเด็ดเสริมดวงตลอดปี เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่ หลายคนถือโอกาสเ...

ดวง 4 ราศี ปี 2566 ดวงการค้าเปิด ทำอะไรก็จะรุ่ง อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

การเปิดไพ่ทำนายราศีที่โดดเด่น ทำธุรกิจอะไรก็จะดีและปังได้ ราศีดาวเด่น คือราศีมังกร, กุมภ์, มีน, เมถุน ขณะที่ราศีที่มีดวงชะตาปานกลาง คือ เมษ, พฤษภ, กรกฎ, ตุล และพิจิก

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

NIA มั่นใจปี 66 ตลาดนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าคึกคัก ชูตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “มูฟมี” ฝีมือสตาร์ทอัปไทย

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เร่งปั้นสตาร์ทอัปและผู้ประกอบการนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยสู่ตลาดโลก

AWS เผยทิศทางในประเทศไทยปี 2023

AWS ประเทศไทย เผยทิศทางการดำเนินงานในปี 2023 ที่รับต่อความท้าทายใหม่ โดย คุณวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ Country Manager, AWS ประจำประเทศไทย

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและกลาง

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ให้ใช้งาน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์จัดเต็ม ในราคาประหยัด

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

ผ่าดวง 12 นักษัตร อาจารย์คฑา ชินบัญชร ใครรุ่งหรือร่วง ในปี 2566

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก ได้รวบรวมดวงของแต่ละปี “นักษัตร” ประจำปี 2566 ว่านักษัตรไหนควรลงทุนทำอะไรที่จะเฮงๆ ปังๆ รวยๆ หรือมีเรื่องอะไรที่ควรระวัง

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

Microsoft เตรียมลงทุนอีก 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในบริษัท OpenAI ผู้พัฒนา ChatGPT

ไมโครซอฟท์ เตรียมเพิ่มงบการลงทุนใน OpenAI บริษัทที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา ChatGPT มากถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในธุรกิจการแข่งขันด้านเสิร์ชเอนจิน