แท็ก "ธุรกิจ"

CMMU จับมือดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล เปิดหลักสูตร ป.ตรีดนตรีควบ ป.โทการจัดการ 4 ปีครึ่งจบ

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จับมือวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ปั้นโครงการปริญญาตรีควบปริญญาโท หรือหลักสูตรนักดนตรีผู้ประกอบการและนวัตกรรม (Music Entrepreneurship and Innovation: MEI)

รู้จัก "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" สามี "แอร์ ภัณฑิลา" หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจมากมาย

ทำความรู้จัก ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ สามี แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น บอกเลยว่า หล่อ รวย ครบสูตร โดยเป็นเจ้าของแอปฯ ค้าทองคำ แถมยังมีธุรกิจชานมไข่มุก

วาเลนไทน์สุดหรู จูน นาตาชา นั่ง ฮ.ชมเมืองดูไบ รีวิวโสดแบบไม่เหงา

โสดรวยสวย..ช่วยไม่ได้ สำหรับสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ นางเอกภาพยนตร์จากเรื่อง “ปิดป่าหลอน” เล่นประกบคู่ แน็ก ชาลี และเจ้าของซิงเกิลเพลง Boys Don't Cry บินลัดฟ้า นั่ง ฮ.ชมเมืองดูไบ ฉลองโสด..

ประวัติ ปฐมา จันทรักษ์ อดีตผู้บริหารไอบีเอ็ม

ปฐมา จันทรักษ์ เป็นผู้บริหารมืออาชีพ ที่โดดเด่นในแวดวงธุรกิจเทคโนโลยี โดยเฉพาะการบริหารธุรกิจในบริษัทระดับโลก เป็นที่รู้จักในวงการไอทีตั้งแต่เป็นผู้บริหารไมโครซอฟท์ มาจนถึงไอบีเอ็ม

สดใสรับวาเลนไทน์ "ออม สุชาร์" รัก 6 ปี "แอมป์" แบบซัพพอร์ตกันและกัน

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก....ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกสาวไซส์มินิ แจกความสดใส เซ็กซี่ชวนใจละลาย รับ “วันวาเลนไทน์” ทำให้แฟนๆใจสั่นได้ไม่ยาก

"3 แซ่บ" ทัวร์โรงงานสายไฟฟ้า...ประจุความหวานจุก! "พ่อน็อต" ผู้คลั่งรัก "แม่ชม"

ในช่วงเดือนแห่งความรัก “3 แซ่บ” ขอเสิร์ฟคู่รักฉบับตัวพ่อ ตัวแม่!! ซึ่งตามจีบอยู่ตั้งนาน 2 เดือนเต็ม!!! กว่าจะได้คิวที่ว่างตรงกัน แน่นอนว่าต้องเป็นคู่ของ “พ่อน็อต & แม่ชม”

AIS เผยผลประกอบการปี 2565 โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมดิจิทัล รายได้รวมโต 2.3%

ฝั่งธุรกิจเน็ตบ้านโตเหนือตลาด อัดงบลงทุน 27,000 - 30,000 ล้านบาท ขยายโครงข่ายอัจฉริยะ เสริมคุณภาพการให้บริการทุกมิติ รองรับการเติบโตลูกค้าใหม่

ประวัติ เซบาสเตียน แฟน ดิว อริศรา ทำธุรกิจด้านอาหารและอสังหาฯ

หลังจากที่มีกระแสข่าวต่างๆ มากมาย หลายคนอยากรู้จัก "เซบาสเตียน ลี" สามีของ "ดิว อริสรา" ล่าสุดดิวก็พูดถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายอย่างแน่นอน

“ดิว อริสรา” แจง คลิป ตำรวจนำ เป็นแค่ซื้อแพคเกจโรงแรม ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย

"ดิว อริสรา" แจง คลิป ตำรวจนำ เป็นแค่ซื้อแพคเกจโรงแรม ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย หลังจากที่ "ดิว อริสรา" ได้โพสต์คลิป ชี้แจงเหตุผลที่ออกมาแฉเรื่องพี่น้อง 4 บ.เกี่ยวพันเว็ปพนันมาเก๊า 888 นั้นจนต่อ...

เปิดใจทั้งน้ำตา ‘ดิว อริสรา’ถูก’เบนซ์ เดม่อน’ ทำร้าย เอามาม่าร้อนๆราดหัว คนใ...

เปิดใจทั้งน้ำตา 'ดิว อริสรา'ถูก 'เบนซ์ เดม่อน' ทำร้าย เอามาม่าร้อนๆราดหัว คนในบ้าน4 บ.รับรู้ เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2566 ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์คลิป ชี้แจงประเด็นเกี่ยวข้องกับมาเก๊า 8...

ดิว อริสรา เผยอาชีพที่แท้จริงของ เซบาสเตียน ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย (คลิป)

เพราะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนค้างคาใจในเรื่องอาชีพของสามี ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ว่าทำงานอะไรถึงได้มีฐานะร่ำรวยจนน่าสงสัย

การ์ทเนอร์คาดการณ์ยอดการจัดส่งอุปกรณ์ไอทีปี 2566 ลดลง 4% ทั่วโลก

การ์ทเนอร์คาดการณ์ยอดการจัดส่งอุปกรณ์ไอทีปี 2566 ลดลง 4% ทั่วโลก เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ การ์ทเนอร์ อิงค์ เผยยอดการจัดส่งอุปกรณ์ไอทีทั่วโลก (ประกอบด้วย พีซี แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือ) คาดว่าจะเติบโ...

น็อต วิศรุต เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติหมื่นล้านให้ ชมพู่ อารยา หมดแล้ว

แต่งงานใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวร่วมกันมานาน 7 ปี สำหรับคู่ของซุป'ตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจตระกูลดัง น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จนตอนนี้มีพยานรักด้วยกันถึง 3 คน

ยกให้ “ชมพู่” สมบัติหมื่นล้าน โรงงานทำสายไฟ น็อต-วิศรุต เปิดใจ 3 แซ่บ

“น็อต วิศรุต” สามีชมพู่ อารยา เปิดใจกลางรายการ “3 แซ่บ” ยอมรับความสุขทุกวันนี้อันดับ 1 คือครอบครัว ภรรยา ลูก แม่ พี่น้อง และหลานๆ พร้อมประกาศลั่นกลางรายการทำพินัยกรรมหมื่นล้าน ยกมรดกทุกอย่าง

วิทยาลัยดุสิตธานี ยกระดับมหกรรมจัดหางานธุรกิจท่องเที่ยว กระจายโอกาสให้ทุกคนในอาเซียน

ในทุกๆ ปีวิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันสอนการโรงแรม การท่องเที่ยว และศิลปะการประกอบอาหาร ในเครือโรงแรมดุสิตธานี จะจัดกิจกรรมจัดหางานในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ

การทำงานแบบ “Design Thinking” ตอบโจทย์ความต้องการตลาดแรงงาน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการทำงานมีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จะเห็นว่าทักษะด้านดีไซน์ คือรากฐานสำคัญในการทำงาน คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อก้าวข้ามทุกวิกฤติและการเปลี่ยนแปลง

ไฮโซแชมป์ ฟาดอีกยกอดีตภรรยาที่หอบลูกไปอยู่กับธุรกิจสีเทา ครั้งนี้ระบุชื่อชัด

ไฮโซแชมป์ ฟาดต่อเนื่องถึงภรรยาเก่า หลังหอบลูกไปอยู่ด้วย ไม่อยากให้ลูกเติบโตมาเป็นแบบพวกคุณ ครั้งนี้ระบุชัดถึงชื่อเจ้าของเว็บพนันออนไลน์ หรือเจ้าพ่อยาเสพติด ฝากให้ตำรวจไปจัดการให้สิ้นซาก

ดวงราศีเมถุน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบให้มากเกี่ยวกับข้อมูลเอกสารทางธุรกิจ หากเกิดผิดพลาดขึ้นมาอาจจะส่งผลเสียหายต่อสถานะทางการเงินได้ ควรทำบุญเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุและบริจาคสิ่งของ

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service ให้มีประสิทธิภาพในการรับมือภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัย...