แท็ก "ธุรกิจ"

แคสเปอร์สกี้พบเหตุโจมตีทางไซเบอร์จากเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้น 89.48%

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ได้ออกรายงานความปลอดภัยทางไซเบอร์ประจำปีล่าสุดสำหรับประเทศไทยในปี 2022

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นจับมือพันธมิตร-เสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพ-ขยายฐานคอมมิวนิตีให้เติบโต ตอกย้ำจุดยืน “ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย”

Epson ดันกลยุทธ์ “New 5” มั่นใจธุรกิจโตมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

เอปสัน (Epson) เผยผลประกอบการในปี 2022 เป็นไปอย่างสดใส โตขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่วนปี 2023 ดันกลยุทธ์ใหม่ New 5 ผลักดันธุรกิจให้มีลุ้นโตสูงกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

เอเชียซอฟท์ฯ เดินหน้าปรับโครงสร้างธุรกิจ พร้อมรีแบรนดิ้งองค์กรใหม่

เอเชียซอฟท์ฯ เผยกลยุทธ์ปี 2566 เดินหน้าปรับโครงสร้างธุรกิจ พร้อมเตรียมปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่รับการเติบโตของตลาดดิจิทัล

“เทนเซ็นต์ คลาวด์” ส่ง Metaverse Solution Suite ยกระดับผู้ประกอบการไทย สู่อีกขั้นของการดำเนินธุรกิจ

จากการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีดิจิทัล ส่งผลให้การเชื่อมต่อระหว่าง โลกเสมือน และโลกความเป็นจริงแข็งแกร่งมากขึ้น

รถใหม่ล้นงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 22 มีนาคม-2 เมษายน นี้

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ประกาศความพร้อม ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ร่วมงานกว่า 40 แบรนด์

มาแล้ว FORD RANGER กระบะดัดแปลงหลากหลายแบบ รองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์

Ford รุกตลาดกระบะดัดแปลง เปิดตัว Ranger ตู้ทึบ รถยก รถกระเช้าไฟฟ้า รถพยาบาล รถหน่วยงานรัฐ รถบริการเคลื่อนที่ เน้นตลาดใหญ่เพื่อการพาณิชย์

เปิด 4 กลยุทธ์ พาผู้ประกอบการชาวไทย มุ่งสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โลก

ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ SCB EIC ประเมิน การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวกลับมาสู่ระดับที่สูงกว่าปี 2562 แนะ 4 กลยุทธ์พาไทยไปสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โลก

“เทนเซ็นต์ คลาวด์” ร่วมจัดแสดงโซลูชันคลาวด์ – เอไอ ในงาน AI ASIA EXPO

เทนเซ็นต์ คลาวด์ กลุ่มธุรกิจคลาวด์ ภายใต้เทนเซ็นต์ หนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำระดับโลก มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการไทยคว้าโอกาสในยุคที่ดิจิทัลกำลังเติบโต

รวมฤกษ์มงคล เดือน มี.ค. 66 เปิดฤกษ์ธุรกิจ เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ เจรจาสำเร็จ

เป็นฤกษ์เด่นสุดที่จะทำการมงคล เปิดกิจการ เปิดธุรกิจใหม่ จดทะเบียนธุรกิจ เริ่มต้นงานการค้าใหม่ๆ หรือขึ้นบ้านใหม่ เรียกได้ว่าเหมาะแก่การเปิดธุรกิจทุกประเภทอย่างยิ่ง

ปีทอง “กลัฟ-คณาวุฒิ” ได้รับเลือกเป็นตัวแทนร่วมงานกุชชี่ แฟนคลับแห่ยินดี

สมมงความฮอตปรอทแตกปีทองของ หนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกรับเลือกขึ้นเป็นตัวแทนแห่งแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่างกุชชี่ ในฐานะ “Friend of GUCCI” ฝ่ายชายคนแรกของประเทศไทย

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

วุ้นเส้น แฮปปี้งานและรักลงตัว เผยเหตุผลที่สร้างพระแม่ลักษมีให้คนมาขอพร (คลิป)

วุ้นเส้น แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและรักลงตัว เผยเป็นสายมูตัวยง สร้างพระแม่ลักษมี ขึ้นที่วัดไผ่เงิน หลายคนที่มาขอพรต่างก็ประสบความสำเร็จไปตามๆ กัน

เจนี่ ลงทุน 100 ล้าน เปิดธุรกิจใหม่กับ วุ้นเส้น มั่นใจไม่มีปัญหา (คลิป)

เจนี่ ลงทุนเกือบ 100 ล้าน เปิดธุรกิจใหม่ร่วมกับ วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจทำธุรกิจกับเพื่อนไม่มีปัญหากันแน่นอน ส่วนงานในวงการบันเทิงยังทำอยู่เหมือนเดิม เล่นได้ทุกบท ไม่เกี่ยงงาน

บริติช เคานซิล มอบทุนเต็มจำนวน “Women in STEM ระดับ ป.โท - ป.เอก” ผลักดันความเท่าเทียม

บริติช เคานซิล จะทำการมอบทุนการศึกษา Women in STEM เต็มจำนวน รวมทั้งสิ้นกว่า 100 ทุน ให้แก่ผู้หญิงในทวีปอเมริกาและเอเชีย เพื่อศึกษาต่อกับมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร 21 แห่ง

ทำไม Nokia ถึงเปลี่ยนโลโก้ในรอบ 60 ปี

โนเกีย (Nokia) แบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เคยโด่งดังในยุคก่อนสมาร์ทโฟนบุกตลาด ประกาศเปลี่ยนโลโก้ครั้งแรก หลังจากใช้โลโก้เดิมมานานเกือบ 60 ปี

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

บริษัท OPN Holdings จำกัด (OPN) ผู้ให้บริการโซลูชันการเงินแบบครบวงจร ประกาศจัดตั้งศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

เคลียร์ชัด เคน ภูภูมิ ตอบสัมพันธ์ เอสเธอร์ หลังถูกโยงข่าวลือคู่รักเลิกเงียบ

วงการบันเทิงมีข่าวลือว่าคู่พระนางเลิกกันมาได้สักพักแล้ว แต่ที่ไม่ยอมเปิดปาก เพราะว่าทั้งคู่ยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้คนที่โดนพุ่งเป้าหนักก็คือหนุ่ม เคน ภูภูมิ กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

จูน นาตาชา หอบสัญลักษณ์มวยไทยให้เมืองดูไบ เผยแพร่ความเป็นไทยสู่สากลโลก

บินลัดฟ้าไปดิวธุรกิจถึงดูไบ เมืองใหญ่ที่สุดของสหรัฐเอมิเรตส์ อันลือชื่อในเรื่องเศรษฐกิจและความมั่งคั่งทางการเงิน จนทำให้หนุ่มๆ หลงใหลในความสวยรวยเสน่ห์ ของสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ นางเอกภาพยนตร์จากเรื่องปิดป่าหลอน เล่นประกบคู่ แน็ก ชาลี

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบแล้ว หลังมีคลิป อ๊อฟ-มินดา ลั่นหนีมา 5 เดือนชีวิตดี

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบแล้ว หลังโพสต์ “อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555 โอ้ยยยยย อยากหัว” และคนโยงไปถึง อ๊อฟ-มินดา เผยหนีมา 5 เดือนแล้วชีวิตดีขึ้น มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต