แท็ก "นักร้องเกาหลี"

สัมภาษณ์ "มินโฮ" กับ “CHASE” อัลบั้มโซโล่ที่เป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของ SHINee

คุยกับ มินโฮ ถึงเหตุผลที่ปล่อยอัลบั้มโซโล่เป็นคนสุดท้ายของ SHINee, สิ่งที่กำลัง CHASE อยู่ตอนนี้ และข้อความที่อยากบอกแฟนๆ ชาวไทย

ชมฟรี! SMTOWN LIVE 2023 คอนเสิร์ตออนไลน์ศิลปินค่าย SM เวลา 11 โมง 1 ม.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตรวมศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่จัดให้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ ฉลองปีใหม่ เวลา 11 โมง 1 ม.ค. แอบกระซิบว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ!

จีซู BLACKPINK ปล่อยคลิปแรกลง YouTube ฉลองวันเกิด รายได้จากช่องนำไปบริจาคด้วย

สวยและใจดี นางฟ้าที่แท้ จีซู BLACKPINK เปิด YouTube ของตัวเอง ประเดิมคลิปแรกในวันเกิด และรายได้จากคอนเทนต์ในช่องจะนำไปบริจาคด้วย

“แบคโฮ” พร้อมคัมแบ็กไทย ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า 4 ก.พ.

ต้อนรับปีกระต่ายแบบชุ่มฉ่ำหัวใจ สุดหล่อ แบคโฮ (BAEKHO) พร้อมนำอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวเพลง “No Rules” มาร้องสดๆให้แฟนๆชาวไทยแบบใกล้ชิด

“มาร์ค ต้วน” โซโล่จัดเต็มครั้งแรก ฉลองเคาต์ดาวน์อลังการไอคอนสยาม

ผนึกกำลังสร้างมหาปรากฏการณ์ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก “Global Countdown Destination”

“เจย์บี GOT7” ร่วมงาน “BEAUTY GEMS” อวยพรให้ทุกคนเจอแต่เรื่องราวดีๆ

ไม่ปล่อยให้แฟนๆและเหล่าอากาเซ่ต้องรอนาน อิมแจบอม หรือ JAY B GOT 7 บินลัดฟ้ามาไกลจากแดนกิมจิ มาเยือนถึงแฟล็กชิพสโตร์บิวตี้เจมส์ ให้แฟนๆได้เจอกันแบบใกล้ชิด

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

ใครว่า BLACKPINK ไม่ร้องสด! คอนเสิร์ต BORN PINK พิสูจน์ความเป็นศิลปินตัวแม่แห่งทศวรรษ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ประทับใจทั้งความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ฉายแววโดดเด่นครบทุกด้าน

ซูโฮ EXO, อีซูมาน ร่วมพูดคุยใน SM Sustainability Forum ถึงกระแส K-POP กับอิทธิพลต่อสภาพอากาศโลก

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน SM Sustainability Forum มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก

BLACKPINK ได้เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการขึ้นเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนตรีนานาชาติ Coachella 2023