แท็ก "นักเรียน"

เมื่อวันแสดงโขนและเรียน รด. ชนกัน ก็แต่งตัวออกจากบ้านแบบนี้ไปเลยสิ!!!

บอกเลยว่าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทั้ง 2 อย่าง แบบนี้แหละที่เรียกว่ารักในหน้าที่ แบบสุดๆ จนต้องปรบมือให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว

เข้าค่าย = ย้ายบ้าน เมื่อนักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ แต่แพ็กของแน่นคิดว่าอยู่เป็นเดือน

เรียกว่าขยันสร้างตำนานจนคุณครูต้องขอให้พักบ้างอะไรบ้าง เพราะว่าขำไม่ไหวแล้ว ครูแบบว่าขำอร่อย ขำจนจะขิต เมื่อเจอนักเรียนทำแบบนี้

ดุดัน ไม่เกรงใจข้างห้อง! สอนแบบใหม่แบบสับ นักเรียนชอบบอกครูเหมือนคนบ้า

งานนี้ ดุดัน แบบไม่เกรงใจข้องห้องกันรัวๆ เมื่อคุณครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มจนเด็กๆ นักเรียน ถึงกับสนุกและแซวในความทุ่มเทของคุณครูว่าเหมือนคนบ้ากันเลยทีเดียว

เมื่อคุณแม่สายด่วนมาถึงคุณครู ให้ลูกกลับบ้านด่วน! วัวมันร้อนแดด ไปย้ายวัวให้แม่ที!!!

บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องด่วนที่ต้องรีบจัดการแบบด่วนๆ ถึงกับต้องโทรมาแจ้งคุณครูที่โรงเรียนให้ลูกกลับบ้านเพื่อทำธุระให้เพราะว่าแม่ติดธุระอยู่ข้างนอกบ้าน

ทุกพื้นที่คือรันเวย์! นักเรียนขายนมเปรี้ยว ถึงจะอยู่กลางถนน แต่ในใจคือสับบนเวที!!!

บอกเลยว่าถ้าใจมันรักซะอย่าง ไม่ว่าอยู่ที่ไหนทุกที่มันก็คือรันเวย์ ไม้เว้นแม้แต่เกาะกลางถนน เพราะว่าเธอคนนี้มาแบบสับ เดินสับไปขายนมเปรี้ยวไป

ผลงาน ม.5 เปิดผลงานนักเรียน การใช้แสงและเงา แต่ละภาพคือเหมือนรูปถ่าย!

บอกได้คำเดียวว่าผลงานแต่ละชิ้นของนักเรียน วาดออกมาได้สวยมาก มองแล้วถึงกับคิดว่าเป็นภาพถ่ายมากกว่าการวาดรูปและลงแสงเงาเลยจริงๆ

กีฬานักเรียนนักศึกษาคัมแบ๊กจัดหลังโควิด- ‘เชียงใหม่’ เจ้าภาพ ‘เทียนนกแก้วเกมส์&#82...

กีฬานักเรียนนักศึกษาคัมแบ๊กจัดหลังโควิด- 'เชียงใหม่' เจ้าภาพ 'เทียนนกแก้วเกมส์'   เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ที่ห้องกษัตริย์ศึก 2 โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรม...

ก็มันหิวจริงๆ หนูน้อยนั่งสมาธิอย่างตั้งใจ ความหิวมันผจญ เลยทำแบบนี้ซะเลย

ความหิวมันไม่เข้าใครออกใครที่แท้ทรู เมื่อหน้าที่คือการนั่งสมาธิ แต่ร่างกายต้องการอาหาร บอกเลยว่างานนี้ ต้องขอตามใจปากซักหน่อยแล้วแหละ

เมื่อครูเช็กชื่อแบบฮา เพื่อนก่อนหน้าทำไว้ดีมาก มาถึงคิวตัวเองกลั้นขำจนน้ำตาไหล

บอกได้เลยว่ากลั้นขำจนน้ำตาไหลที่แท้จริง เมื่อคุณครูให้เช็กชื่อสุดฮา แบบทีละคน ทุกคนทำออกมาได้ฮามาก แต่พอมาถึงตาตัวเอง กลับกลั้นขำไม่อยู่จนน้ำตาไหลออกมาซะงั้น

เป็นทุกอย่างให้แล้ว! เมื่อนักเรียนไม่มีคู่เต้นลีลาศ ก็จับคู่กับหมาในโรงเรียนไปเลย

เป็นทุกอย่างให้ จนแทบจะไม่ใช่หมาแล้ว เมื่อนักเรียนไม่มีคู่เต้นลีลาศงานนี้ก็ความลำบากก็ต้องตกมาอยู่ที่น้องหมาของโรงเรียน ถูกจับมาเต้นคู่ไม่ถามก่อนเลยซักคำ

เปิดการบ้าน Coding นักเรียน ผลงานวาดออกมาแต่ละชิ้น นี่แกงครูกันใช่มั้ย?

คงเป็นแบบทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียนกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูสอนการ Coding เพื่อให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นรูปภาพที่กำหนด แต่พอผลงานที่ออกมา บอกเลยว่า โอเคนัมเบอร์วัน!!!

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

เพจครูแนะแนวเตือน ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน ถ้าไม่ระวังอาจสร้างปมให้เด็กนักเรียนได้

กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับวงการการศึกษาไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ากิจกรรมนี้มันจะช่วยให้ผู้ที่เป็นครูเข้าใจการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่ของนักเรียน

สองความน่ารัก น้องมะลิ นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอิตาลี ที่น่ารักจนเหมือนสาวไทย

บอกเลยว่าน่ารักแบบสุด ทั้งสดใส ทั้งความเป็นไทยบแบบมาเต็ม สำหรับน้องมะลิ สาวอิตาลี นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาศึกษาที่ประเทศไทยจนตอนนี้เหมือนจะกลายเป็นคนไทยไปซะแล้ว

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

เอวหักแล้ว! ครูสอนขั้นตอนการกราบไหว้ เจอนักเรียนทำแบบนี้ หมดแรงจะสู้แล้ว

บอกเลยว่าเป็นคาบเรียนที่ทำให้คุณครูถึงกับกุมขมับด้วยความเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อสอนวิธีการกราบไหว้ ตามลำดับชั้นอย่างถูกวิธี โดยให้นักเรียนช่วยออกท่าสาธิตท่าทางให้ แต่เจอนักเรียนใส่แรงพลังงานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ ครูถึงกับหมดพลังงานกันไปเลย

ครูสุดทน ลาออกข้าราชการครู มีแต่ภาระ ครูทุจริตโกงเงินนักเรียน แค่รับโทษนิดเดียว

เรียกว่าเป็นปัญหาที่ค้างคาในวงการข้าราชการครูมานานมาก ที่เรามักจะเห็นคุณครูที่มีความตั้งใจที่จะสอน หมดไฟที่จะทำงานและตัดสินใจออกจากข้าราชการครู เพราะระบบการจัดการที่ไม่เอื้ออำนวยทั้งเรื่องการทำงานและสุขภาพจิตของคนเป็นครู

กาตาร์ แอร์เวย์ส ส่งความสุขให้ชุมชนคลองเตย ช่วงศึกฟุตบอลโลก 2022

กาตาร์ แอร์เวย์ส ส่งความสุขให้ชุมชนคลองเตย ช่วงศึกฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์ แอร์เวย์ส นำความตื่นเต้นของการแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022" สู่โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ...

วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มอบ 350 ทุนการศึกษา​ "​ร่วม โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ปีการศึกษา 2566"

นายอรุณ บุญชม ผู้แทนจุฬาราชมนตรี​ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา​ โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ประจำปีการศึกษา 2566 ​ โดย วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพยาลัยเกริก

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

สีหน้าบ่งบอกทุกสิ่ง เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส แต่งมาแบบนี้คือยืนหนึ่ง!!!

เห็นสีหน้าของน้องมั้ย ผิดงานแบบช๊อตฟีลแสนล้านโวลต์ เมื่องานคริสต์มาสโรงเรียนทุกคนแต่ตัวมาแบบเข้าธีมรับเทศกาลกันอย่างไปในทางเดียวกัน แต่น้องบอกเลยว่าสวนทางแบบสุดพลัง

ครูสาวงง! ส่งเด็กประกวดระดับภาค ผอ. ใส่ชื่อแทน บอกครูผู้ช่วยไม่ต้องทำผลงานอะไร

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายๆ คนถึงกับร้อง เอ๊ะ! แบบดังมาก หลังจากที่คุณครูท่านหนึ่งเข้ามาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาในโรงเรียนที่ ผอ. มีพฤติกรรมที่ทำให้คุณครูรู้สึกสงสัย

กูจับเอง! นกบินเข้าห้องผู้ชายสองคนเอาไม่อยู่ แต่ผู้หญิงลงมือคนเดียว ดุดันจบเรื่องทันที

เป็นเรื่องปกติเลยที่เวลามีสัตว์เข้ามาในห้องที่เราอยู่ เราจะมีความแตกตื่น ทำอะไรไม่ถูกทำอะไรก็จะดูลนลานไปหมด เลยอาจจะทำให้หลุดโฟกัสจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีนัก

ปิดฉากสนุกสุดมันส์! พร้อมเผยโฉมแชมป์ ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3 กิจกรรมดี ๆ ที่ให้นักเรียน และครูระดับชั้นประถมศึกษาจากทั่วประเทศ ร่วมสนุกทดสอบความรู้ทบทวนบทเรียนใน 5 กลุ่มสาระวิชา

เปิดวาร์ป น้องยูริ บุญทวี หนุ่มสงขลาหน้าใส ถึงจะ ม.3 แต่ความหล่อเกินเบอร์มาก

บอกได้เลยว่ากำลังกลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจแม่ยกโลกโซเชียล ที่อยากดันให้เข้าวงการบันเทิงเป็นนักแสดงกันเลยทีเดียว เพราะน้องถึงจะอยู่แค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ต้องบอกเลยว่าความหล่อของน้องเกินวัยแบบไม่ธรรมดามากๆ