แท็ก "นักเรียน"

หวาดเสียวเวอร์! แมวส้มติดบนสายไฟ ทำนักเรียนว้าวุ่นช่วยกันทั้งโรงเรียน!!!

งานนี้บอกได้เลยว่าลุ้นระทึกกันทั้งโรงเรียนเลยก็ว่าได้ เมื่อเจ้าแมวส้มไปติดอยู่บนสายไฟที่มีความสูงเท่าตึก 2 ชั้น จนทำเอาทั้งครูและนักเรียนว้าวุ่นหาวิธีการช่วยเหลือน้องกันแบบพัลวัน

ครูทึ่ง! นักเรียนสกิลเทพ จดเนื้อหาบนกระดานดำ ไม่มองกระดาษแต่เป๊ะทุกตัว

บอกเลยว่าสกิลขั้นเทพจนคุณครูต้องทึ่ง กับความไวและรวดเร็วในการจดงานตามคุณครูบนกระดาน ที่บอกเลยว่าถึงจะไม่มองที่กระดาษแต่ความเป๊ะเขียนตรงบรรทัดมาเต็ม จนคุณครูต้องถ่ายคลิปมาอวยความสามารถ

ก็เชียร์ให้ตีกันไปเลยสิ! ครูแชร์เทคนิคหยุดนักเรียนทะเลาะกัน เห็นผลแบบทันที

เรียกว่าเป็นไม้ตายของคุณครูเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนตีกันไม่หยุด ห้ามไม่ฟัง มันก็ต้องใช้วิธีนี้แหละ หยุดแบบทันที ครูท่านไหนเจอปัญหาเด็กทะเลาะกันต้องลองเอาไปทำตาม

สุดอบอุ่น ผอ. ทนไม่ไหว เห็นนักเรียนใส่รองเท้าสภาพแย่ ควักเงินซื้อให้ใหม่เลย

เห็นแล้วอดยิ้มในความใจดีและน่ารักของผอ.ไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ ผอ.ท่านหนึ่งที่เห็นนักเรียนในโรงเรียนของตัวเองใส่รองเท้าเก่าสภาพย่ำแย่ จึงเรียกมาคุย พร้อมควักเงินซื้อรองเท้าใหม่ให้นักเรียน

เปิดการบ้านแต่งประโยค ตอบแบบนี้เหมือนเอาเรื่องในบ้านมาเขียนใช่มั้ยลูก!!!

งานนี้บอกเลยว่าขำกันทั้งบ้าน ถ้าไม่เขียนผิด ก็น่าจะเด็กเห็นอะไรก็คงเขียนไปแบบนั้น ดูจากคำตอบของน้องแล้วคุณพ่อบ้านนี้คงต้องเป็นคุณพ่อใจกล้าอย่างแน่นอน

รีวิวเชือกลูกเสือสำรอง ใหญ่ขนาดนี้ไม่สำรองแล้วมั้ง น่าจะตัวหลักเลย

เชือกนั้นเรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นของนักเรียนลูกเสือ เพราะเชือกนั้นเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะใช้ผูกเงื่อน มัดสิ่งของ และอื่นๆ อีกมากมายในการเรียนลูกเสือ ดังนั้นมันจึงกลายเป็นหนึ่งในเครื่องแบบที่ลูกเสือต้องมีติดตัวนั่นเอง

ครูสาวเช็กชื่อในห้องหานักเรียนไม่เจอ หันไปที่สนามหญ้า กลับมาเรียนก่อนลูก!!!

ลีลาการขับรถตัดหญ้าคือระดับชำนาญเวอร์ เมื่อคุณครูเช็กชื่อนักเรียนเข้าเรียน ไม่เจอนักเรียนอยู่ในห้องเรียน หันไปอีกที อ้าววว หยก กลับเข้าห้องมาเรียนก่อนลูกกกกก

อย่างโดน! ครูอบรมนักเรียนแต่งหน้ามาเรียน โดนทุกประโยคจนชาวเน็ตฮาไม่ไหว

ครูในสมัยนี้เรียกว่าเป็นคุณครูรุ่นใหม่ที่เข้าใจนักเรียนกันอย่างมากๆ ที่เข้าใจเรื่องความรักสวย รักงามของเด็กนักเรียน ต่างจากเมื่อก่อนที่มักจะมีกฎเข้มงวดที่ห้ามนักเรียนแต่งหน้ามาเรียนเลยก็ว่าได้

เปิดการบ้านนักเรียนประถม เรื่องสถาบันครอบครัว คำตอบน้องจริงใจมาก!!!

เด็กนั้นเรียกว่ามีความคิดที่บริสุทธิ์คิดอะไรก็แสดงออกมาแบบนั้นเลยจริงๆ โดยเฉพาะกับการบ้านที่เป็นอัตนัยให้เขียนคำตอบตามความคิดของตัวเอง ที่ทำเอาครูกลั้นขำไม่อยู่มานักต่อนัก

เปิดข้อสอบประวัติศาสตร์ นักเรียนตอบมาแบบนี้ ก็เอาเต็ม 10 ไปเลย

ปิดข้อสอบวิชาประวัติศาสตร์นักเรียนมัธยม เขียนคำตอบมาแบบนี้บอกเลยว่า เอาไปเถอะ 10 คะแนนเต็ม ตอบแบบจริงใจของแทร่ ถึงจะตอบแบบสั้นๆ แต่โอเค รู้เรื่อง

ครูเปิดวิธีทวงงานเด็กแบบใหม่ ทวงแบบเลือดเย็นมาก แบบนี้ใครจะไม่กล้าส่ง

เลือดเย็นมากๆ วิธีการทวงงานแบบใหม่แบบสับของครู งานนี้นักเรียนต้องรีบปั่นงานส่งกันอย่างด่วน ไม่งั้นความลับระดับท็อปซีเคร็ทรั่วไหลแน่ๆ แบบว่าถึงจะไม่มีเวลาก้ต้องหาเวลาทำส่งให้ได้

เพราะทุกที่คือรันเวย์ เด็กขายพวงมาลัยสุดปัง เดินสับไปขายไป ต้องเหมาแล้ว!

บอกเลยว่าสุดปังที่สุดในแยกไฟแดงทั้งลีลา ทั้งอินเนอร์ เอาไปเลย 10 10 10 ขายพวงมาลัยได้ไหม ยังไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือต้องไม่เสียโอกาสที่จะได้เดินสับ จริตตัวแม่ตัวมัมแบบสุดๆ

มาเอวหวานไม่กันไม่ได้ งานโรงเรียนอนุบาล จะมีคนนึงที่ลีลาแย่งซีนเวอร์

เรียกว่าโดดเด่นและแย่งซีนเพื่อนๆ กันแบบสุดพลัง เพราะลีลาการเต้นของน้องคนนี้เป็นอะไรที่ช่างแย่งซีนโดดเด่นเหนือใคร ยืนหนึ่งเป็นเซนเตอร์ของทีมแบบไม่ต้องสงสัย

กินแล้วอะไรใหญ่นะ! เมื่อหนูน้อยพูดแบบนี้ บอกเลยว่า พรุ่งนี้โอรีโอ้ขาดตลาด!

งานนี้ถึงกับอึ้งไปกับสรรพคุณที่ไม่รู้มาก่อนเลยก็ว่าได้ เมื่อหนูน้อยบอกว่าอยากกินโอรีโอ้เยอะ เพราะโอรีโอ้มีสรรพคุณสุดปังที่ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตได้ในแบบคนฟังถึงกับกลั้นขำ

โป๊ะนะ! เมื่อนักเรียนลาป่วยส่งรูปทางไลน์ เช็กรูปดูดีๆ เอ๊ะ ยังไง!!!

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าโป๊ะหนักมาก เมื่อนักเรียนส่งข้อความมาขอลาป่วย แถมยังเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยการส่งรูปประกอบเป็นภาพให้น้ำเกลือในโรงพยาบาลมา พอครูเช็กรูปเท่านั้น จบเลย

เปิดแชตฉาว ครูให้ 0 ยกห้อง พร้อมเสนอ ให้โอนเงินแลกเกรด สอบผ่านวิชาครูแน่นอน

แบบนี้ก็ได้หรอ ครูบอกให้คะแนน 0 ทั้งห้อง แต่จริงๆ แล้วคือจะยื่นขอเสนอเก็บเงินนักเรียนทั้งห้องคนละ 200 บาทถึงจะให้คะแนนสอบผ่าน ถึงแม้ว่า ผอ. จะรู้เรื่องและตักเตือนไปแล้ว แต่ก็ไม่หยุด ยังคงทำพฤติกรรมแบบนี้อยู่อีกหลายครั้ง

เปิดการบ้าน ป.1 เรื่องคำตรงข้าม พ่อสอนการบ้านลูกแบบนี้ แม่กำไม้เรียวแล้วนะ!!!

งานนี้คุณแม่ถึงกับอึ้ง หลังจากที่ตรวจการบ้านของลูกชั้น ป.1 ที่ให้คุณพ่อสอนการบ้าน และลูกทำการบ้านออกมาได้หัวจะปวดกันเลยทีเดียว แต่ก็ว่าไม่ได้ ตอบแบบนี้มันผิดตรงไหน เอาปากกามาวงได้เลย

ครูตั้งคำถาม ผอ.อ้างคำสั่งกระทรวง ถึงนักเรียนไม่เรียน ไม่มา ขอแค่มีตัวตนก็ได้เกรด 1

เรียกว่าเป็นคำถามที่สะท้อนถึงระบบการศึกษาของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณครูท่านหนึ่งได้ตั้งคำถาม เกี่ยวกับการให้เกรดประเมินนักเรียน จากคำสั่งของ ผอ.ที่อ่านแล้วถึงกับต้องสงสัยว่าแบบนี้ก็ได้หรือ มันสมควรแล้วหรอ?

อาจารย์ถึงกับยกมือไหว้ เมื่อเพื่อนลาไม่เข้าเรียน เปิดรูปให้ดูถึงกับขำลั่นห้อง

เรียกว่าคงกลัวไม่เชื่อว่าลาจริงๆ ไม่ได้โดนเรียนไปไหน งานนี้ต้องงัดหลักฐานออกมาให้เห็นแบบชัดๆ จนทำเอาอาจารย์ถึงกับยกมือไหว้กันเลยทีเดียว จนฮากันไปทั้งห้องเลยทีเดียว

เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ ครูลงทุนยืนบังให้นักเรียน กินข้าวเช้าตอนเข้าแถวหน้าเสาธง

เพราะว่าครูนั้นก็เปรียบเสมือนพ่อ-แม่คนที่สองของนักเรียน ครูย่อมทำอะไรเพื่อนักเรียนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการสอนหนังสือให้ความรู้ ตลอดจนดูแลนักเรียนในด้านการใช้ชีวิต

แทบหยุดหายใจ ครูตรวจการบ้านนักเรียน เจอคำนี้เข้าไป ถึงกับไปต่อไม่เป็น

บางครั้งความเหนื่อยของคุณครูนั้นอาจจะไม่ได้มาจากการสอนหนังสือหรืองานต่างๆ ในโรงเรียนเพียงอย่างเดียว ในบางครั้งความเหนื่อยของคุณครูอาจจะมาจากการรับมือกับจินตนาการสุดล้ำลึกของนักเรียนก็เป็นได้

ตัวตึงระดับชั้น น้องอนุบาลโชว์งานโรงเรียน แย่งซีนเต้นคุ้มค่าเทอมแบบสุดๆ

เพราะปีนี้มันมีแต่เรื่องเครียดๆ หรือไม่เก็เรียนหนัก สินะ หนูถึงได้มีความอัดอั้นขนาดนี้ พอมีโอกาสได้ปลดปล่อยก็จัดแบบสุดๆ แบบเต็มสูบไม่เกรงใจใครไปเลย จนเรียกว่าไวรัลโดนใจชาวโซเชียลกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ผมสวยจนน่าอิจฉา นักเรียนผมสุขภาพดีจัด ถักเปียยังไงทรงก็ออกมาไม่เหมือนใคร

เส้นผมนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่เพิ่มเสน่ห์กับเราได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเส้นผมที่แข็งแรงและสุขภาพดีเป็นธรรมชาตินั้นยิ่งจะทำให้บุคลิกของเราดูดีขึ้นแบบเป็นเท่าตัว

การสอบแบบชายแทร่! เมื่อต้องสอบปฏิบัติการโฆษณา ก็ไลฟ์ขายโชว์มันซะเลย

เป็นการสอบที่สู้ชีวิตมากๆ สำหรับนักเรียนชายแท้ ที่ต้องสอบภาคปฏิบัติในการขายของ งานนี้ต้องสวมวิญญาณแม่ค้าสาวไลฟ์ขายของออนไลน์ม่วนจอยสู้ตายเพื่อคะแนน

เธอคนนั้นคือฉันอีกคน เปิดผลงานศิลปะนักเรียน ป.3 ครูเอ็นดูทุกชิ้น

บอกเลยว่าเก่งและมีฝีมือกันทุกคน ถ้าฝึกและพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ความสามารถด้านศิลปะของเด็กๆ ต้องไปได้ไกล และมีผลงานสวยๆ ออกมาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

โอเครู้เรื่อง! ครูแจ้งในห้องมีคนติดศูนย์ นักเรียนถามคำถามเดียวจบ คนนั้นเป็นกะเทยมั้ย?

งานนี้บอกเลยว่ารวบตึง จบทุกข้อสงสัยใน 1 คำถาม แบบว่าไม่ต้องถามอะไรต่อ เพราะฉันรอดแล้ว หลังคุณครูจะประกาศว่าในห้องเรียนนี้จะมีคนติดศูนย์อยู่คนหนึ่ง

ซึ้งแบบขำ! ครูสอนวันสุดท้ายก่อนย้าย เด็กๆ พร้อมให้เงินคิดว่าไม่มีค่ารถมาสอน

เป็นความซึ้งที่เก็บน้ำตาและเสียงหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ เมื่อคุณครูที่รักของนักเรียน มาสอนที่โรงเรียนวันสุดท้าย เพราะว่าจะต้องย้ายไปสอนที่โรงเรียนอื่นๆ

ครูแชร์ประสบการณ์ ชายคลุ้มคลั่งบุกเข้าโรงเรียน ตั้งสติขับรถไล่จี้ช่วยเด็กๆ จนปลอดภัย

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตระหนักและอุทาหรณ์ให้กับคุณครูและผู้ปกครองได้อย่างดีเลยทีเดียว ว่าการให้ลูกหลานเดินมาโรงเรียนด้วยตัวเองนั้นอาจจะไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่คิด เพราะอันตรายอาจจะอยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด

อยากเป็นอะไรนะ! คุณครูอ่านคำตอบอาชีพในอนาคต ถึงกับเอ็นดูคำตอบน้อง

งานนี้ทำเอาคุณครูถึงกับสะดุ้งกับคำตอบและต้องอ่านดี กันอีกรอบเลยทีเดียว สำหรับการบ้านที่ให้นักเรียนเขียนคำตอบถึงสิ่งที่อยากเป็นในอนาคตตอนเป็นผู้ใหญ่