แท็ก "นักเรียน"

ครูสัญญา ถ้าถูกรางวัลจะซื้อคอมให้โรงเรียน แต่ไม่ถูกซะที เลยขอผอ.ซื้อให้ซะเลย

ถึงจะยังไม่ถูกรางวัล แต่ก็ทำตามสัญญาที่จะหาคอมพิวเตอร์ใหม่มาให้นักเรียนใช้ได้ตามที่สัญญา ให้นักเรียนได้มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ใช้งานกันอย่างไหลลื่น ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีสะดุด

เพื่อนขำขิตแล้ว ใช้เพื่อนถักเปียให้ โดนรอง ผอ. แกง หันไปอีกทีถึงกับสะดุ้งแรง

งานนี้เพื่อนแกงหม้อใหญ่ไฟกะพริบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวใช้ให้เพื่อช่วยถักเปียก่อนเข้าเรียนให้หน่อย ตอนแรกคนถักก็คือเพื่อนแหละ พอหันไปอีกที เอ้า เพื่อนเปลี่ยนไป ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา

ผลงานสร้างโมเดลบ้าน ม.3 เจอชิ้นสุดท้ายเข้าไป ครูถึงกับต้องเอ่ยปากชมพร้อมให้ A+

บอกเลยว่าเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่คิดได้นอกกรอบและไม่เหมือนใครจนคุณครูถึงกับเอ่ยปากชมในความแปลกใหม่และครีเอทของไอเดียนักเรียนกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว

เบาได้เบา! เมื่อลูกชายครูมาช่วยงานที่โรงเรียน เหล่านร.หญิงถึงกับเกาะระเบียงกรี๊ดความหล่อ

งานนี้ลูกชายคุณครูคงคิดในใจว่า ต่อไปคงจะไม่มาช่วยคุณแม่ที่โรงเรียนอีกแล้ว คงมาครั้งนี้ครั้งเดียว เพราะลูกศิษย์คุณแม่แต่ละคนแซวแรงจนทำเอาเขินจนคุณแม่ถึงกับกลั้นขำไม่ได้เลยทีเดียว

เกรดสี่แน่นอน เมื่อครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูป งานนี้คนถ่ายแย่งซีนคุณครูมากๆ

บอกได้คำเดียวว่าปังแบบสุดๆ ไม่ใช่คนถูกถ่ายนะ แต่เป็นคนที่ถ่ายให้ เมื่อคุณครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูปในงานโรงเรียนให้หน่อย งานนี้คนที่ถ่ายให้เล่นท่าใหญ่ ใส่ท่ายากข่มนางแบบที่ถูกถ่ายซะไม่ได้แจ้งเกิดเลยรัวๆ

ป้อง ณวัฒน์ ฟาดจุกๆ ไร้สาระมาก ปมคนจีนใส่ชุดนักเรียนไทยเสี่ยงถูกปรับ

ป้อง ณวัฒน์ คอมเมนต์ฟาดจุกๆ ปมดราม่าเตือนนักท่องเที่ยวจีนใส่ชุดนักเรียนไทยเสี่ยงถูกปรับ 1,000 บาท บอกไร้สาระมาก ลดพิธีรีตอง ทันโลกหน่อย จะได้แข่งกับประเทศอื่นทันบ้าง

ตั๊กแตน ชลดา แอบแกล้งเรียกค่าตัว 8 หมื่น หลังนักเรียนจ้างทำคลิปวันเกิดครู

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่มากมาย เพราะสาวตั๊กแตนยังเป็นคนง่ายๆ บ้านๆ

ชุดนักเรียนไทยดังถึงจีน รู้จัก “ชุดนักเรียน” พร้อมประวัติและที่มา 131 ปี

ชุดนักเรียน เป็นเครื่องแบบที่กำหนดให้นักเรียนในระบบรัฐบาลแต่ง ซึ่งหากนับจาก พ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียนครั้งแรก พ.ศ.2482 ชุดนักเรียนไทยจะมีประวัติ 84 ปี แต่หากนับจากการแต่งกายไปโรงเรียนครั้งแรก

ครูร้องไห้แล้ว ข้อสอบให้เขียนชื่อครูให้ถูกต้อง ตอบแบบนี้เหมือนไม่ได้เรียนมาด้วยกัน

คุณครูถึงกับต้องตั้งคำถามกับตัวเอง นี่เราเรียนกันมาทั้งปีจริงๆ รึเปล่าเนี่ย ทำไมจำชื่อครูกันไม่ได้ เมื่อคุณครูทำข้อสอบข้อพิเศษเหมือนให้คะแนนฟรีๆ กับนักเรียน แค่เพียงตอบชื่อของคุณครูให้ถูกต้อง แต่คำตอบของนักเรียนแต่ละคนทำคุณครูถึงกับหมดแรงสู้

เหมือนพร้อมชุบแป้งทอด เมื่อคุณครูมาสอนต่อคาบว่ายน้ำ สภาพนักเรียนก็จะประมาณนี้

บอกได้คำเดียวเลยว่าครูเป็นเอ็นดู เมื่อวิชาของคุณครูต้องมาสอนต่อหลังจากเด็กนักเรียนเรียนวิชาว่ายน้ำ นักเรียนแต่ละคนบอกได้เลยว่าสภาพเหมือนพร้อมที่จะเข้านอนเพราะประแป้งหน้าขาวรอแล้ว

"เขียนให้ครูอ่านออกด้วย" นักเรียนเขียนมาแบบนี้ครูหมดแรงจะสู้ อ่านยากกว่าลายมือหมอ

ยิ่งกว่าลายมือหมอ ก็ลายมือนักเรียนนี่แหละ เขียนงานส่งมาแบบนี้ครูถึงกับเป็นท้อ หมดแรงจะสู้ ถึงกับต้องคอมเมนต์บอกให้ตั้งใจเขียนงานส่งมาดีๆ เพราะเจอลายมือแบบนี้ไม่ไหวจะเคลียร์เลยจริงๆ

คิดได้ไง! นักเรียนกระเป๋าขาด เลยเอาผ้ากันเปื้อนมาทำกระเป๋า ไอเดียอย่างเทพ

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียที่เฉียบและสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อกระเป๋านักเรียนขาดแล้วยังไม่ไม่มีเวลาซ่อม เลยก็ต้องใช้วิธีนี้ไปก่อน แบบว่าไม่บอกก็ไม่รู้จริงๆ ว่าไม่ใช่กระเป๋า

เมื่อครูตรวจกระดาษทดวิชาคณิต ส่งมาแบบนี้ ครูมั่นใจนักเรียนทำข้อสอบได้แน่นอน

เมื่อคุณครูตรวจกระดาษทด สำหรับข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ หวังว่าจะเห็นหลักการคิดข้อสอบคิดโจทย์วิชาคณิตของเหล่านักเรียนที่ตั้งใจทำข้อสอบกันอย่างเต็มที่ แต่เปิดกระดาษแต่ละหน้าน้ำตาครูแทบไหล

ครูถึงกับซึ้งใจ ข้อสอบมีตัวเลือก กขค แต่นักเรียนจัด ง. งู มาหลายข้อมาก

แล้วครูจะเอาคะแนนตรงไหนให้หนูเนี่ย เมื่อคุณครูตรวจข้อสอบ แล้วเจอกับกระดาษคำตอบสุดปวดหัว มีตัวเลือกให้ 3 แต่นักเรียนตอบมาเกินแบบนี้ ครูหมดคำจะพูด หมดแรงจะตรวจจริงๆ

"เจมีไนน์-โฟร์ท" นำทีมก๊วนเพื่อนจัดโชว์ My School President Prom Night Live On Stage ฟินสนั่นโลก!

ฟินสนั่นโลก! My School President Prom Night Live On Stage วันแรก เจมีไนน์-โฟร์ท นำทีมก๊วนเพื่อนจัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระเบิดความสนุกสุดฟิน! ใครยังไม่นอนมาเก็บรูปแบบจุกๆ ได้เลยจ้า  

ครูเบรกแทบไม่ทัน คุณแม่จัดเลขเด็ด ตัวบนตัวล่างเข้าผิดกลุ่ม จดเลขตามแทบไม่ทัน

งานนี้เหมือนคุณแม่จะรีบแบบติดสปีดไปหน่อย งานนี้บอกเลยว่าคุณครูถึงกับเบรกไม่ทันกันเลยทีเดียว บอกมาเป็นชุดแบบนี้ ผู้ปกครองในกลุ่มถึงกับจดเลขเด็ดตามกันไม่ทันเลยทีเดียว

ฉลาดมาก! นวัตกรรมใหม่ของการถูพื้น คนฉลาดจะทำทุกอย่างให้ตัวเองสบาย

เรียกว่าเป็นไอเดียสุดปังและมีความสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว สำหรับการช่วยคุณครูทำความสะอาดโรงเรียนแบบที่นอกจากช่วยประหยัดเวลาแล้วยังทำให้โรงเรียนสะอาดแบบสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว

อย่างตึง! หนูน้อยรับใบประกาศ ลืมขั้นตอนการรับ เลยโพสท่าสร้างตำนานไปเลยเท่ๆ

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าตึงที่สุดในรุ่น เมื่อถึงเวลารับประกาศนียบัตรแล้วลืมแพทเทิร์นการรับใบประกาศและถ่ายรูป เลยสร้างตำนานบทใหม่มันซะเลย

อีกขั้นของการทำข้อสอบ เมื่อหมดหนทางจริงๆ ก็ต้องวิธีนี้แล้วแหละ

บอกเลยว่าพึ่งพาดวงล้วนๆ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แบบไม่ใช้ความรู้ที่เรียนมาช่วยเลยแม้แต่นิด เมื่อคุณครูนั่งคุมห้องสอบแล้วเจอลีลาการวัดดวงแบบนี้ มั่นใจแน่นอนว่าต้องมั่วทุกข้อ

หมอหลวง เรื่องย่อละครช่อง 3

"หมอหลวง" ละครแนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะชวนคนดูย้อนอดีตไปเรียนรู้แพทย์แผนไทย นำแสดงโดย มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3

ครูทึ่ง! เปิดรายงานวิทยาศาตร์ ม.3 ทำออกมาอย่างเนี้ยบ ทั้งลายมือทั้งรูปประกอบ

เป็นผลงานที่บอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ กับผลงานรายงานวิชาวิทยาศาสตร์ที่นักเรียนทำออกมาได้สุดปังอลังการ ทุกอย่างทำด้วยมือทั้งวาด ทั้งเขียน บอกได้เลยว่าสวยงามแบบสุดๆ

ยิ่งกว่าคำว่าละเอียด เผยผลงานแพนเค้กสุดปัง สวยอลังทำรายได้ถึงหลักหมื่น!

บอกเลยว่าเป็นผลงานที่มาจากฝีมือและความสามารถแบบล้วนๆ กับร้านขายแพนเค้กสุดเจ๋ง ที่มีจุดขายเป็นการสร้างภาพผลงานศิลปะผ่านแพนเค้ก ที่ไม่ใช่แค่วาดการ์ตูนธรรมดา แต่ลงรายละเอียดเหนือสิ่งอื่นใดจนกลายเป็นงานระดับโบแดงเลยก็ว่าได้

ฮาวทู เข้าห้องสอบแล้วทำให้ได้คะแนนเต็ม ต้องแบบนี้ ทำข้อสอบได้แน่...นะ?

แน่นอนว่าการเข้าห้องสอบนั้นก็เหมือนเป็นการทดสอบความรู้ความสามารถที่ได้เล่าเรียนมาให้เราได้รู้ว่าเราสามารถได้รับความรู้และข้อมูลที่ได้ศึกษามาได้มากแค่ไหน

ครูน่ารัก! เมื่อเด็กโดดเรียนไปตกปลาจนติด มส. ครูเสนอ 5 นาทีถ้าตกได้จะให้แก้เกรด

เรียกว่าเป็นคุณครูที่เข้าใจนักเรียนและดึงความสามารถของนักเรียนมาใช้ได้แบบสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อนักเรียนติด มส. เพราะโดดเรียนไปเที่ยว ครูเลยให้โอกาสแก้ มส. จากความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง

เผยแล้ว! 10 อันดับโรงเรียนที่นักเรียนสมัครสอบเข้า ม.ต้นมากที่สุด ใน กทม.

ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของโรงเรียน ที่มีจำนวนผู้สมัครสอบเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 มากที่สุด

นักเรียนไม่แผ่ว แต่ครูก็สู้กลับ เมื่อโรงเรียนให้แสดงออกเต็มที่ ก็จัดเต็มอย่าได้ยอมกัน

เป็นโรงเรียนที่น่ารักและยังเปิดกว้างด้านการแสดงออกของเหล่านักเรียนกันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียวก็ว่าได้ เมื่อทางโรงเรียนเปิดกว้างให้เหล่านักเรียนแสดงออกเต็มที่ตอนรับใบประกาศนียบัตร งานนี้บอกเลยว่าตึงยันครูถึงนักเรียน

สู้ชีวิต! เมื่อโรงเรียนมีกิจกรรมค่ายลูกเสือ แต่ครูมีสอนต่อคาบบ่าย สภาพเลยเป็นงี้

คงจะไม่มีใครจะสู้ชีวิตไปกว่าคุณครูแล้วแหละ เมื่อมีกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียนในช่วงเช้า แต่ตารางสอนของคุณครูช่วงบ่ายมีสอนนักเรียนชั้นมัธยมปลายต่อ สภาพของคุณครูเลยออกมาแบบนี้นี่แหละ

เมื่อมาขอเอกสารเรียนจบเมื่อ 40 ปีก่อน งานนี้เพิ่งเคยเห็นสมุดทะเบียนเขียนมือครั้งแรก

เรียกว่าทำเอาคุณครูถึงกับต้องเปิดสมุดด้วยความระมัดระวังกันเลยเพราะสภาพคือเก่าเก็บมีความเป็นวัตถุโบราณมากๆ เมื่อนักเรียนเก่ามาขอเอกสารราชหลังจบไปแล้วตั้งแต่ปี 2527

คุณแม่สุดปัง เซอร์ไพรส์ลูกสาวจบป.6 เงินติดปี รวมแล้วเกือบสองแสน!

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นคุณแม่ที่น่ารักและทุ่มสุดตัวเพื่อวันพิเศษของลูกสาวเลยทีเดียว นี่แต่จบชั้น ป.6 ยังเต็มที่ขนาดนี้ จบปริญญาตรีจะขนาดไหน