แท็ก "นักเรียน"

ทุกที่คือรันเวย์ เมื่อเดินทางไกลผ่านด่านสะพานไม้ ก็หมุนบนสะพานไปเลยสับๆ

บอกเลยว่าทุกพื้นที่คือรันเวย์ที่แท้ทรู ไม่เว้นแม้แต่การทำกิจกรรมเดินทางไกลเข้าค่ายลูกเสือ ถึงจะต้องเดินบนทางที่มีความลำบากมากแค่ไหนก็ตาม แต่จิตวิญญาณของการเป็นนางแบบต้องมาก่อนเสมอ

เมื่อครูบอกสอบครั้งนี้ใครโดนลอกได้ 0 งานนี้นักเรียนถึงกับเอาจริง แยกย้ายรอบห้อง

งานนี้บอกเลยว่ากระจายกำลังกันทำข้อสอบ เมื่อคุณครูออกกฎเหล็กเรื่องการห้ามทุจริตในการสอบ ถ้าจับได้คือจะมีบทลงโทษที่เรียกว่าหนักหนาสาหัสจนนักเรียนถึงกับขยาดกันเลยทีเดียว

ครูกุมขมับแล้ว เมื่อกำหนดส่งงานคือภายในวันนี้ เพราะฉะนั้น 3 ทุ่มส่งงานก็ไม่สาย

ก็ยังไม่หมดวันจริงๆ เพราะฉะนั้นเอางานมาส่งได้อยู่แล้ว เมื่อครูบอกว่า ต้องเอางานมาส่งภายในวันนี้ แต่ไม่ระบุเคอร์ฟิวว่าต้องกี่โมง งั้นส่งเวลานี้ก็ไม่ผิดเนอะ

My School President EP.8 : "โฟร์ท" เฝ้ารอ "เจมีไนน์" มาเชียร์แข่ง Hot Wave

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President Ep.8 ถึงวันที่วง Chinzilla จะได้ไปเยือนเวที Hot Wave แล้ว! แต่ประธานนักเรียนกำลังใจสำคัญของหัวหน้าวง จะมาทันให้กำลังใจทันหรือเปล่านะ?

เพลงฮิต ทรงอย่างแบด สู่ ข้อสอบพุทธศาสนา ต้องตอบข้อไหน มีใครทำได้บ้าง?

เรียกว่าฮิตและแทรกซึมเข้าไปในทุกวงการเลยทีเดียว สำหรับเพลงประจำชาติของวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างร้องตามกันได้แล้ว ตอนนี้เพลงดังกล่าวได้เข้าไปอยู่ในวงการข้อสอบ ...วิชาพุทธศาสนาแล้วด้วย

ทุ่มสุดตัว เมื่อกำหนดแก้ 0 วันสุดท้าย งานนี้ดักรอครูหน้าโรงเรียนก็ต้องทำแล้ว

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่แก้ 0 เป็นวันสุดท้าย งานนี้บอกเลยว่า ทุ่มสุดตัว งานนี้ดักรอคุณครูตั้งแต่ขับรถเข้ามาที่หน้าโรงเรียนกันเลยทีเดียว วันนี้พวกเราต้องได้แก้

ร.ร.สารวิทยา จับมือ ชู้ตอิท อคาเดมี ผนึกกำลังพัฒนากีฬายัดห่วง

ร.ร.สารวิทยา จับมือ ชู้ตอิท อคาเดมี ผนึกกำลังพัฒนากีฬายัดห่วง นายนโรดม นรินทร์รัมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสารวิทยา พร้อมด้วย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อคาเดมี (SIA) และในฐานะนายกสมาคมกีฬาบ...

"เจมีไนน์-โฟร์ท" แท็กทีมก๊วนเพื่อนซี้เปิดสเตจ My School President Prom Night Live On Stage

"เจมีไนน์-โฟร์ท" แท็กทีมก๊วนเพื่อนซี้! ชวนร่วมสนุกสุดฟิน ในงาน "My School President Prom Night Live On Stage" พร้อมจัดเต็มทุกโมเมนต์ 18 มี.ค.นี้ เปิดขายบัตร 4 ก.พ.นี้

"เจมีไนน์-โฟร์ท" คว้ารางวัลสาขา "ศิลปินคู่จิ้นมาแรง" เวทีกินรีทอง

2 นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล คว้ารางวัลสาขา ศิลปินคู่จิ้นมาแรง จากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President เวทีรางวัล กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 8 โดยทาง GMMTV คว้าไปได้ถึง 4 รางวัล

สุดยอด! นักเรียนทำพอร์ตยืนมหาวิทยาลัย สไตล์หุ่นฟิกเกอร์ ไอเดียอย่างเจ๋ง

เป็นไอเดียที่เรียกว่าเจ๋งสุดยอดและไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับผลงานพอร์ตโฟลิโอ ที่ทำขึ้นมาเพื่อใช้ยืนเข้ามหาวิทยาลัยที่มีการออกแบบสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่น และไอเดียสุดล้ำ

เมื่อคุณครูให้พรีเซนต์งานคู่กับสัตว์ที่ชอบ งานนี้ต้องสู้ชีวิตจนกว่าหมดแรงไปข้าง

อย่างที่เขาว่ากันว่าการทำงานร่วมกับ สัตว์ เอฟเฟกต์ เด็ก สลิง นั้นเรียกว่าเป็นโจทย์ปราบเซียนของวงการสร้างสรรค์ผลงานบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะทั้ง 4 สิ่งที่ได้กล่าวมานั้นเป็นอะไรที่ควบคุมได้ยากตามใจนึก

ประวัติการศึกษา "ซงจุงกิ" เรียนเก่งมากแถมได้ฉายา "ลูกป้าข้างบ้าน" อีกด้วย

Sanook! Campus เราก็เลยจะขอเอาเรื่องราวสมัยที่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ยังอยู่ในสถานะนักเรียนและนักศึกษามาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน บอกได้เลยว่าหนุ่มหน้าหล่อคนนี้เรียกว่าเป็นตัวอย่างเรื่องการศึกษาเลยจริงๆ

ขวัญใจเด็กประถม! เมื่อรุ่นพี่สุดฮอตนั่งหน้าโรงเรียน ถ้าปีนรั้วออกมาได้นี่ทำแล้วนะ

บอกเลยว่าหล่อเด็ดสเปคเด็กประถมกันเลยทีเดียว งานนี้น้องๆ ถึงกับกรี๊ดในความหล่อร้อนแรงอันเร่าร้อนของรุ่นพี่กันแบบไม่แคร์รั้วโรงเรียนกันเลยทีเดียว

สายตาน้องบอกทุกสิ่ง เมื่อครูถามว่ารูปนี้คืออะไร แล้วเฉลยคำตอบนักเรียนแบบหักมุม

บอกได้เลยว่าเด็กๆ นั้นคิดอะไร รู้สึกอะไรก็มักที่จะแสดงออกมาให้เราได้รับรู้อย่างเปิดเผย ไม่มีการซ่อนความรู้สึกอะไร อย่างเช่นเรื่องราวความฮาที่ทาง Sanook Campus จะนำมาเสนอในครั้งนี้

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 รุมกระทืบ ม.2 ครูลงโทษ ม.2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 ยกพวกรุมกระทืบเด็กม. 2 คาห้องเรียน ครูลงโทษ ม. 2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด กรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้นำน้องม.2 พร้อมแม่เดินทางมาที่...

อินเนอร์เกินร้อย! หนูน้อยแข่งร้องเพลงระดับภาค ตำแหน่งไม่ได้ แต่ตำนานต้องมี

บอกเลยว่าเป็นการแข่งร้องเพลงที่อินไปถึงจิตวิญญาณแห่งการเป็นนักร้อง เพราะน้องสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ผ่านท่าทางอย่างได้อารมณ์แบบสุดๆ ไปเลย

ผอ. ดีเด่น เมื่อนักเรียนตกรถไปทัศนศึกษาไม่ทัน ลงทุนขับรถกว่า 150 กิโลไปส่งถึงที่

ต้องขอชื่นชมความทุ่มเทของ ผอ. จริงๆ เพราะต่อให้จะให้เหลือเด็กนักเรียนคนเดียว ที่ตกรถไปทัศนศึกษา แต่การไม่ทิ้งเด็กนักเรียนไว้เบื้องหลังก็เป็นหน้าที่และจิตวิญญาณของคนเป็นครูที่ดีนั่นเอง

เป็นทางการ! กระทรวงศึกษาธิการ ยกเลิกทรงผมของนักเรียนแล้ว

กระทรวงศึกษาธิการ ได้มีการเผยแพร่ ระเบียบว่าด้วยการยกเลิกระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วยการไว้ทรงผมของนักเรียน ฉบับเดิมปี 2563 แล้ว

ตัวตึง! ครูถามวิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด ตอบมาแบบนี้ ติดคุกกันหมด!

บอกเลยว่าตึงจัด จนคุณครูถึงกับอดขำไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อคุณครูทดลองถามคำถาม วิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด แต่เจอคำตอบแบบนี้ของนักเรียนเข้าไป บอกเลยว่า เดี๋ยวติดคุกนะลูก

สวยทุกรูป! เมื่อครูให้เขียนจดหมายราชการ ครุฑแต่ละคนเลยเป็นแบบนี้

การเขียนจดหมายราชการนั้นถือว่าเป็นความรู้ขั้นพื้นฐานที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าการติดต่อกับหน่วยงานราชการนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ได้ไกลตัวนั่นเอง

วิถีเด็กหลังห้อง! เมื่อมองกระดานไม่ชัด ก็งัดกล้องส่องทางไกลในห้องเรียนซะเลย

เมื่อเป็นเด็กหลังห้อง แล้วมองกระดานที่ครูสอนไม่เห็น ก็ต้องแก้ปัญหาแบบนี้แหละ ถึงจะเรียกว่าตรงจุดแบบสุดๆ บอกได้คำเดียวเลยว่าเห็นกระดานดำแบบชัดเจนเลยทีเดียว

กระทรวงวัฒนธรรม จัดวันมวยไทย ที่อยุธยา ผลักดันขึ้นทะเบียนมรดกโลก

กระทรวงวัฒนธรรม จัดวันมวยไทย ที่อยุธยา ผลักดันขึ้นทะเบียนมรดกโลก กระทรวงวัฒนธรรม “วันมวยไทย” ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าเสือ “พระบิดาแห่งมวยไทย” ได้รับความสนใจจากประชาชนร่ว...

ครูถึงกับกรี๊ด! ตรวจการบ้านคัดคำศัพท์ หน้าแรกไม่เท่าไหร่ เปิดอีกหน้า หมดแรงจะสู้

การตรวจการบ้านนักเรียน นับว่าเป็นความท้าทายแบบหนึ่งของคุณครู เพราะว่าคุณครูไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะการบ้านที่เป็นการเขียน ที่บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรซ์ให้ได้เจอกันทุกวัน

ทาไปก่อน เดี๋ยวอ่อนเอง ครูกลั้นขำไม่ไหวนักเรียนเสริมสวย แอบทาแป้งก่อนกลับบ้าน

ความส๊วยยยยย นะน้องนะ เมื่อถึงเวลากลับบ้าน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการอยากจะสวย น้องคงอยากจะดูสวย ตอนผู้ปกครองมารับกลับบ้านเลยขอประแป้งหน้าขาวซะหน่อย

งอแงแบบสิ้นหวัง เมื่อผิดกฎโรงเรียนครูยึดลิปสติก ร้องโวยครู "ซื้อมาแพงนะ ตั้ง 19 บาท"

กฎที่ห้ามนำเครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้ามาโรงเรียน นั้นถือว่าเป็นกฎที่เราหลายๆ คนต้องเคยผ่านมาในช่วงเวลาที่เป็นนักเรียน และบทลงโทษของการฝ่าฝืนกฎแบบนี้ก็คงไม่พ้นถูกคุณครูยึด ซึ่งการถูกยึดนั่นเอง

คุณแม่เดือด เปิดแชททักท้วงคุณครูเขียนชื่อลูกชายผิด แต่คุณครูตอบกลับเชิงประชด

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้คุณแม่ถึงกับสงสัยกันเลย เมื่อคุณแม่ทักครูไปว่าสะกดชื่อเล่นของลูกชายตัวเองผิด อยากรบกวนให้ครูแก้ให้ถูก เพราะลูกชายอาจจะสับสนวิธีการเขียนชื่อตัวเองได้ แต่คุณครูตอบกลับจนทำเอาอารมณ์ขึ้น

แม่นจนกระเป๋าตังแม่สั่น แม่ส่งลูกไปเรียนไม่ถึงครึ่งวัน ครูโทรกลับมาพร้อมเปิดคลิป!!!

กระเป๋าตังแม่สั่นแล้วนะ คุณแม่ส่งลูกไปเรียนหนังสือตาปกติ อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องราวให้เงินต้องปลิวในระยะเวลาไม่ถึงแค่ครึ่งวันมีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบงงๆ แถมมีหลักฐานแบบเต็มคาราเบล