แท็ก "บริการ"

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

AIS ผนึก Bolttech พาร์ทเนอร์ระดับโลก มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าเอไอเอส กับบริการใหม่ AIS Care+

 เอไอเอส จับมือ โบลท์เทค (Bolttech) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ระดับโลกร่วมเปิดตัวบริการใหม่เอไอเอสแคร์พลัส (AIS Care+)

เตรียมออกสตาร์ทยิ่งใหญ่ "บุรีรัมย์ มาราธอน 2023" ปอดเหล็กกว่า 46 ชาติร่วมวิ่งคับคั่ง

งานวิ่งระดับโลก “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ดบาย เครื่องดื่มตราช้าง” สวรรค์ของนักวิ่ง ปีที่ 7 กระหึ่มอีกครั้ง 21 ม.ค.นี้ ปอดเหล็กจาก 46 ชาติร่วมชิงชัย 1,063 คน รวมนักวิ่งกว่า 27,000 คน ด้วยมาตรฐานระดับเหรียญทอง (Gold Label ) รายการแรกของไทย คงเสน่ห์ความอบอุ่น ประทับใจ เส้นทางวิ่งที่สวยงาม แสงสีเสียงเต็มระบบ กองทัพกองเชียร์ อลังการไปทั้งเมือง

‘บุรีรัมย์ มาราธอน 2023’ คึกคัก 27000 นักวิ่งพร้อมลุย จัดเต็มแสงสีเสียง อลังการทั่วเมือง...

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2023' คึกคัก 27000 นักวิ่งพร้อมลุย จัดเต็มแสงสีเสียง อลังการทั่วเมือง ความเคลื่อนไหวของ การแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ดบาย เครื่องดื่มตราช้าง” ปีที่ 7 ชิงเงินรางวัล...

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย คว้าโอกาสธุรกิจ บริหารประสบการณ์ลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ลดเวลา แม่นยำสูง BIZCUIT ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น ...

มาแล้ว สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 180-360 kW ความเร็วทะลุมิติของไทย ครั้งแรกในอาเซียน!

SHARGE ผนึก Shell-Porsche บริการสถานีชาร์จความเร็วสูงสุดข้ามพรมแดนครั้งแรก! พัฒนาแอปฯ ค้นหาจุดชาร์จ HPC ไทย-มาเลเซีย เชื่อมเครือข่าย EV Charger ยาวที่สุดในอาเซียน

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

"ดิว อริสรา" พาครอบครัวล่องเรือเที่ยวทะเล ค่าใช้จ่ายทริปนี้ซื้อบ้านหรูได้ 1 หลัง

มิใช่เพียงความแซ่บ แต่ "ดิว-อริสา ทองบริสุทธิ์" ก็ยังเป็นคุณแม่คนสวยของน้องไซลาส และเป็นศรีภรรยาของเซบาสเตียน

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซัมซุงนำเสนอวิสัยทัศน์ของโลกซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของผู้บริโภค โดยมอบประสบ...

ส่อง 5 เหตุผล ที่คนอยากทำตาสองชั้นไว้วางใจ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

เทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบฉบับของหมอรวงข้าว นอกจากผลลัพธ์ที่สวย ชั้นตาชัด ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีการใส่ใจในทุกขั้นตอนอีกด้วย

เริ่มแล้ว! บัตรประชาชนทางดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริง

เชื่อว่าเหตุผลที่คนไทยบางส่วนยังคงต้องพกกระเป๋าสตางค์ไปไหนต่อไหนกันอยู่ ทั้งที่ปกติใช้บริการพร้อมเพย์หรือกดสแกนคิวอาร์โค้ดชำระค่าสินค้าและบริการเป็นประจำ

เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและกลาง

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ให้ใช้งาน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์จัดเต็ม ในราคาประหยัด

AWS เผยทิศทางในประเทศไทยปี 2023

AWS ประเทศไทย เผยทิศทางการดำเนินงานในปี 2023 ที่รับต่อความท้าทายใหม่ โดย คุณวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ Country Manager, AWS ประจำประเทศไทย

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

ลาก่อน 747

Boeing 747 ลำสุดท้าย ออกจากสายการผลิตที่โรงงานในรัฐวอชิงตัน ปิดตำนานเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมยาวนานมากที่สุดแบบหนึ่งของวงการบินพาณิชย์

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น ‘คนขับแกร็บ’ หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น 'คนขับแกร็บ' หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ หลังจากมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมชิงทรัพย์ท...

NIA มั่นใจปี 66 ตลาดนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าคึกคัก ชูตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “มูฟมี” ฝีมือสตาร์ทอัปไทย

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เร่งปั้นสตาร์ทอัปและผู้ประกอบการนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยสู่ตลาดโลก

ค่าจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิ 2566/2023 ล่าสุด

ค่าจอดรถสุวรรณภูมิเป็นบริการหนึ่งที่ผู้โดยสารต้องการนำรถส่วนตัวไปจอดต้องรู้ บางคนจอดส่งเพื่อน ส่งญาติ หรือจอดค้างคืน เพื่อความสะดวกต่อการต่อไฟลต์ และเดินทางไปยังปลายทางที่ต้องกลับมาขับรถยนต์

ค่าจอดรถสนามบินดอนเมือง ที่จอดรถสนามบินดอนเมือง 2566/2023 ล่าสุด

ค่าจอดรถสนามบินดอนเมืองสำหรับบริการจอดรถยนต์ชั่วคราว และจอดรถยนต์ค้างคืนที่ดอนเมืองในปี 2566/2023 ทั้งอาคารผู้โดยสารขาเข้าในประเทศ

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

รู้ยัง...ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องจองคิวล่วงหน้าแล้วนะจ๊ะ!

ไม่ได้อบรมภาคทฤษฎีผ่านระบบออนไลน์ แค่นำบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับรถฉบับเดิม ใบรับรองแพทย์ เข้ารับบริการต่ออายุใบอนุญาตขับรถได้ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา เตรียมกองทัพคนรุ่นใหม่ พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร รองรับตลาดคอนโด-อาคารสูงโต