แท็ก "บริการ"

TOYOTA เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE

Toyota สานต่อปรัชญาในวาระครบรอบ 60 ปี แนวคิด ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE เพื่อขับเคลื่อนความสุขให้สังคมไทย

ดูแลนาฬิกา ROLEX ที่คุณรักให้อยู่กับคุณไปอีกนาน

นาฬิกาเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใส่ติดตัวอยู่บ่อยๆ ทำให้โดนเหงื่อและคราบสกปรกได้ง่าย หากไม่ดูแลรักษาความสะอาดอย่างถูกต้องอาจทำให้นาฬิกาเกิดความเสียหาย อีกทั้งยังทำให้อายุการทำงานสั้นลงด้วย

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

บริษัท OPN Holdings จำกัด (OPN) ผู้ให้บริการโซลูชันการเงินแบบครบวงจร ประกาศจัดตั้งศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

หมอริท น้ำตาร่วง เจอคำดูถูกชีวิตประสบความสำเร็จเพราะทำเว็บพนันออนไลน์

หลังจากที่เรียนจบมา หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ก็ทุ่มเทเวลาเปิดคลินิกความงามตามที่ได้เรียนมาจนตอนนี้ประสบความ

โซนี่ไทย แจ้งผู้ใช้งานหูฟัง WF-1000XM4 ที่มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ สามารถเข้าเช็คได้ที่ศูนย์บริการ

SonyThai ได้ออกข้อความแจ้งผ่านทาง Facebook กรณีปัญหาของแบตเตอรี่ของหูฟัง WF-1000XM4 ว่ากำลังแก้ปัญหา

30 คาเฟ่นครปฐม 2023 สวยๆ วิวดี อัปเดตใหม่ ใกล้กรุงเทพฯ

แจกพิกัดคาเฟ่นครปฐม 2023 เปิดใหม่ ครบทุกสไตล์ เครื่องดื่มดีอร่อย บรรยากาศปัง เป็นคาเฟ่นครปฐมสวยๆ ใกล้เมืองกรุง ที่คอกาแฟและเหล่าฮอปเปอร์ไม่ควรพลาด

เอาด้วย! ‘เมตา’ เตรียมทดสอบเก็บค่าบริการเดือนละ 11.99 ดอลลาร์

เมตา แพลตฟอร์มส บริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก ประกาศในวันอาทิตย์ว่าอยู่ระหว่างการทดสอบระบบสมาชิกเก็บค่าบริการรายเดือน ในชื่อ Meta Verified

เฟซบุ๊ก เก็บค่าเครื่องหมายถูกสีฟ้า (Meta Verified) 400-500 บาทต่อเดือน

เมตา (Meta) เฟซบุ๊ก (Facebook) เก็บค่าบริการบัญชีที่ต้องการขอเครื่องหมายถูกสีฟ้า เครื่องหมายตรวจสอบยืนยันสีฟ้า (Meta Verified) เริ่มต้น 11.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 414 บาทต่อเดือน

หมดเวลาของฟรี ระบบยืนยันตัวตน 2 ชั้น ใช้ได้แค่คนจ่ายเงินเป็นสมาชิก ทวิตเตอร์ บลู

ทวิตเตอร์ บลู (Twitter Blue) จะดึงบริการยืนยันตัวตนแบบ 2 ชั้น ที่เคยใช้ฟรี ไปให้เฉพาะสมาชิกทวิตเตอร์ บลู ที่ต้องจ่ายค่าสมาชิกเท่านั้นในเดือนมีนาคมนี้

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ

Google เผยเทรนด์คำค้นหายอดนิยม และแนะนำไอเดียค้นหาของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์

Google ประเทศไทย เผยคำค้นหายอดนิยมของคนไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่คนไทยให้ความสนใจในทุกๆ ปี

AIS เผยผลประกอบการปี 2565 โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมดิจิทัล รายได้รวมโต 2.3%

ฝั่งธุรกิจเน็ตบ้านโตเหนือตลาด อัดงบลงทุน 27,000 - 30,000 ล้านบาท ขยายโครงข่ายอัจฉริยะ เสริมคุณภาพการให้บริการทุกมิติ รองรับการเติบโตลูกค้าใหม่

อาเซียนมีสตาร์ทอัพยูนิคอร์นเกิดใหม่เพียง 8 รายในปี 65 น้อยกว่าปีก่อนหน้า 3 เท่า

ในปี 2565 อาเซียนมีสตาร์ทอัพเพียง 8 รายเท่านั้นที่ขึ้นแท่นเป็นยูนิคอร์นได้ ซึ่งเป็นจำนวนน้อยกว่าปี 2564 เกือบ 3 เท่าตัว ที่มีจำนวนยูนิคอร์นรวมกว่า 23 ราย

ไขข้อสงสัย? ทำไมต้องปิดมือถือระหว่างทำการบิน

จริงหรือไม่ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นวิดีโอเกมพกพา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รบกวนการทำงานของระบบทำการบินบนเครื่องบินโดยสาร?

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...