แท็ก "บริการ"

Bard แชตบอตของกูเกิลให้ข้อมูลที่ผิดพลาดในช่วงเดโม

Bard บริการแชตบอตของกูเกิลที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เจอปัญหาเข้าอย่างจังในช่วงของเดโม ก่อนเปิดให้ใช้บริการจริง โดยพบว่า Bard มีการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของการใช้งานเอไอ

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้ “ยามาฮ่า” ลั่นปีนี้ชิงส่วนแบ่งตลาดรถจยย.เพิ่มเป็น 16.5% รุกต่อเนื่อง เดินหน้า ROAD TO SUCCESS ตอกย้ำสินค้าคุณภาพ เพิ่มคว...

พรีเมียร์ลีก ลุยต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์ ชี้ลิ้งค์เถื่อนเสี่ยงถูกโจรกรรมข้อมูล

พรีเมียร์ลีก ลุยต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์ ชี้ลิ้งค์เถื่อนเสี่ยงถูกโจรกรรมข้อมูล พรีเมียร์ลีก เปิดตัวแคมเปญ ‘Boot Out Piracy’ (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สร้างการรับรู้เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ...

อูก้า (Ooca) ปิดดีลลงทุน Serie A จาก BDMS

อูก้า (ooca) แอปพลิเคชันปรึกษาจิตแพทย์และนักจิตวิทยาออนไลน์ ปิดดีลลงทุน Series A ซึ่งเป็นการระดมทุนก้าวสำคัญสำหรับสตาร์ทอัพ

TK Park สาขา True Digital Park ห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“TK Park สาขา True Digital Park” เปิดแล้ว! นำร่องห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เสริมสร้างการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่งแค่ในห้องทำงาน

งานเข้านักพัฒนา Twitter ประกาศยกเลิกให้บริการ API แบบฟรี แต่บีบให้เสียเงินเล็กน้อย

Twitter ออกมาประกาศว่าสัปดาห์หน้า (9 กุมภาพันธ์) จะปิดให้บริการ API แบบฟรีแล้วแต่คาดว่าจะเปิดให้บริการแบบเสียเงินเล็กน้อย

วิทยาลัยดุสิตธานี ยกระดับมหกรรมจัดหางานธุรกิจท่องเที่ยว กระจายโอกาสให้ทุกคนในอาเซียน

ในทุกๆ ปีวิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันสอนการโรงแรม การท่องเที่ยว และศิลปะการประกอบอาหาร ในเครือโรงแรมดุสิตธานี จะจัดกิจกรรมจัดหางานในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ

วิธีต่อใบขับขี่แบบด่วน ไม่ต้องรอนาน และถูกกฎหมาย ทำอย่างไรได้เร็วมาดูกัน

ต่อใบขับขี่ เมื่อผ่านการอบรมออนไลน์แล้ว ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จ ทำที่ไหนถึงเร็วขนาดนั้น มาดูกันค่ะ.......

OpenAI เตรียมออกโปรแกรมเก็บค่าสมาชิก ChatGPT Plus ในราคา 700 บาทต่อเดือน

โอเพนเอไอ ตั้งเป้าหารายได้จากสิ่งที่กำลังเป็นไวรัล นั่นคือการพัฒนา ChatGPT ในรูปแบบสมาชิก โดยเป็นแผนนำร่อง ซึ่งคิดค่าบริการสมาชิกต่อเดือน 20 ดอลลาร์สหรัฐ

เจนนี่-ก๊อตจิ มอบสุขล้นเหลือ เหนือกว่า ‘ผู้โชคดี’ ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน อินฮอกไกโด ซ...

เจนนี่-ก๊อตจิ มอบสุขล้นเหลือ เหนือกว่า 'ผู้โชคดี' ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน อินฮอกไกโด ซีซั่น 2 หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ผนวกกับ "ญี่ปุ่น" เปิดประเทศ ในที่สุดผู้โชคดีทั้ง 5 คู่ ผู้สมัครใช้บร...

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย ในขณะที่ผู้คนเริ่มกลับมาเดินทางกันมากขึ้น Booking.com ยังคงเดินหน้าจัดทำการประกาศผลรางวัล Traveller Review Awards ประจำปีอย่างต่อเ...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ’ ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชี...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ 'ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ' ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 กุมภาพันธ์ 2566: Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ท...

AIS 5G ยึดพื้นที่ผู้นำตัวจริง บริการโรมมิ่ง 5G ครอบคลุมมากสุด 70 ประเทศทั่วโลก

เดินหน้าให้บริการ SIM2Fly 5G “มัลดีฟส์” สุดยอดเดสติเนชัน ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย รายแรกและรายเดียว ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวไทย ให้อุ่นใจตลอดทริป

ซิมเน็ตรายปี 2566/2023 พร้อมวิธีเลือกซิมเน็ต ไม่ลดสปีดทุกค่าย

ซิมเน็ตรายปี หรือซิมเน็ตรายปีไม่ลดสปีด เป็นซิมเน็ต 2566 ที่หลายคนตามหา เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ก็ต้องเปลี่ยนซิม เพราะโปรเดิมหมดอายุ อีกทั้งตอบโจทย์รูปแบบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้น..

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ” ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ

Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ที่ถูกพัฒนาโดย Gogolook บริษัท TrustTech ระดับโ

Elon Musk เตรียมพัฒนา Twitter ให้เป็นบริการด้านการเงิน แข่งขันกับ Apple Pay และ Paypal

ความต้องการแรกๆ ของ อีลอน มัสก์ ที่มีต่อทวิตเตอร์ นั่นคือการทำให้โซเชียลมีเดียนกฟ้าแห่งนี้เป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน โดยมัสก์เชื่อว่านี่คือหนึ่งในช่องทางการเพิ่มรายได้ของทวิตเตอร์ที่ยั่งยืน

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service ให้มีประสิทธิภาพในการรับมือภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัย...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวดิจิทัลเซอร์วิส บริการเชิงรุก เน้นประสิทธิภาพและความยั่งยืน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวดิจิทัลเซอร์วิส บริการเชิงรุก วิเคราะห์ คาดการณ์ ลดดาวน์ไทม์ เน้นประสิทธิภาพและความยั่งยืน

หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กรด้านระบบทรัพยากรบุคคล

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์