แท็ก "บริการ"

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน

จองคิวทำพาสปอร์ต 2566 ออนไลน์ เปิดจองที่ไหนบ้าง

จองคิวพาสปอร์ตเพื่อทำเอกสารสำคัญ ใช้ยื่นกับเจ้าหน้าที่เข้าออกนอกประเทศ เพื่อความสะดวกไม่ต้องไปรอคิวหน้าสำนักงานนานๆ และคำนวณเวลาได้ว่าจะทำใช้เวลาเท่าไร ไปวันไหน

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

เมืองกาญจน์พร้อมต้อนรับนักปั่นทำเศรษฐกิจคึกคักที่พักเต็ม-สินค้าขายดี

เมืองกาญจน์พร้อมต้อนรับนักปั่นทำเศรษฐกิจคึกคักที่พักเต็ม-สินค้าขายดี   "ประเทศ บุญยงค์" นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ ระดมทีมงานให้การต้อนรับคลื่นนักปั่นที่แห่มาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อร่วมชิงชัยใน...

เผยที่พักถูกใจชาวดิจิทัลโนแมด เลือกเช็กอินต้องมีบริการ 4 อย่าง

แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) เผยผลสำรวจพฤติกรรมและความต้องการของชาว ดิจิทัลโนแมด (Digital Nomad) ที่มีจุดมุ่งหมายมายังประเทศไทย โดยจะให้ความสำคัญในเรื่องสัญญาณไวไฟ พื้นที่การทำงาน

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

รู้จักเป๋าตังเปย์ พร้อมวิธีใช้บัตร Play ขึ้นรถไฟฟ้า ซื้อของออนไลน์

เป๋าตังเปย์ บริการที่ต่อยอดจากการใช้งานคนละครึ่งและแอปถุงเงิน ไม่เพียงแค่รองรับการบริการจากรัฐ แต่เพิ่มการใช้ส่วนลดเพื่อการใช้จ่ายด้านอื่นๆ พร้อมออกบัตร Play เพื่อใช้เป็น Wallet เดินทาง

Google Wallet คืออะไร ใช้งานอย่างไร จ่ายเงินไร้สัมผัส

Google Wallet บริการเพิ่มบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิต ไว้ใช้งานแบบดิจิทัล รวมถึงบัตรสมาชิกต่างๆ ที่ทำให้คุณไม่ต้องพกบัตรหลายใบในกระเป๋าสตางค์

Binance พาย้อนรอยโลกคริปโตปี 2022 เผยท่ามกลางเรื่องร้ายยังมีเรื่องดีซ่อนอยู่

Binance พาย้อนรอยโลกคริปโตปี 2022 เผยท่ามกลางเรื่องร้ายยังมีเรื่องดีซ่อนอยู่ “Too many people miss the silver lining because they're expecting gold” คนจำนวนมากมักจะพลาดสิ่งดีๆ ไปเพราะมัวแต่คาดหวังสิ่...

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต BIZCUIT Solution ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น AI Enabler สร้างการทรานฟอร์มประสบการณ์ของผู้บริโภค และเพิ่มประสิทธิภาพ...

กมธ.ดีอีเอส ถกรายงานอนุกิจการอวกาศ เล็งศึกษาสร้างดาวเทียมวงโคจรต่ำ พัฒนาต่อยอดสู่ธุรกิจอวกาศ

กมธ.ดีอีเอส ถกรายงานอนุกิจการอวกาศ เล็งศึกษาสร้างดาวเทียมวงโคจรต่ำ พัฒนาต่อยอดสู่ธุรกิจอวกาศ ชี้มีประโยชน์หลายเรื่องทั้งระบบการสื่อสาร-การแพทย์-เตือนภัยพิบัติ เร่งทำสรุปส่งที่ประชุมสภา เมื่อวันที่ 20...

น่ำเอี๊ยง ปฏิทินจีน 100 ปี สู่การปรับตัวจากกระดาษสู่ปฏิทินดิจิทัล

มุ่งสู่ศักราชใหม่ ในขณะที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่รวมการใช้งานทุกๆ อย่างไว้กับตัว รวมไปถึงการแจกปฏิทินปีใหม่ให้ลูกค้า ทุกวันนี้มีผู้พัฒนาแอปพลิเคชันปฏิทินเกิดขึ้นหลายเจ้า

‘เจมี่ บูเฮอร์’ แฉวงการบันเทิง เผยสาเหตุต้องเลิกเล่นละคร ถูกใส่ร้ายค้าบริการ

'เจมี่ บูเฮอร์' แฉวงการบันเทิง เผยสาเหตุต้องเลิกเล่นละคร ถูกใส่ร้ายค้าบริการ หลังจากที่หันมาทำคลิปใน Tiktok บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ รอบตัว สำหรับ อดีตดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ จนมีกระแสคำถามมามากมายว่าทำไม...

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา เตรียมกองทัพคนรุ่นใหม่ พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร รองรับตลาดคอนโด-อาคารสูงโต

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

รู้ยัง...ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องจองคิวล่วงหน้าแล้วนะจ๊ะ!

ไม่ได้อบรมภาคทฤษฎีผ่านระบบออนไลน์ แค่นำบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับรถฉบับเดิม ใบรับรองแพทย์ เข้ารับบริการต่ออายุใบอนุญาตขับรถได้ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

ค่าจอดรถสนามบินดอนเมือง ที่จอดรถสนามบินดอนเมือง 2566/2023 ล่าสุด

ค่าจอดรถสนามบินดอนเมืองสำหรับบริการจอดรถยนต์ชั่วคราว และจอดรถยนต์ค้างคืนที่ดอนเมืองในปี 2566/2023 ทั้งอาคารผู้โดยสารขาเข้าในประเทศ

ค่าจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิ 2566/2023 ล่าสุด

ค่าจอดรถสุวรรณภูมิเป็นบริการหนึ่งที่ผู้โดยสารต้องการนำรถส่วนตัวไปจอดต้องรู้ บางคนจอดส่งเพื่อน ส่งญาติ หรือจอดค้างคืน เพื่อความสะดวกต่อการต่อไฟลต์ และเดินทางไปยังปลายทางที่ต้องกลับมาขับรถยนต์

NIA มั่นใจปี 66 ตลาดนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าคึกคัก ชูตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “มูฟมี” ฝีมือสตาร์ทอัปไทย

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เร่งปั้นสตาร์ทอัปและผู้ประกอบการนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยสู่ตลาดโลก