แท็ก "บริการ"

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น ‘คนขับแกร็บ’ หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น 'คนขับแกร็บ' หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ หลังจากมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมชิงทรัพย์ท...

ลาก่อน 747

Boeing 747 ลำสุดท้าย ออกจากสายการผลิตที่โรงงานในรัฐวอชิงตัน ปิดตำนานเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมยาวนานมากที่สุดแบบหนึ่งของวงการบินพาณิชย์

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

AWS เผยทิศทางในประเทศไทยปี 2023

AWS ประเทศไทย เผยทิศทางการดำเนินงานในปี 2023 ที่รับต่อความท้าทายใหม่ โดย คุณวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ Country Manager, AWS ประจำประเทศไทย

เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและกลาง

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ให้ใช้งาน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์จัดเต็ม ในราคาประหยัด

เริ่มแล้ว! บัตรประชาชนทางดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริง

เชื่อว่าเหตุผลที่คนไทยบางส่วนยังคงต้องพกกระเป๋าสตางค์ไปไหนต่อไหนกันอยู่ ทั้งที่ปกติใช้บริการพร้อมเพย์หรือกดสแกนคิวอาร์โค้ดชำระค่าสินค้าและบริการเป็นประจำ

ส่อง 5 เหตุผล ที่คนอยากทำตาสองชั้นไว้วางใจ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

เทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบฉบับของหมอรวงข้าว นอกจากผลลัพธ์ที่สวย ชั้นตาชัด ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีการใส่ใจในทุกขั้นตอนอีกด้วย

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซัมซุงนำเสนอวิสัยทัศน์ของโลกซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของผู้บริโภค โดยมอบประสบ...

"ดิว อริสรา" พาครอบครัวล่องเรือเที่ยวทะเล ค่าใช้จ่ายทริปนี้ซื้อบ้านหรูได้ 1 หลัง

มิใช่เพียงความแซ่บ แต่ "ดิว-อริสา ทองบริสุทธิ์" ก็ยังเป็นคุณแม่คนสวยของน้องไซลาส และเป็นศรีภรรยาของเซบาสเตียน

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

มาแล้ว สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 180-360 kW ความเร็วทะลุมิติของไทย ครั้งแรกในอาเซียน!

SHARGE ผนึก Shell-Porsche บริการสถานีชาร์จความเร็วสูงสุดข้ามพรมแดนครั้งแรก! พัฒนาแอปฯ ค้นหาจุดชาร์จ HPC ไทย-มาเลเซีย เชื่อมเครือข่าย EV Charger ยาวที่สุดในอาเซียน

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย คว้าโอกาสธุรกิจ บริหารประสบการณ์ลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ลดเวลา แม่นยำสูง BIZCUIT ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น ...

‘บุรีรัมย์ มาราธอน 2023’ คึกคัก 27000 นักวิ่งพร้อมลุย จัดเต็มแสงสีเสียง อลังการทั่วเมือง...

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2023' คึกคัก 27000 นักวิ่งพร้อมลุย จัดเต็มแสงสีเสียง อลังการทั่วเมือง ความเคลื่อนไหวของ การแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ดบาย เครื่องดื่มตราช้าง” ปีที่ 7 ชิงเงินรางวัล...

เตรียมออกสตาร์ทยิ่งใหญ่ "บุรีรัมย์ มาราธอน 2023" ปอดเหล็กกว่า 46 ชาติร่วมวิ่งคับคั่ง

งานวิ่งระดับโลก “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ดบาย เครื่องดื่มตราช้าง” สวรรค์ของนักวิ่ง ปีที่ 7 กระหึ่มอีกครั้ง 21 ม.ค.นี้ ปอดเหล็กจาก 46 ชาติร่วมชิงชัย 1,063 คน รวมนักวิ่งกว่า 27,000 คน ด้วยมาตรฐานระดับเหรียญทอง (Gold Label ) รายการแรกของไทย คงเสน่ห์ความอบอุ่น ประทับใจ เส้นทางวิ่งที่สวยงาม แสงสีเสียงเต็มระบบ กองทัพกองเชียร์ อลังการไปทั้งเมือง

AIS ผนึก Bolttech พาร์ทเนอร์ระดับโลก มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าเอไอเอส กับบริการใหม่ AIS Care+

 เอไอเอส จับมือ โบลท์เทค (Bolttech) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ระดับโลกร่วมเปิดตัวบริการใหม่เอไอเอสแคร์พลัส (AIS Care+)

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี

10 เทรนด์นิยาม ‘ความงามแห่งอนาคต’ เมื่อวิทยาศาสตร์ อาจช่วยสิ้นสุดความแก่ชรา?

10 เทรนด์นิยาม 'ความงามแห่งอนาคต' เมื่อวิทยาศาสตร์ อาจช่วยสิ้นสุดความแก่ชรา? ทุกสิ่งย่อมมีความเปลี่ยนแปลง เรื่องของ "ความงาม" ก็เช่นกัน ล่าสุด แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ บริษัทในเครือ AbbVie เปิดเผย 10 เ...

อวสาน 3G Verizon เลิกให้บริการ 3G เป็นรายสุดท้ายในสหรัฐฯ

Verizon หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยกเลิกการให้บริการเครือข่าย 3G แบบ Code-Division Multiple Access (CDMA) ตั้งแต่วันสิ้นปี 2022 เป็นต้นมา

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

CES : ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลกด้วยทุกอุปกรณ์

พร้อมชูกลยุทธ์และคำมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ทุกสิ่งทำงานเชื่อมโยงกันมากขึ้น และมีส่วนร่วมต่ออนาคตที่ยั่งยืนยิ่งกว่าเดิม