แท็ก "ประเทศ"

กองทุนกีฬาฯ, กกท. จับมือ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ ผนึกกำลังจัดสรรงบโค้ชไทย-ต่างชาติ 40 กีฬา กว่า 15 ล้านบาท

"กองทุนกีฬา" ผนึกกำลัง "กกท." และฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ แก้ปัญหาให้กับ 40 ชนิดกีฬาของไทย จัดสรรงบประมาณสนับสนุนผู้ฝึกสอนชาวไทยและต่างชาติ

100 ชาติเข้าร่วม! สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ จัดชิงแชมป์โลก 4-13 พ.ค. ชน "กุน แขมร์" ซีเกมส์

ข่าวใหญ่แห่งวงการหมัดมวย เมื่อล่าสุด สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ หรือ IFMA เตรียมจัดการแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่างวันที่ 4-13 พฤษภาคมนี้

Vivo เตรียมหยุดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในเยอรมนี หลังเผชิญปัญหาสิทธิบัตรของ Nokia

เมื่อปีที่แล้วออปโป้และวันพลัสต้องหยุดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในประเทศเยอรมนี ล่าสุดวีโว่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังเผชิญปัญหาเดียวกัน จากประเด็นเรื่องของสิทธิบัตรของโนเกีย

ดีกรีโหด "บัวขาว" ประจันหน้า "ยอดนักชกญี่ปุ่น" เตรียมปะทะเดือด คิกบ็อกซิ่ง 6 พ.ค. (คลิป)

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมหวนคืนเวทีคิกบ็อกซิ่ง ที่ประเทศญี่ปุ่น รอบ 10 ปี ปะทะ ยอดนักสู้แดนซามูไร วัย 27 ปี ดีกรีไม่ธรรมดา

คึกคักแบบสุดๆ! ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์

ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ชวนสัมผัสเสน่ห์ของการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ สงกรานต์ 5 ภาค คาดรายได้สะพัด 1.8 หมื่นล้านบาท

ดีกรีไม่ธรรมดา! "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ท้าชิงรายใหม่ล่าสุดของ "รถถัง จิตรเมืองนนท์"

"เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ท้าชิงน้องใหม่แกะกล่องดีกรีแชมป์ WBC มวยไทย อินเตอร์เนชันแนล คนแรกของประเทศเม็กซิโก จะขึ้นดวลเดือดกับราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต

หน่วยงานกำกับในอิตาลี พร้อมไฟเขียวปลดแบน ChatGPT หากมีการดูแลเรื่องข้อมูลส่วนตัว

หน่วยงานคุ้มครองด้านข้อมูลในอิตาลี ยินดีปลดโทษแบนการให้บริการ ChatGPT ในประเทศ ถ้าหากรับประกันการดูแลข้อมูลส่วนตัว ขีดเส้นตายสิ้นเดือนนี้

AIS โชว์แกร่งบนเวทีระดับเอเชีย กวาด 2 รางวัลใหญ่ 1 เดียวใน 49 ประเทศ “CEO แห่งปี” ”

AIS ยืนหนึ่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชียสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ได้แก่ “CEO of the Year” และ “Broadband Telecom Company of the Year”

ETSC หนุนติด ABS มอเตอร์ไซค์ในยุโรป เพิ่มอายุผู้ขับขี่จาก 14 เป็น 16 ปี

แม้ตัวเลขการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ในกลุ่มสหภาพยุโรปจะน้อยมากเมื่อเทียบกับประเทศในเอเชียโดยเฉพาะประเทศไทยที่มีอัตราการเสียชีวิตสูงกว่าประเทศในยุโรปถึง 7 เท่า

ขอบคุณพี่ตูน "หมู ปากน้ำ" เฮลั่นได้ใช้เพลง "Bodyslam" ไปเปิดในศึกสอยคิวชิงแชมป์โลกที่อังกฤษ

ขอบคุณพี่ตูน "หมู ปากน้ำ" นักสอยคิวคนดัง เฮลั่นได้ใช้เพลง "Bodyslam" ไปเปิดในศึกชิงแชมป์โลก ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

แทนใจคนทั้งประเทศ! "ปตท. ส.พัฒนาแก๊ส" ยอดมวยไทยถึง "ธิอาโก้" แบบนี้ (ภาพ)

จากกรณีที่ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลที่ฝึกฝนศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาตั้งแต่ยังเด็กและใช้หากินบนสังเวียนมานานกว่า 17 ปี แต่สุดท้ายกลับไปยกย่องเทิดทูน "กุน แขมร์" ศิลปะการต่อสู้ของประเทศกัมพูชา

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

"หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกเคมีสาธารณะ สามีแห่งชาติฝั่งจีน

มาทำความรู้จัก "หยางหยาง" (Yang Yang) สามีแห่งชาติฝั่งจีน สาขาละมุนต่อใจพ่อไมโครเวฟ ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำสาวๆ เขินหนักใจละลาย ใครเพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตก ตามมาทำความรู้จักเขากันจ้า!

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

รวมไอเทมที่ "จองกุก BTS" ชายผู้ทรงอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้า แค่ใช้ ก็ขายดีได้โดยไม่ต้องตั้งใจ

จองกุก (Jeon Jung-kook) สมาชิกวง BTS จากประเทศเกาหลี หนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้าอย่างมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร สินค้าประเภทนั้นมักจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

แฟนบอลว่าไง "มาโน" ตอบแล้ว ปม "ทีมชาติไทย" ยังไม่ต่อสัญญา-ลือหนักทีมเวียดนามสนดึงตัว

กุนซือทีมชาติไทยตอบแล้ว ปมยังไม่ได้ต่อสัญญา จนมีข่าวลือหนาหูว่าทีมจากวีลีก เวียดนาม จ้องกระชากตัวคุมทีม

ท่องเที่ยวอาเซียนฟื้น นักเดินทางเพิ่ม 2-3 เท่า แถมอยู่นานขึ้น

การท่องเที่ยวในอาเซียนสดใส นักเดินทางจากทั่วโลกทั้งแบบมาคนเดียว และแบบกลุ่มเพิ่มขึ้น 2-3 เท่า และพักนานกว่าเดิม โดยประเทศไทยยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิต

"แบคฮยอน" กับเสน่ห์เกินต้านที่ทำให้ทุกคนหลงรัก

“เสียงร้องคุณภาพเหมือนฟังจาก แผ่น CD” ก็คงไม่เกินจริงสำหรับ“แบคฮยอน” (BAEKHYUN) แน่นอน รู้จักเขากันให้มากขึ้น ก่อนไปดูโชว์ของเขาใน M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023

ประมวลภาพรถยนต์ไฟฟ้า ในสุดยอดงานรถยนต์ เซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023

ปีนี้นับเป็นปีแห่งรถยนต์ไฟฟ้าอย่างยิ่ง โดยเฉพาะงานแสดงรถยนต์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 20 นับเป็นงานแสดงรถยนต์ใหญ่ที่เกิดขึ้นหลังจากโควิด-19 ระบาด และจีนล็อกดาวน์ประเทศนาน 3 ปี

"เทพบิว-น้องเทนนิส" มาตามนัด สรุป 24 รางวัล "งานวันนักกีฬายอดเยี่ยม" ปี 2565

สรุป 24 รางวัลงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2565 "น้องเทนนิส" ควง "เทพบิว" พร้อม "โปรจีน-ก้อง สมเกียรติ" คว้ารางวัลสำคัญ

"ไมค์ ภณธฤต" ดีใจ "หุ่นพยนต์" ผงาดทั่วเอเชีย ฝ่าด่านเซ็นเซอร์ทั้งสองรูปแบบ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ปลุกกระแสความหลอน กับภาพยนตร์ผีสยองขวัญเรื่อง “หุ่นพยนต์” ที่จับเอาเรื่องราวความเชื่อในเครื่องรางของขลัง ที่มีประวัติการสร้างมาตั้งแต่สมัยพุทธกาลนำมาผูกเล่าเรื่องราว