แท็ก "ประโยชน์"

ดูดวงการงาน 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566 หลังดาวมฤตยูย้ายในรอบ 7 ปี

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ดวงด้านการงาน เดือนมีนาคม 2566 ราศีไหนดวงการงานจะพุ่ง มีชื่อเสียง อย่ารอช้า รีบเช็ก

สีรถกับสีประจำวันเกิด สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เกิดวันไหนควรใช้รถสีอะไร

หากว่าเราเลือกสีที่เหมาะที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูความหมายของสีที่ตรงกับวันเกิดของผู้เป็นเจ้าของแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเสริมให้ผู้ขับขี่นั้นมีบารมี

รมต. ชูเจ็ตสกีออฟชอร์ภูเก็ต 2023 ประสบความสำเร็จ ผู้ว่ากกท. เผยมูลค่าเศรษฐกิจกว่า 320 ล้าน

รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา ชูเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกทางไกลนอกชายฝั่ง 2023 ที่ภูเก็ต ประสบความสำเร็จ ด้าน ผู้ว่ากกท. เผยมูลค่าเศรษฐกิจกว่า 320 ล้านบาท

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

วีเอ็มแวร์ปลดล็อกความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับพาร์ทเนอร์ในการคว้าโอกาสจาก Multi-Cloud

วันนี้ วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) เปิดเผยว่าโปรแกรม VMware Partner Connect ซึ่งเป็นโปรแกรมเรือธงของบริษัทได้ผ่านการพัฒนาครั้งสำคัญและพร้อมให้ใช้งานแล้วทั่วโลก

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนเมษายน 2566 Horoworld

เปิดดวงการเงิน โชคลาภ ของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนดาวการเงิน ดวงเสี่ยงโชค

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 เมษายน 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง การเงิน การงาน ความรัก รายปักษ์ วันที่ 1-15 เมษายน 2566 ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น

SCG TOYOTA และ CJPT ลงนาม MOU ร่วมมือบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย

เอสซีจี โตโยต้า และ CJPT ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เริ่มต้นดำเนินการ 3 ด้าน พลังงานสะอาด การเดินทาง การใช้ข้อมูล เพื่อลดการปล่อยคาร์บอน....

ทำไมยางรถยนต์ถึงมีสีดำ?

ทราบหรือไม่ว่าทำไมยางรถยนต์ที่ใช้กันอยู่แพร่หลายถึงต้องเป็นสีดำ ทั้งๆ ที่โดยธรรมชาติแล้ววัตถุดิบหลักอย่างน้ำยางมีสีขาว วันนี้ Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกัน

ถวายสังฆทานอย่างไรให้ได้บุญ เปิดขั้นตอน พร้อมบทสวดถวายสังฆทาน

การถวายสังฆทานตามขั้นตอนพร้อมของถวายเป็นการทำบุญใหญ่ ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับตนเอง ในขณะเดียวกันก็เป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษของตนเอง

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น

เด็กในแต่ละวัย ควรกิน "ไข่" เท่าไรถึงจะเหมาะสม ?

เด็กในแต่ละวัย มีปริมาณไข่ที่ควรกินต่อวันไม่เท่ากัน แต่สามารถกินไข่ได้ทุกวัน ควบคู่กับการออกกำลังกาย ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และพัฒนาการของสมองได้เป็นอย่างดี

4 ประโยชน์ของอะโวคาโด กินอย่างไรให้ได้ประโยชน์มากที่สุด

คนรักสุขภาพไม่มีใครไม่รู้จัก “อะโวคาโด” เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก แต่ก่อนอาจจะหากินได้ยาก และมีราคาแพง แต่สมัยนี้สามารถหากินได้ง่ายและราคาถูกลงกว่าแต่ก่อนมาก

ประโยชน์ของ "ลูกหม่อน-มัลเบอร์รี่" (Mulberry) เบอร์รี่จิ๋วแต่คุณประโยชน์สุดแจ๋ว

ลูกหม่อน หรือ มัลเบอร์รี่ (Mulberry) เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง ทั้งสารต้านอนุมูลอิสระวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ