แท็ก "ปลอดภัย"

อีซี่วิซเปิดตัวสินค้าซีรีย์ใหม่ชูแนวคิดเทคโนโลยีสีเขียว (EZVIZ Green) ลดใช้พลังงานไฟฟ้า

EZVIZ (อีซี่วิซ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่น และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก เปิดตัวสินค้าซีรีย์ใหม่ขานรับวิสัยทัศน์แบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แคสเปอร์สกี้เผยตัวเลขการโจมตี Telegram โดยใช้ WhatsApp mod ตัวใหม่ มากกว่า 340,000 รายการในหนึ่งเดือ

ล่าสุด นักวิจัยของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ค้นพบม็อด (mod) หรือตัวดัดแปลงโปรแกรม WhatsApp ที่ทำหน้าที่เป็นสายลับสอดแนมอันตรายตัวใหม่

ล้างผลไม้ด้วยเกลือดีจริงไหม? จริงๆ แล้วต้องล้างอย่างไรจึงจะปลอดภัยที่สุด!

ปกติคุณสาวๆ ใช้วิธี "ล้างผลไม้" กันอย่างไรบ้าง บางคนล้างด้วย "น้ำเปล่า" บางคนล้างด้วย "เกลือ" แต่จะล้างอย่างไรให้สะอาดที่สุดมาติดตาม

หัวเว่ยจัดเต็มพาสัมผัสนวัตกรรม "ศูนย์ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์และความโปร่งใส" ณ เมืองต่งกวน

หัวเว่ยมุ่งสร้างความโปร่งใสในระดับสากล เดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรม เทคโนโลยีและองค์ความรู้ ผ่านศูนย์ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

แพทย์ ย้ำความปลอดภัย ศัลยกรรมฯ เลื่อนไรผม - เสริมหน้าผาก ควรทำในสถานพยาบาลมาตรฐาน

แพทย์ รพ.มาสเตอร์พีช ออกโรงย้ำความปลอดภัย ศัลยกรรมฯ เลื่อนไรผม - เสริมหน้าผาก ควรทำในสถานพยาบาลมาตรฐาน

วิธีเลือกซื้ออาหารกระป๋องให้ปลอดภัย

ใครที่กำลังคิดจะซื้อ "อาหารกระป๋อง" มาเก็บไว้รับประทานควรพิจารณาสิ่งต่างๆ เหล่านี้ประกอบกันด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก หรือคนในครอบครัว

รีวิว Mazda CX-3 2.0 Sport Luxe ลากขายมานาน แต่ความ "เก๋า" ไม่รองใคร

รีวิว Mazda CX-3 2.0 Sport Luxe 2024 ใหม่ แม้ว่าความสดใหม่จะเป็นรองคู่แข่ง แต่ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กสุดจากมาสด้าคันนี้ยังคง "ความเก๋า" ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

เตือนภัยแคมเปญ 'TetrisPhantom' APT ล่าสุด มีเป้าหมายเป็นหน่วยงานรัฐใน APAC

จากรายงานภาพรวมภัยคุกคาม APT รายไตรมาสฉบับใหม่ของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) นักวิจัย ได้ค้นพบแคมเปญที่ดำเนินการอยู่โดยการเข้ารุกล้ำไดรฟ์ USB ที่ปลอดภัยบางประเภท

5 ข้อห้ามทำเมื่อต้องเซ็นสำเนาบัตรประชาชน เสี่ยงมิจฉาชีพอ้างข้อมูล

การเซ็นสำเนาบัตรประชาชนนั้นมีความสำคัญเพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปแอบอ้าง และนี่คือ 5 ข้อห้ามเมื่อต้องเซ็นสำเนาบัตรประชาชน

อันตรายจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ควรมองข้าม ถ้าพลาดอาจถึงแก่ชีวิต !

อันตรายจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นภัยเงียบ ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีมาตรฐานความปลอดภัยก็ตาม แต่หากใช้งานไม่ระมัดระวัง ก็อาจเกิดอันตรายได้ อันตรายจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่พบบ่อย ได้แก่

เปิดตัว Access Point รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับ first enterprise-class 22Gbps (BE22K) WiFi 7

Zyxel Networks ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่มั่นคงและปลอดภัย เปิดตัวโซลูชันที่รองรับ WiFi 7 เป็นครั้งแรก เหมาะสำหรับผู้ให้บริการ MSP

รีวิว Toyota YARIS CROSS 2024 ใหม่ โดดเด่นที่ความคุ้มค่า กับสมรรถนะที่พอเพียง

รีวิว Toyota YARIS CROSS 2024 ใหม่ รถครอสโอเวอร์ B-SUV ที่สามารถสร้างกระแสตอบรับได้อย่างล้นหลามนับตั้งแต่ถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

หน้า7หลัง7 คืออะไร นับยังไง เสี่ยงท้องไหม?

เชื่อว่าเป็นความสงสัยของใครหลายคนมานาน เกี่ยวกับการนับวัน หน้า7หลัง7 ว่าแท้จริงแล้วคืออะไร นับยังไง แล้วหากมีอะไรกันใจช่วงเวลาดังกล่าว เสี่ยงท้องไหม? วันนี้เรามีความรู้เรื่องนี้มาฝาก

รู้จักเทคโนโลยี Cell Broadcast ตัวช่วยเรื่องการแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน

เหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ ทั้งจากภัยธรรมชาติและภัยจากน้ำมือมนุษย์ เป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

แคสเปอร์สกี้แนะเคล็ดลับ 7 ข้อลดความป่วน พร้อมดูแลเด็กๆ ให้ปลอดภัยออนไลน์-ออฟไลน์

ภาคการศึกษาแรกของประเทศไทยสิ้นสุดในช่วงเดือนตุลาคม และจะเริ่มเรียนภาคเรียนที่สองช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

สามวิธีที่ช่วยให้ MSP ทำกำไรได้มากขึ้น

ในขณะที่การเปลี่ยนโฉมด้วยดิจิทัลหรือ Digital Transformation ยังคงเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วเอเชีย องค์กรทุกรูปแบบทุกขนาดกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีบริหารจัดการการให้บริการด้านไอที