แท็ก "ปลอดภัย"

เจาะรถประจำตำแหน่งคันใหม่ของ วลาดีเมียร์ ปูติน

Aurus Senat Cortege Limousine พาหนะหุ้มเกราะของประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย วลาดีเมียร์ ปูติน เครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร 595 แรงม้า 880 นิวตันเมตร กระจกกันกระสุนหนา 6 เซนติเมตร

คาถาเดินทางปลอดภัยหลวงพ่อโสธร-หลวงพ่อศุข ท่องแล้วป้องกัน แคล้วคลาด

คาถาเดินทางปลอดภัย สงกรานต์ 2565 ไทยรัฐออนไลน์รวมบทสวด คาถาเดินทางไกล คาถาเดินทางปลอดภัยหลวงพ่อโสธร หลวงปู่ศุขมาให้แล้ว

ขับรถห่างจากคันหน้ากี่เมตร? รู้หลักขับขี่ปลอดภัย ไม่ชนท้ายใครง่ายๆ แน่นอน

เรียนรู้หลักขับขี่ปลอดภัย ควรขับรถห่างจากคันหน้ากี่เมตร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุขับรถชนท้ายกัน การขับรถควรห่างจากคันหน้าเท่าไรเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ต้องทราบ

วิธีขับรถตอนกลางคืน ปิดไฟในรถ เลี่ยงถนนเลนสวน ทริกง่ายๆ ก่อนสตาร์ตยามดึก

เจาะลึกวิธีขับรถตอนกลางคืน ขับรถกลางคืนอย่างไรให้ปลอดภัย ยิ่งขับรถตอนกลางคืนมองไม่ชัด ต้องเตรียมตัวเตรียมรถอย่างไร เมื่อต้องขับรถตอนกลางคืน

20 รุ่นคาร์ซีตยี่ห้อไหนดี 2565/2022 ซื้อก่อนกฎหมายบังคับใช้

คาร์ซีต (Carseat) คืออุปกรณ์นิรภัยแก่เด็กขณะนั่งโดยสารรถยนต์ ผู้ปกครองสามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด ปัจจุบันกฎหมายบังคับใช้ถึงอายุเด็ก 6 ขวบ แต่พ่อแม่สามารถพิจารณาเลือกได้ตามสรีระ

แซงรถช้ายังไงให้ห่างไกลจากอุบัติเหตุ

แซงรถช้าอย่างเอื่อย ให้สัญญาณล่วงหน้าก่อนการแซง มองให้ไกล ใช้ทางตรงยาวเพื่อแซง และอย่าใช้ความเร็วขณะแซงเกือบจะเท่ากับรถที่คุณกำลังจะแซง ......

แมวไม่กลัวน้ำจริงหรือ..เกรทวอลล์แจง วิธีดูแลรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี ORA Good Cat ลุยน้ำลึกได้แค่ไหน?

วิธีดีๆ ในการดูแลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมื่อใช้งานในฤดูฝน ORA Good Cat จากเกรทวอลล์มอเตอร์ ลุยน้ำท่วมสูงแค่ไหนได้ไม่ได้ มาดูกัน.....

13 คำถามยอดฮิต เทรนด์ศัลยกรรมความงาม 2022

ข้อควรรู้ก่อนเริ่มทำศัลยกรรม ควรติดตามผลงานของแพทย์ที่เราสนใจให้นานพอ เข้าไปปรึกษาก่อน แล้วพิจารณาว่าตรงกับความต้องการ ความชอบของเราหรือไม่ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน เพื่อการใช้ชีวิตคู่แบบไร้โรค

การตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน นอกจากจะเป็นการเช็กสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตคู่แล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมพร้อมในการมีบุตรอีกด้วย ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยก่อนการแต่งงาน

คาดเข็มขัดนิรภัย ปลอดภัยจริงหรือ เห็นด้วยไหม? นั่งหลังไม่คาดเข็มขัด ปรับ 2,000 บาท

รับรู้ประโยชน์ของเข็มขัดนิรภัย เข็มขัดนิรภัยรถยนต์มีหน้าที่อย่างไร เข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ช่วยป้องกันอุบัติเหตุมากน้อยแค่ไหน และค่าปรับนั่งหลังคาดเข็มขัดนิรภัย เห็นด้วยไหม

ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุขับรถกลางคืน

ช่วงเวลากลางคืนถือเป็นชั่วโมงอันตรายของการขับขี่ การขับรถกลางคืนหลังกลับจากสังสรรค์ หรือเดินทางไกลข้ามจังหวัดมักจะมีความเสี่ยงหลากหลายประการ