แท็ก "ปลอดภัย"

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการคลอดธรรมชาติ

การคลอดธรรมชาติ (Natural birth) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า active birth เป็นการคลอดบุตรด้วยการเบ่งคลอดเองทางช่องคลอด อายุครรภ์ประมาณ 37 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 42 สัปดาห์

วัคซีนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ นอกเหนือจากวัคซีนโควิด-19

วัคซีน คือ สารที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อต่อต้านการเกิดโรค โดยส่วนใหญ่สารจะมาจากเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส หรือพิษของเชื้อแบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด

ข้อควรรู้ก่อนเลือก “ฉีดวัคซีนโควิดนักเรียน” ในปี 2564/2021

การฉีดวัคซีนโควิดให้แก่นักเรียน ดูจะเป็นทางออกให้เด็กๆ ไปโรงเรียนได้ในสถานการณ์โควิดช่วงปีการศึกษาหน้า เด็กนักเรียนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด “ซิโนฟาร์ม-ไฟเซอร์” ควรรู้อะไรบ้าง

สัมผัสแรก NISSAN TERRA FACELIFT 2021

NISSAN TERRA FACELIFT 2021 เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ราคาเริ่มต้น 1,199,000 บาท ถึง 1,499,000 บาท

Google ยกระดับ Two-Factor Authentication เป็นค่ามาตรฐานความปลอดภัย

กูเกิล (Google) ยกระดับความปลอดภัย ด้วยการวางมาตรฐานให้ Two-Factor Authentication เป็นค่ามาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานบริการของกูเกิลและการใช้งานในโลกออนไลน์

ซื้อเถอะพี่ผมขอร้อง! ขับดี แต่ดันขายไม่ค่อยดี NISSAN NAVARA PRO4X กระบะดีงามแห่งยุค

อวย NAVARA ขับดี แต่ขายไม่ดี กระบะ PRO 4X ของเล่นเยอะ ทรงตัวดี มีพวงมาลัยแจ่ม แหล่มจัดกับช่วงล่าง แล้วทำไมขายไม่ดีล่ะคะคุณพี่?

อย่าพึ่งพาระบบช่วยขับมากเกินไป จนทำให้สมาธิหลุด!

ระบบช่วยขับ ทำให้การขับรถง่ายดายและมีความปลอดภัย แต่ถ้าพึ่งพามันมากจนเกินไป แล้วระบบไม่ทำงาน หรือทำงานผิดพลาด อาจตามมาด้วยอุบัติเหตุรุนแรง!

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์อุปกรณ์พันธุ์แกร่ง รุกลูกค้าองค์กรรับเทรนด์ปีหน้า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์รุกธุรกิจ “บีทูบี” นำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อใช้ในธุรกิจเฉพาะด้าน ผนวกกับกระแส “เน็กซ์ นอร์มอล” ที่ปรับตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

สัมผัสแรก ISUZU NEW MU-X

ลองสั้นๆ ดันไม่ยาว ทดสอบ ISUZU NEW MU-X ใหม่หมดหัวจดท้าย ลองระบบความปลอดภัยแบบใหม่ ใน New MU-X Ultimate 3.0 A/T 4x4 ราคา 1,579,000 บาท