แท็ก "ปลอดภัย"

รู้ทันกลโกงมิจฉาชีพ เพื่อรักษาเงินในบัญชีคุณให้ปลอดภัย

ทุกวันนี้ มิจฉาชีพมักจะก้าวไปเร็วกว่าเราหนึ่งก้าวเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่การทำธุรกรรมแทบจะกลายเป็นออนไลน์ไปเกือบทั้งหมด เมื่อมิจฉาชีพสามารถเข้าถึงคุณได้อย่างง่ายทางโทรศัพท์

รู้ทันกลโกงมิจฉาชีพ และวิธีป้องกัน เพื่อรักษาเงินในบัญชีคุณให้ปลอดภัย

ทุกวันนี้ มิจฉาชีพมักจะก้าวไปเร็วกว่าเราหนึ่งก้าวเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่การทำธุรกรรมแทบจะกลายเป็นออนไลน์ไปเกือบทั้งหมด

มะหมี่ เล่านาทีโจรเข้าบ้าน หมู่บ้านแพงไม่ได้การันตีถึงความปลอดภัย

มะหมี่ นภคปภา โพสต์ไอจีเล่านาทีระทึกเมื่อโจรเข้าบ้านช่วงกลางดึกวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งบอกว่าหมู่บ้านที่ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด แพงที่สุด ไม่ได้การันตีถึงความปลอดภัย

กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) กับการใช้จ่ายในสังคมไร้เงินสด

โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนในหลาย ๆ ด้านก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย หลายสิ่งอย่างถูกขยับขยายเข้าสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากขึ้น

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ อยู่ที่ไหนก็เช็กความปลอดภัยได้ทันท่วงที

กล้องวงจรปิดไร้สายเป็นนวัตกรรมที่ทำให้สามารถตรวจสอบความเรียบร้อย และสอดส่องดูแลความปลอดภัยภายในบ้าน ตลอดจนทรัพย์สินของตนเองได้แบบเรียลไทม์

ETSC หนุนติด ABS มอเตอร์ไซค์ในยุโรป เพิ่มอายุผู้ขับขี่จาก 14 เป็น 16 ปี

แม้ตัวเลขการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ในกลุ่มสหภาพยุโรปจะน้อยมากเมื่อเทียบกับประเทศในเอเชียโดยเฉพาะประเทศไทยที่มีอัตราการเสียชีวิตสูงกว่าประเทศในยุโรปถึง 7 เท่า

ยอดภัยคุกคามทางเว็บไม่แผ่ว! แคสเปอร์สกี้แนะคนไทยระแวดระวังเสมอ เพื่อเลี่ยงกลโกงออนไลน์

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ประกาศรายงานล่าสุดเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ประจำปีสำหรับประเทศไทยในปี 2565 ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ได้ตรวจพบและบล็อกภัยคุกคามทางเว็บต่างๆ

จุดยืนชัดเจน! "ONE ลุมพินี" ย้ำชัดความปลอดภัยของนักกีฬาเป็นไปตามมาตรฐานสากล

ONE ลุมพินี รายการกีฬาต่อสู้ที่ยกระดับมาตรฐานมวยไทยให้ก้าวไปถึงระดับโลก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลกมาด้วยดีตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อังกฤษสั่งปรับ 'ติ๊กตอก' 540 ล้านบาท กรณีใช้ข้อมูลเยาวชนในทางที่ผิด

หน่วยงานตรวจสอบด้านความเป็นส่วนตัวของรัฐบาลอังกฤษ สั่งปรับเงินสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม ติ๊กตอก (TikTok) 15.9 ล้านดอลลาร์ หรือราว 540 ล้านบาท

Binance กับความมุ่งมั่นในการบังคับใช้กฎหมายระดับสากล

จากความก้าวหน้าของระบบนิเวศ Web3 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเกิดความกังวลในด้านความปลอดภัยและอาชญากรรมทางไซเบอร์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น

วงการ dark web ต้องโหดขนาดไหน? แม้แต่โจรไซเบอร์ยังต้องใส่ใจในเรื่องความมั่นคงทางไซเบอร์

แคสเปอร์สกี้เผยผลรายงานฉบับล่าสุดจัดทำโดย ทีมงาน Kaspersky Digital Footprint Intelligence ระบุการทำธุรกรรมในวงการดาร์กเว็บว่า ในช่วงปี 2020-2022

การ์ทเนอร์เผยความปลอดภัยไซเบอร์ 8 เรื่องใหญ่ ๆ ที่จะมาระหว่างปีนี้จนถึงปีหน้า

การ์ทเนอร์ อิงค์ เผย 50% ของผู้บริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Chief Information Security Officers หรือ CISOs) จะใช้การออกแบบที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human Centric Design)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว Hi4 แพลตฟอร์มอี-ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้อ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว Hi4 แพลตฟอร์มอี-ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้อ เจเนอเรชันใหม่ ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าอนาคต ในงาน Intelligent NEV Day

สรุปข่าวไทม์ไลน์ “ซีเซียม-137” หาย เทียบโคบอลต์-60

ไทม์ไลน์ซีเซียม 137 จากเหตุการณ์ แท่งซีเซียม-137 หายจากบริษัทผลิตโรงไฟฟ้าถ่านหินจังหวัดปราจีนบุรี โดยทางผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบและค้นหา

โผล่ในมอเตอร์โชว์ 2023 Ford จัดกระบะรุ่นใหม่ Ranger Stormtrak เปิดรับจองในงานนะจ๊ะ

Motor Show 2023 Ford Ranger Stormtrak และ Ford Everest wildtrak เปิดตัวและรับจองในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 วันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ที่อิมแพ็ค เมืองทอง

14 โรคต้องระวัง เมื่อต้องบินข้ามทวีป

การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยของผู้โดยสารก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อต้องบินระยะไกลข้ามทวีป โดยเฉพาะโรคหัวใจ