แท็ก "ปลอดภัย"

EU จะเริ่มแล้ว ขึ้นเครื่องแฮปปี้ ไม่ต้องปิดเครื่อง-เปิดโหมดเครื่องบิน

หนึ่งในกฎเหล็กที่ผู้โดยสารที่เดินทางโดยอากาศยานน่าจะคุ้นเคยกันดีก็คือ “การห้ามใช้โทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน”

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566"

การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566

รุมสับเดือด การ์ดเทศกาลดนตรีดัง ล้วงเสื้อ-ถกบรา-ลูบหว่างขา ซัดเกินเหตุ ละเมิดหรือไม่?

รุมสับเดือด การ์ดเทศกาลดนตรีดัง ล้วงเสื้อ-ถกบรา-ลูบหว่างขา ซัดเกินเหตุ ละเมิดหรือไม่? เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อสาวญี่ปุ่น ที่ใช้...

ยิ่งสะดวกก็ยิ่งเสี่ยง อย่าผูกบัญชีธนาคารกับแอปฯ ช้อปปิง

ปัจจุบันนี้ แพลตฟอร์มช้อปปิงออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมาก จนกลายเป็นแหล่งที่คนเลือกช้อปเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อต้องการซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ

ปัญหาของ e-Payment กับเงินที่หายไปแบบไม่รู้ตัว

ข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของเทคโนโลยี คือช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างง่ายและสะดวกสบายขึ้น แม้ว่าช่วงแรก ๆ ที่เรากำลังเริ่มต้นทำความรู้จักกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ

เปิดสเปก ‘Model 3 และ Model Y’ รถยนต์ไฟฟ้า ‘เทสลา ประเทศไทย’

เปิดสเปก 'Model 3 และ Model Y' รถยนต์ไฟฟ้า 'เทสลา ประเทศไทย' เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความ...

LET โชว์ Security & Digital Lifestyle งาน ‘Thailand Smart City Expo 2022’

LET โชว์ Security & Digital Lifestyle งาน 'Thailand Smart City Expo 2022' ล็อกซเล่ย์ อีโวลูชั่น เทคโนโลยี (LET) โชว์แพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านรักษาความปลอดภัย พร้อมคอนเซ็ปต์สุดล้ำ Security & Digit...

‘สเตอร์ลิ่ง’ จะยังไม่กลับไปลุยบอลโลก ถ้าครอบครัวยังไม่รู้สึกปลอดภัย

'สเตอร์ลิ่ง' จะยังไม่กลับไปลุยบอลโลก ถ้าครอบครัวยังไม่รู้สึกปลอดภัย หลังจากที่ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกทีมชาติอังกฤษต้องเดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติที่กาต...

ดวงราศีพฤษภ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีพฤษภไม่ควรไว้วางใจคนใกล้ตัวมากจนเกินไป โดยเฉพาะธุรกรรมด้านการเงิน ควรจัดการลงมือด้วยตนเองจะปลอดภัยมากที่สุด ควรหมั่นรักษาความสะอาดหิ้งพระ หรือศาลเจ้าที่ประจำบ้านสม่ำเสมอเพื่อเสริมดวง

มารู้จัก “โอมิยะไมริ” พิธีแรกของเด็กญี่ปุ่น

ในประเทศญี่ปุ่นมีงานพิธีที่จัดขึ้นสำหรับเด็กมากมาย แล้วทุกคนรู้ไหมคะว่าพิธีแรกที่เด็กญี่ปุ่นจะต้องเข้าร่วมคือพิธีอะไร? บทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับพิธีสำคัญนั้นกัน

รู้จัก MetaMask คืออะไร? พร้อมวิธีสมัคร "MetaMask" กระเป๋าเงินคริปโตฯ

"MetaMask" หรือที่รู้จักกันในชื่อ MetaMask Wallet ถือเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับคนที่ลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี เพราะสามารถรักษาความเป็นส่วนตัว ช่วยปกป้องบัญชีและทรัพย์สินดิจิทัล

NISSAN จัดแคมเปญมอเตอร์เอ็กซ์โป เอาใจคนอยากได้รถใหม่ช่วงปลายปี

มาครบจบที่โปรฯพิเศษ Nissan รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี Nissan Almera / Kicks ePower / Navara และ Terra ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนาน 84 เดือน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปและโชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ

ทรูมันนี่ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ สำหรับธุรกรรมการเงินบนมือถือรายแรกของไทย

ทรูมันนี่ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ สำหรับธุรกรรมการเงินบนมือถือรายแรกของไทย ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิก...

ชี้เป้า 10 กระเป๋าเดินทาง แข็งแรงทนทาน ถือขึ้นเครื่องได้ ยี่ห้อไหนดี?

แนะนำ 10 รุ่น กระเป๋าเดินทาง คุณสมบัติน่าใช้ แข็งแรงทนทาน มีหลายขนาดให้เลือก ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง และสามารถหิ้วขึ้นเครื่องได้ 2565