แท็ก "ปิดตัว"

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด!

ฟรอนต์โรว์เวที “3 แซ่บ” อาทิตย์นี้ ถูกยึดเต็มพื้นที่ด้วยกองทัพวัยรุ่นฟันน้ำนม!! “สายฟ้า พายุ แอบิเกล ปีใหม่ และผองเพื่อน!!” เพราะขวัญใจพวกเค้ามาเยือน!! “พี่ฮาย & พี่เซน วง Paper Planes”

ภาพหลุด Samsung Galaxy S23+ และ S23 Ultra โชว์ดีไซน์และสีตัวเครื่อง ก่อนเปิดตัวจริง 1 ก.พ. นี้

เว็บไซต์ NeuweMobiel ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้ปล่อยภาพหลุดของ Galaxy S23 ก่อนที่จะเปิดตัวจริงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ลือ Sony เตรียมออกเลนส์ใหม่ 500mm GM, Speedbooster และกล้อง APS-C เรือธงรุ่นใหม่

อัปเดตข่าวลือกล้องจากฝั่ง Sony กันบ้างครับ ล่าสุดมีรายงานของใหม่ถึง 3 อย่างด้วยกัน เป็นเลนส์เทเลโฟโต '500mm GM', 'อะแดปเตอร์ Speedbooster' และกล้องมิเรอร์เลส APS-C เรือธงรุ่นใหม่

5 ทีวีขั้นเทพ จากงาน CES 2023 ที่สายหนังสายเกมต้องเหลียวมอง

งาน CES 2023 ปีนี้ หลายแบรนด์ต่างขนไฮไลต์มาเปิดตัวกันมากมาย รวมถึงทีวีคุณสมบัติขั้นเทพที่คอเกมต้องร้องว้าว เราเลือกมาให้แล้ว 5 รุ่น

MAZDA MX-30 ROTARY EV RANGE EXTENDER การกลับมาของเครื่องยนต์สูบหมุนโรตารี!

หลักการคล้าย e-Power MAZDA ใส่เครื่องยนต์สูบหมุนโรตารีจิ๋ว ปั่นไฟให้รถยนต์ไฟฟ้า MX-30 RANGE EXTENDER เพิ่มระยะทางจาก 250 เป็น 400 กิโลเมตร เปิดจองในอเมริกา หมดเกลี้ยงอย่างเร็ว!

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบสถานะ "หมวดอ๋อ" ภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบชัดๆ สถานะ "หมวดอ๋อ" หรือ "ผู้กำกับอ๋อ" แบบหมดเปลือก หลังภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซัมซุงนำเสนอวิสัยทัศน์ของโลกซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของผู้บริโภค โดยมอบประสบ...

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ลือ Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมกล้อง/หน้าจอ/แบตเตอรี่ที่ดีขึ้น

ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปีตั้งแต่ Huawei เปิดตัวไลน์อัป P50 ในเดือนสิงหาคม 2021 ล่าสุดมีข่าวลือว่า Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2023

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

"เชอร์รี่ เข็มอัปสร" กับแฟชั่นรักษ์โลก สวยด้วยผ้าที่เหลือใช้ก็ดูแพงได้

สวยทั้งภายใน และภายนอก นางเอกรักษ์โลก "เชอรี่ เข็มอัปสร" กับชุดสวยแพงที่ออกแบบเอง โดยผ้าที่เหลือจากอุตสาหกรรมแฟชั่น

Bloomberg รายงาน Apple กางแผนเปิดตัวอุปกรณ์ AR และ VR กลางปีนี้

มาร์ค เกอร์แมน เจ้าของรายการจดหมายข่าว Power On ของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก เปิดเผยว่า แอปเปิล ตั้งใจเปิดตัวอุปกรณ์ AR และ VR ของตัวเองก่อนงาน WWDC 2023 ในเดือนมิถุนายนนี้