แท็ก "ป้องกัน"

อาบแสงแดดเพียงวันละ 10-15 นาทีช่วยให้ร่างกายได้รับสิ่งดีๆ อย่างไม่น่าเชื่อ

แม้ว่าแสงแดดจะมีรังสียูวีซึ่งเป็นตัวการทำลายผิวพรรณ แต่จริง ๆ แล้วหากให้ร่างกายโดนแสงแดดในปริมาณที่เหมาะสม

ขจัด 5 ปัญหาผิวพรรณด้วยอาหารในครัวตามคำแนะนำของนักจัดอาหารชาวญี่ปุ่น

ปัญหาต่างๆ ของผิวพรรณ เช่น ฝ้า กระ ผิวหนังเหี่ยวย่น ผิวหนังแห้งกร้าน หรือรอยคล้ำใต้ตา มีมากขึ้นตามอายุที่เพิ่มขึ้น

“สื่อไซเบอร์วัคซีน” สร้างภูมิคุ้มกันรู้ทันมิจฉาชีพออนไลน์

หากพูดถึงภัยไซเบอร์จาก “มิจฉาชีพออนไลน์” ในปัจจุบัน เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินข่าวการโจมตีสถาบันการเงิน ภาคธุรกิจต่าง ๆ

แน่ใจแล้วนะวิ! รถยนต์ไฟฟ้าปลอดภัยหรือไม่?

ความเร็วในการชาร์จสูง แบตเตอรี่ไวไฟ อุณหภูมิร้อนจัด และแรงดันไฟฟ้าสูง เรื่องที่เรากังวลเมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ในความเป็นจริงรถยนต์ไฟฟ้ามีความปลอดภัยในการใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน.....

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

รู้จัก "โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก" ภัยเงียบถึงชีวิตของลูกน้อยที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

"โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก" ที่ดาราหนุ่มเวียร์-ศุกลวัตน์ ให้ลูกน้อยตรวจคัดกรองตั้งแต่แรกเกิดคืออะไร มีความเสี่ยงต่อชีวิตแค่ไหน มีวิธีป้องกันหรือไม่

Nikke รวมตัวละครสาย Shotgun น่าใช้

สายอาวุธที่ยิงได้รุนแรงมากที่สุดของเกม Nikke แต่ต้องยิงศัตรูในระยะใกล้ จึงจะเห็นผลมากที่สุด ทีมสายนี้มีตัวอะไรน่าสนใจบ้าง

หมอชาวญี่ปุ่นเผย! ทานกะหล่ำปลีทุกวันช่วยลดความดันโลหิตได้

มารู้ประโยชน์มากมายอย่างไม่น่าเชื่อของกะหล่ำปลีจากคำบอกเล่าของคุณหมอ Takafumi Kudo ผู้จัดเตรียมคู่มือการลดน้ำหนักและการบำบัดโรคด้วยอาหารกันค่ะ

‘วู้ดดี้’ จัดใหญ่ 60 ประเทศร่วมมหกรรมศิลปะการต่อสู้เอกลักษณ์ไทย+วันนายขนมต้ม

'วู้ดดี้' จัดใหญ่ 60 ประเทศร่วมมหกรรมศิลปะการต่อสู้เอกลักษณ์ไทย+วันนายขนมต้ม งานมหกรรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวเอกลักษณ์ไทย และนานาชาติ และ ไหว้ครูมวยไทยโลก งานวันนายขนมต้ม จัดเป็นประจำทุกปี มีสมาชิกจ...

19 ประโยชน์ของ "แก้วมังกร" ลดน้ำหนัก-ลดเสี่ยงมะเร็ง

แก้วมังกร มีสรรพคุณช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิว ลดเสี่ยงมะเร็ง เหมาะกับคนควบคุมน้ำหนัก ป่วยเบาหวาน รวมถึงลดเสี่ยงมะเร็งอีกด้วย

ภาวะสมองฝ่อในผู้สูงอายุ (Cerebral atrophy)

ภาวะสมองฝ่อ (Cerebral atrophy หรือ Brain atrophy) หมายถึง ภาวะสูญเสียเซลล์สมองและการเชื่อมกันของเซลล์สมอง อาจเกิดทั่วทุกบริเวณของสมอง หรือแค่เฉพาะบางส่วนก็ได้

ฮอร์โมนเพศหญิงในทุกช่วงวัย และวัยหมดประจำเดือน

ฮอร์โมน (Hormones) คือสารเคมีที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายให้ดำเนินไปได้ตามปกติ นอกจากเพศหญิงและชาย

โค จินยอง พร้อมป้องกันแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

โค จินยอง พร้อมป้องกันแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 โค จินยอง โปรกอล์ฟสาวมืออันดับ 5 ของโลกจากเกาหลีใต้ เตรียมกลับไปป้องกันแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ รายการ “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แช...

ศึกมาตุภูมิมวยไทย มิติใหม่วงการมวย – ‘ชาติซ้าย’ จัดเต็มหนุนชิงแชมป์ ปทท. 3 คู่

ศึกมาตุภูมิมวยไทย มิติใหม่วงการมวย - 'ชาติซ้าย' จัดเต็มหนุนชิงแชมป์ ปทท. 3 คู่ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย (PAT) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย , กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย, ...

ผู้เชี่ยวชาญชี้คนไทย ยังละเลยโรคไขมันในเลือดสูง

ผู้เชี่ยวชาญชี้คนไทย ยังละเลยโรคไขมันในเลือดสูง ประเทศไทยมีประชากรที่ป่วยเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพบจำนวนผู้ป่วย 8.4 คนต่อประชากร 100 คน ซึ่งมี 3 สาเหตุหลักของการเ...