แท็ก "ป้องกัน"

ไม่ใช่คนเขมร รอง ปธ.มวยกัมพูชา ชู 1 นักชกจะพา “กุน ขแมร์” เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา มั่นใจนักชกชาวบราซิล จะพา ศิลปะป้องกันตัวเขมร เป็นที่รู้จักทั่วโลก

เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน! เลือกปลั๊กพ่วงอย่างไรให้ปลอดภัย

การเลือกใช้ปลั๊กพ่วงสำคัญกว่าที่คิดนะครับ รู้หรือไม่ว่าปลั๊กพ่วงแทบจะเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกบ้านต้องมี และคนส่วนใหญ่มักคิดว่าใช้แบบไหนก็ได้

ศึกรุ่นยักษ์! "โจนส์" บู๊ "กาน", "เชฟเชนโก้" ป้องกันแชมป์ "กราซโซ่" UFC 285 อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันต้อนรับเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC 285 :JONES VS GANE

ฟังจากผู้เชี่ยวชาญญี่ปุ่น! นั่งนานเกินไปส่งผลเสียต่อสุขภาพกายและจิตหรือไม่?

ด้วยระบบที่ต้องทำงานอย่างละเอียดและถูกต้องเป๊ะทำให้คนญี่ปุ่นใช้เวลานั่งทำงานในแต่ละวันโดยเฉลี่ยยาวกว่าใครในโลก

"ตะวันฉาย" ปิดจ็อบ 49 วิ., "เสมาเพชร" เฮเปิดซิงคิกบ็อกซิง, "อันดราเด" เถลิงแชมป์โลก ศึก ONE FIGHT NIGHT 7

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ระเบิดความมันครั้งล่าสุดในศึก "ONE FIGHT NIGHT 7" จัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียน

ยูนิโคล่ เผยคอลเลคชัน UV Protection Spring/Summer 2023 ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมป้องกันแสงแดดและรังสียูวีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สู่เสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่ หรือ UV Protection กันแดดที่สบายตัวที่สุด

กรดไหลย้อน ปัญหาร้อนอกของคนวัยทำงาน

โรคกรดไหลย้อน คือ โรคที่มีอาการซึ่งเกิดจากการไหลย้อนกลับของกรดหรือน้ำย่อยในกระเพาะอาหารขึ้นไปในหลอดอาหารส่วนบนอย่างผิดปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน หรือแม้แต่ผู้ป่วยไม่ได้รับประทานอาหารก็ตาม แบ่งได้เป็น 2 ประเภท ...

วิธีล้างจมูกที่ถูกต้องด้วยน้ำเกลือ ทารกและผู้ใหญ่ สำหรับมือใหม่

วิธีล้างจมูก ทำได้ตั้งแต่วัยทารกและผู้ใหญ่ บรรเทาอาการคัดจมูก หายใจไม่ออก จากฝุ่น น้ำมูก ทำได้กับคนที่มีอาการป่วยภูมิแพ้ หรือรู้สึกไม่สบายตัวจากการรับฝุ่นเข้าไปในโพรงจมูก

“ไวรัสมาร์บวร์ก” สาเหตุคืออะไร อาการรุนแรงแค่ไหน ทำไมจึงต้องเฝ้าระวัง

ไวรัสมาร์บวร์ก เป็นที่จับตาอีกครั้ง หลังพบว่าล่าสุดมีการระบาดที่ประเทศอิเควทอเรียลกินี ในทวีปแอฟริกาตะวันตก ความร้ายแรงพอๆ กับไวรัสอีโบลา และยังไม่มีวัคซีนป้องกัน

Safe Sex เป็นเรื่องสำคัญ 6 โรคที่มากับความรัก (บนเตียง)

แม้ว่าวันวาเลนไทน์ในปีนี้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก ทุก ๆ วันสามารถเป็นวันแห่งความรักได้ นั่นอาจทำให้กิจกรรมทางเพศเกิดขึ้นตามมาด้วย ทุกคนมีความรักได้

8 เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับโรคไวรัสตับอักเสบบี

บ้างก็ว่าโรคไวรัสตับอักเสบบีเป็นโรคติดต่อทางน้ำลายบ้าง การไอการจามบ้าง หรือทานอาหารร่วมกันไม่ได้บ้าง จริงๆ แล้วไวรัสตับอักเสบบีอันตรายมากน้อยแค่ไหนกันนะ

ศึกแชมป์ชนแชมป์! "มาคาเชฟ" ดวล "โวลคานอฟสกี้", ชาวไทยรอเชียร์ "โลมา" UFC 284

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันภายใต้รายการ UFC 284 :MAKHACHEV VS VOLKANOVSKI

ไขข้อสงสัย? ทำไมต้องปิดมือถือระหว่างทำการบิน

จริงหรือไม่ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นวิดีโอเกมพกพา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รบกวนการทำงานของระบบทำการบินบนเครื่องบินโดยสาร?

สาเหตุของโรคท้องร่วงเฉียบพลันในเด็ก

โรคท้องร่วงเฉียบพลันในเด็กมักเกิดจากการติดเชื้อเป็นส่วนใหญ่ ทั้งจากเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และโปรโตซัว มีส่วนน้อยที่เกิดจากสาเหตุอื่นๆ เช่น ยาปฏิชีวนะ (antibiotic-associated diarrhea)