แท็ก "ผ่าตัด"

ชอบใส่ส้นสูง ควรรู้จัก ‘ภาวะนิ้วหัวแม่เท้าเอียง’ เป็นหนักถึงขั้นต้องผ่าตัดแต่งกระดูก

ชอบใส่ส้นสูง ควรรู้จัก 'ภาวะนิ้วหัวแม่เท้าเอียง' เป็นหนักถึงขั้นต้องผ่าตัดแต่งกระดูก รองเท้า นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่ใจที่ต้องใส่ทุกวัน หลายๆ คนจึงต้องเลือกทั้งรูปแบบ และขนาดให้เหมาะสม และสวมใส่สบาย ด...

“สิงโต ปราชญา” เปิดใจเลื่อนเรียนต่อเมืองนอก อยากสร้างบ้านให้ “พ่อ” ก่อน

ผ่าน “แฟนมีต” ที่ญี่ปุ่นมาหยกๆ แต่ความฟินยังเต็มคาราเบล สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เอ่ยปากประทับใจแฟนคลับยังน่ารักไม่เปลี่ยน ตั้งใจทำเพลง “ไม่ดี...ก็ดี (เพราะมีเธอ)”

ดารานักร้องที่ได้รับ ‘อวัยวะบริจาค’ ช่วยต่อชีวิต

ดารานักร้องที่ได้รับ 'อวัยวะบริจาค' ช่วยต่อชีวิต ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีศิลปิน ดาราหลายคนที่ออกมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับโรคร้าย และปัญหาสุขภาพของตน และมีหลายคนที่ออกมาเล่าว่าเคยได้รับการ 'บริจาคอวัยวะ'...

ส่อง 5 เหตุผล ที่คนอยากทำตาสองชั้นไว้วางใจ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

เทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบฉบับของหมอรวงข้าว นอกจากผลลัพธ์ที่สวย ชั้นตาชัด ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีการใส่ใจในทุกขั้นตอนอีกด้วย

ช่วยตัวเอง ลดเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก จริงหรือ?

มะเร็งต่อมลูกหมากเป็นมะเร็งชนิดหนึ่งในเพศชายที่พบได้บ่อยที่สุด และยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตจากมะเร็งในเพศชายมากเป็นอันดับสองรองจากมะเร็งปอด

หลอดเลือดสมองโป่งพอง อันตรายที่ไม่มีสัญญาณเตือน (Brain Aneurysm)

ปัจจัยเสี่ยงของหลอดเลือดสมองโป่งพองมีได้หลายสาเหตุ เช่น อายุ 40 ปีขึ้นไป เพศหญิง ความดันโลหิตสูง สูบบุหรี่ มีไขมันในเลือดสูง ดื่มแอลกอฮอล์ มีประวัติคนในครอบครัวเป็นโรคหลอดเลือดสมองโป่งพอง

เบนท์ลีย์ รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ลายหัวกะโหลกและมีดผ่าตัด

Dominic Clambrone (โดมินิก เคลมโบรน) นักออกแบบรองเท้าชื่อดังหรือที่รู้จักกันในนาม “The Surgeon” (เดอะ เซอร์เจียน) รังสรรค์อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน Flying Spur Hybrid x The Surgeon (ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบร...

รวมข้อดี ข้อเสีย ผ่าคลอดแบบบล็อกหลัง เป็นอย่างไร ไปดูกัน

นำข้อดี และข้อเสียสำหรับการผ่าคลอดแบบบล็อคหลังมาให้คุณแม่ได้ทราบ เพื่อเลือกวิธีที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคุณแม่มากที่สุดในการผ่าคลอด

ใหม่ สุคนธวา เร่งเข้ารับการผ่าตัด เจอก้อนเนื้อผิดปกติ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

  อยู่ๆก็มีข่าวว่า ใหม่ สุคนธวา จะต้องเข้ารับการผ่าตัด เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ให้รายละเอียดว่า 'ก่อนอื่นใหม่ต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ใหม่นะคะ​...

ใหม่ สุคนธวา เข้าผ่าตัดหลังเจอภาวะก่อนเป็นมะเร็งขั้น 3 สามีดูแลไม่ห่าง

ใหม่ สุคนธวา เข้าผ่าตัด หลังตรวจมะเร็งปากมดลูก และเจอภาวะก่อนเป็นมะเร็งขั้น 3 ด้าน ดีเจต้น สรพงษ์ สามี คอยดูแลไม่ห่าง

ภาวะเลือดออกทางช่องคลอด แต่ไม่ใช่ประจำเดือน ผิดปกติหรือไม่

เลือดออกทางช่องคลอดผิดปกติ แต่ไม่ใช่ประจำเดือน อาจบ่งบอกถึงปัญหาสุขภาพ เช่น โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ปากมดลูกอักเสบ ช่องคลอดอักเสบ หรือเกิดภาวะตั้งครรภ์นอกมดลูก

ผิวสวยยกกระชับรับปีใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Ulthera SPT ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

วันนี้คุณหมอแพร-รัตนนรี ทองนพคุณ แห่ง Raparis Clinic จะพาไปรู้จัก Ulthera SPT นวัตกรรมความงามที่จะช่วยกระชับผิวให้เรียบเนียน

หญิงแย้ นนทพร ผ่าตัดหน้าอก 3 ชม. หลังของเดิมเสี่ยงมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

หญิงแย้ นนทพร ผ่าตัดหน้าอก 3 ชม. หลังซิลิโคนที่ใส่ในปัจจุบันอาจเสี่ยงก่อให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง งานนี้คุณสามีอย่างอุ๋งอุ๋งคอยดูแลอย่างดี

หญิงแย้ ผ่าตัดหน้าอกใหม่ 3 ชั่วโมง หลังของเดิมเสี่ยงเกิด ‘มะเร็งต่อมน้ำเหลือง’

หญิงแย้ ผ่าตัดหน้าอกใหม่ 3 ชั่วโมง หลังของเดิมเสี่ยงเกิด 'มะเร็งต่อมน้ำเหลือง' หญิงแย้ นนทพร อินฟลูเอนเซอร์ดังด้านการศัลยกรรม ได้เปิดภาพและอัพเดตช่วงเวลาเข้ารับการผ่าตัดทำหน้าอกใหม่ หลังเปิดเผยว่า ขน...

เช็กอาการ “มะเร็งลำไส้” อะไรคือปัจจัยเสี่ยง รักษาได้หรือไม่

“มะเร็งลำไส้” คือหนึ่งในโรคร้ายที่พบว่ามีจำนวนคนไทยป่วยเพิ่มขึ้น 2.4 เท่าในรอบ 10 ปี โดยเฉพาะกรุงเทพฯ และภาคกลาง มีอัตราการเสียชีวิตสูงที่สุด

นก ศิขรินธาร เผยชีวิตดั่งเจ้าหญิง สามีเปย์เดือนละล้าน ให้อยู่ด้วยที่ฮ่องกง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง

"นก ศิขรินธาร" ควงสามีเศรษฐีพันล้านชาวฮ่องกง เปิดใจชีวิตเหมือนฝันเป็นเจ้าหญิง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง