แท็ก "พรหมลิขิต"

ขุนหลวงท้ายสระ (ขุนหลวงทรงปลา) โปรดเสวยปลาตะเพียน จนสั่งห้ามราษฏรจับ "พรหมลิขิต"

ตำนาน ขุนหลวงท้ายสระ (เจ้าฟ้าเพชร) โปรดเสวยปลาตะเพียนจนได้พระนามเรียกขานจากราษฎรว่า ขุนหลวงทรงปลา ถึงขั้นออกกฎหมายห้ามราษฎรจับหรือรับประทานปลาตะเพียน

"โป๊ป-เกรท" นำทีมบอยแบนด์แห่งอยุธยาบู๊ ถ่ายทำหนัก 3 วันเต็ม "พรหมลิขิต" Ep.7

พรหมลิขิต Ep.7 คืนนี้แก๊งบอยแบนด์แห่งอยุธยา ปลอมตัวออกจากวังหลวงมาเยือนเรือนแม่พุดตาน เพื่อล่อกบฏเลยได้บู๊แอ็คชั่นชุดใหญ่ บอกเลยว่าเบื้องหลังฉากนี้หนุ่มๆ ถ่ายทำจัดหนักสุดโหด 3 วันเต็ม

เกรท วรินทร นำทีมเปิดตัว แก๊งอยุธยาบอยแบนด์ ยอดคนดูสะสมทะลุ 16 ล้านวิว "พรหมลิขิต" EP.5

"เกรท วรินทร" นำทีมเปิดตัวละคร "แก๊งอยุธยาบอยแบนด์" ใน "พรหมลิขิต" EP.5 แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ดันยอดคนดูออนไลน์สะสมทะลุ 16 ล้านวิว

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ใน "พรหมลิขิต" หล่อจนอยากให้ออกกล้อง

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ที่นักแสดงหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องเล่นตัวละครที่หน้าเหมือนกันถึง 3 ตัวละครใน พรหมลิขิต บอกเลยว่าสแตนอินหล่อเป๊ะสุดๆ

ประวัติ "กีต้าร์ วสวัตติ์" เปิดวาร์ปสแตนด์อินหล่อของ "โป๊ป ธนวรรธน์" จากพรหมลิขิต

หล่อจนต้องเปิดวาร์ปรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับ กีต้าร์ วสวัตติ์ หนุ่มหล่อหน้าใส ที่รับหน้าที่เป็น สแตนด์อินให้กับ โป๊ป ธนวรรธน์ จากละครเรื่อง พรหมลิขิต

ประวัติ พระยาโกษาธิบดีจีน ผู้ทรงอิทธิพลของชาวจีนในสมัยอยุธยา

ประวัติ พระยาโกษาธิบดีจีน ผู้กุมอำนาจในท้องพระคลังของสยาม และผู้อยู่เบื้องหลังข้าราชการชาวจีนในบ้านเมืองสยามช่วงรัชสมัยสมเด็จพระเจ้าท้ายสระ

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด ได้ยินเรื่องคนหน้าเหมือนตัวเอง

พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด (เบลล่า) แอบได้ยินเรื่องที่ แม่แก้ว (ซีซีน) แม่ปราง (พีพี) พูดถึงคนที่หน้าละม้ายคล้ายตน ก็เกิดความสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร?

ย้อนฉาก เจ้าฟ้าเพชร-เจ้าฟ้าพร จาก พรหมลิขิต ร่วมงานแต่งแม่นายการะเกดตั้งแต่วัยเด็ก

มีใครสังเกตเห็นสองเจ้าฟ้าตัวน้อย เจ้าฟ้าเพชร-เจ้าฟ้าพร ในงานแต่ง แม่นายการะเกด และคุณพี่เดช ตั้งแต่ บุพเพสันนิวาสหรือเปล่า?

เปิดประวัติ "ยอร์ช ฟอลคอน" หลวงชิดภูบาล บุตรชายท้าวทองกีบม้า มหาดเล็กของขุนหลวงท้ายสระ "พรหมลิขิต"

หลวงชิดภูบาล (จอร์จ ฟอลคอน) บุตรชายของท้าวทองกีบม้า (ตองกีมาร์) ได้เข้ารับราชกาลในแผ่นดินสยาม กลายเป็นหนึ่งในคนสนิทของ ขุนหลวงท้ายสระ

เปิดตลาด ‘อยุธยา’ ใกล้ชิดแฟนละคร ในงาน "เยือนตลาดพรหมลิขิต สวมจริตออเจ้า"

ฟีเวอร์ไม่หยุด ช่อง 3 ขนทัพนักแสดง เปิดตลาด ‘อยุธยา’ ใกล้ชิดแฟนละคร ในงาน "เยือนตลาดพรหมลิขิต สวมจริตออเจ้า"

พรหมลิขิต EP.4 ล่าสุด กระแสปังเรตติ้งกลับมาแล้ว

ละคร พรหมลิขิต Ep.4 พาเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง หลังเปิดตัวละครลูกๆ ของแม่นายการะเกดและคุณพี่เดช กระแสปังยอดผู้ชมสูงทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย

เบลล่า รับคว้าโฆษณาเกิน 30 ตัว อานิสงค์ “พรหมลิขิต” เผยยังรับได้อีก

เบลล่ารับ คุณแม่นับโฆษณาช่วงเบรกละครพรหมลิขิตเกิน 10 ตัว หลังละครออนแอร์ลูกค้าติดต่อมาเยอะขึ้น พยายามเลือกไม่ให้ทับไลน์กัน

แม่ปราง แร็ปเปอร์สาวแห่งกรุงศรีฯ ตัวจริงเรื่องไก่ชน สกิลนี้ได้พ่อมาเต็มๆ "พรหมลิขิต"

เปิดตัวลูกๆ คุณพี่เดชและคุณหญิงการะเกดในละคร พรหมลิขิต "แม่ปราง" โชว์สกิลแร็ปเปอร์สาวแห่งกรุงศรีอยุธยา แบบสับๆ บอกเลยว่าสกิลนี้ได้พ่อมาเต็มๆ

พรหมลิขิต EP.3 เรตติ้งลดลงเล็กน้อย หลังเปิดตัวละครใหม่แน่นจอ

พรหมลิขิต Ep.3 เรตติ้งขยับตัวลดลงเล็กน้อย หลังเปิดตัวได้ 3 ตอน เปิดตัวละครใหม่แน่นจอ รอเข้าสู่ความเข้มข้นของเรื่องราวพรหมลิขิตครั้งใหม่ในแผ่นดินกรุงศรีอยุธยา

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง

พรหมลิขิต ตอนที่ 4 พุดตาน (เบลล่า) จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ในอยุธยาให้ได้ แม้จะถูก แม่กลิ่น (น้ำตาล) พยายามขับไล่ก็ตาม และ 4 พี่น้องเรือนออกญาวิสูตรสาคร ตกตะลึงที่ได้เจอกับพุดตาน ผู้มีใบหน้าคล้ายคุณหญิงการะเกด