แท็ก "พรหมลิขิต"

เปิดที่มาคำว่า “โล้สำเภา” คืออะไร ในพรหมลิขิต-บุพเพสันนิวาส บทรักสุดเขินสมัยอยุธยา

เปิดที่มาคำว่า “โล้สำเภา” คืออะไร ในพรหมลิขิต-บุพเพสันนิวาส บทรักสุดเขินสมัยอยุธยา ได้ยินคำนี้ทีไรก็จั๊กจี้หูทุกที คำนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.2 ตองกีมาร์หนีคุก

พรหมลิขิต Ep.2 ตองกีมาร์ (ซูซี่ สุษิรา) หนีออกจากคุกยังต้องเผชิญชะตากรรมโหดร้าย ขุนหลวงเพทราชา (บิ๊ก ศรุต) สงสารโชคชะตาของตองกีมาร์ จึงปล่อยเธอไป แม้ กรมพระราชวังบวร (ก๊อต จิรายุ) จะไม่พอใจเอามากๆ ก็ตาม

ฟีดแบคคนดูละคร พรหมลิขิต EP.1 (ตอนแรก)

พรหมลิขิต Ep.1 ภาคต่อละคร บุพเพสันนิวาส เปิดตัวตอนแรกสุดปังสมการรอคอย พาคนดูกลับกรุงศรีอยุธยากันอีกครั้ง เรียนรู้เรื่องราวผ่านประวัติศาสตร์ผ่านเรื่องราวความรักของคุณพี่เดชและคุณหญิงการะเกด เตรียมเข้าสู่ยุคของ พรหมลิขิต ในรุ่นลูกต่อไป ใครดูแล้วมาแชร์ความรู้สึกกัน!

"แม่นายการะเกด" วิ่งลู่ 1 ชม.ในละคร "พรหมลิขิต" เบิร์นไขมันได้กี่แคล

แม่นายการะเกดในละครใช้วิธีการวิ่งลู่เพื่อออกกำลังกายหลังคลอด เลยอยากทราบว่าการวิ่งลู่นั้นช่วยเบิร์นหรือเผาผลาญไขมันได้กี่แคลลอรี่

เปิดประวัติ "พระเจ้าเสือ" หลวงสรศักดิ์ กษัตริย์อยุธยาผู้ได้ชื่อเรื่องความดุร้าย "พรหมลิขิต"

อีกหนึ่งตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ในละคร "พรหมลิขิต" กับ หลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ กษัตริย์อยุธยาผู้ได้ชื่อเรื่องความดุร้าย

เปิดประวัติ "ขุนหลวงท้ายสระ" พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 30 แห่งอาณาจักรอยุธยา "พรหมลิขิต"

เข้าสู่ยุคใหม่ "ขุนหลวงท้ายสระ" หรือ "เจ้าฟ้าเพชร" พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 30 แห่งอาณาจักรอยุธยา หนึ่งตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ใน "พรหมลิขิต"

พรหมลิขิต ต่อยอด บุพเพสันนิวาส จดลิขสิทธิ์เสื้อผ้าหน้าผมบุคลิกบทพูดทั้งหมด

จากความสำเร็จของ บุพเพสันนิวาส ทำให้ละครภาคต่ออย่าง พรหมลิขิต ได้จดลิขสิทธิ์ IP ที่ครอบคลุมหมดทุกอย่างทั้งตัวละคร เสื้อผ้าหน้าผม บุคลิก และบทพูดในละครเพื่อการต่อยอดโฆษณาในอนาคต

"เกรท วรินทร" สวมบทอันทรงเกียรติ "ขุนหลวงท้ายสระ" พระมหากษัตริย์ที่มีอยู่จริง ใน "พรหมลิขิต"

"เกรท วรินทร" ตัวละครลับที่มารับเชิญให้สวมบทอันทรงเกียรติ กับบท ขุนหลวงท้ายสระ พระมหากษัตริย์ที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ติดตามได้ใน พรหมลิขิต ตอนแรกคืนนี้

"โป๊ป ธนวรรธน์" เซลฟี่แบบนี้ทำใจว้าวุ่น ขนาด "เบลล่า" ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์

"โป๊ป ธนวรรธน์" เปิดภาพเซลฟี่ หลังตื่นนอน สไตล์คุณพ่อลูกแฝด ทำนางเอกคู่ขวัญ "เบลล่า ราณี" อดใจไม่ไหว รีบคอมเมนต์แซวอย่างไว

"โป๊ป-เบลล่า" สวมบทแฝดสุดปราบเซียน พร้อมเข้าสู่จักรวาล "พรหมลิขิต"

เตรียมพร้อมสู่สายตาคนดูแล้ว สำหรับละครภาคต่ออย่าง พรหมลิขิต การกลับมาของ โป๊ป-เบลล่า ที่ทุกคนตะโกนเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึงที่สุดในสามโลก! กับการท้าทายการแสดงที่ต้องรับบทแฝดหลายตัวละครบอกเลยว่าปราบเซียนสุดๆ

"โป๊ป-เบลล่า" คืนจอคู่จิ้น บวงสรวง "พรหมลิขิต" ก้าวเข้าสู่จักรวาลออเจ้า

“โป๊ป - เบลล่า” คืนจอคู่จิ้น ภาคต่อละครรักโรแมนติก อิงประวัติศาสตร์ เตรียมตัวให้พร้อม ก้าวเข้าสู่จักรวาลออเจ้า ใน “พรหมลิขิต”  

ส่อง 13 ละครใหม่ช่อง 3 ปี 2567 เปิดวิกบิ๊ก 3 ฟอร์มยักษ์ มีแต่เรื่องน่าดู

ช่อง 3 เตรียมเปิดโผละครใหม่ปี 2567 กับละครใหม่ 13 เรื่องในงาน "เปิดวิก Big3 Best & Beyond" ที่จะจัดขึ้น 3 ตุลาคมนี้ โดยในปีนี้มีละครเด็ดที่หลายคนจับตาและเฝ้ารอคอย เตรียมส่งให้ชมผ่านหน้าจอช่อง 3 ตั้งแต่ปลายปี 2566 จนตลอดปี 2567 จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย

เปิดประวัติ "พระเพทราชา" พระเอกหรือผู้ร้าย? "บุพเพสันนิวาส"

ละคร "บุพเพสันนิวาส" นอกจากเรื่องราวในละครจะมีความสนุกสนานน่าติดตามทุกตอนแล้ว ตัวละครสำคัญที่อยู่ในละครเรื่องนี้ ยังมีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา

เปิดประวัติ "ท้าวทองกีบม้า" ราชินีขนมไทยใน "บุพเพสันนิวาส" จากสูงสุดสู่จุดต่ำสุดในชีวิต

ท้าวทองกีบม้า อีกหนึ่งตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ เส้นทางชีวิตที่ขึ้นสูงสุด จนถึงลงสู่จุดต่ำสุด และบั้นปลายที่จบสวย ในละคร บุพเพสันนิวาส-พรหมลิขิต

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) เรื่องย่อละครช่อง 3

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ภาคต่อของละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ บุพเพสันนิวาส นักแสดงนำโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ออกอากาศทุกจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 18 ตุลาคม 2566

"เจนิส" เชื่อมั่นพรหมลิขิต ประกาศปกป้องความสัมพันธ์ "แบงค์" ใน กรรมหรือพรหมลิขิต EP.3

เชื่อมั่นในพรหมลิขิต!! เจนิส ประกาศปกป้องความสัมพันธ์กับ แบงค์ จะไม่มีใครทำให้พรากจากได้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (EP.3)

เบลล่า ราณี นำทีมคนดัง 4EVE, PROXIE, เจมิไนน์-โฟร์ท ชวนสายกินฟินไปกับ 50 ร้านเด็ดจากทั่วไทย

เบลล่า ราณี นำทีมคนดัง 4EVE, PROXIE, เจมีไนน์-โฟร์ท ชวนสายกินฟินไปกับ 50 ร้านเด็ดจากทั่วไทย ที่งาน “วินทุกเกมกินทั่วไทย เฉพาะที่ Grab” 24-26 มี.ค. นี้

"รอมแพง" บุกกองกระทบไหล่ "โป๊ป-เบลล่า" ส่องความคืบหน้า "พรหมลิขิต" 

ส่องความคืบหน้ากองถ่าย พรหมลิขิต ภาคต่อละครดัง บุพเพสันนิวาส การกลับมาของ โป๊ป-เบลล่า ที่ทุกคนรอคอย ใกล้จะได้ดูแล้ว!!

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”